Tuấn ca là học viện thể dục bóng rổ chuyên nghiệp một tên đệ tử, chiều cao 183, cân nặng 75.
Bình thường là một cái đại nam tử chủ nghĩa người, cả ngày thô tục hết bài này đến bài khác, miệng đầy câu đùa tục, chuyên môn lừa gạt tiểu nữ sinh cùng hắn lên giường.
Bất quá nói thật, Tuấn ca tính dục quá mạnh mẽ, hơn nữa vóc người đẹp, điểu lớn, lại sắc, cho nên hắn muốn bại lộ cho người nhìn, mỗi lần đều biết hưng phấn mà toàn thân phát nhiệt. Thích mặc quần shorts bóng đá không mặc đồ lót, dương vật cả ngày ngay tại trong quần shorts bóng đá loạn vung.
Lần trước cùng một chỗ đánh xong sân bóng bên cạnh đến ngồi xuống, Tuấn ca chuyển hướng chân, dương vật đều từ ống quần bên trong lộ đi ra, bị một cái huynh đệ thấy được.
Huynh đệ kia nói: "Thao, Tuấn ca, ngươi không có mặc quần cộc a?"
Tuấn ca nói: "Đúng a."
Huynh đệ nói: " tao như vậy!"
Tuấn ca nói: "Mẹ nó, lão tử chỉ thích như vậy xuyên, mát mẻ."
Còn có một lần, Tuấn ca đi nhà vệ sinh thay quần áo, đem rổ quần shorts bóng đá thoát sau, bởi vì Tuấn ca không mặc đồ lót, lần này chẳng khác nào lộ ra trọn vẹn . Tuấn ca không vội mặc quần áo vào. Vung lấy một cây lớn dương vật đi tiểu, liền nghĩ chờ người đi vào nhìn, còn nghĩ cho người biểu diễn xóc lọ, nói hắn là cái sắc tình bạo lộ cuồng không quá đáng một chút nào.
Hơn nữa vốn là chỉ cùng nữ sinh ân ái Tuấn ca, bởi vì tính dục quá mạnh, vì ân ái kích thích hơn thoải mái hơn, bị người đưa đến thao nam nhân. Nhưng mà Tuấn ca vĩnh viễn chỉ làm 1 hào, chỉ có hắn thao người, không có đừng người thao hắn.
Hôm nay Tuấn ca đánh xong cầu trở về phòng ngủ, phát hiện không có người, liền đem quần áo toàn bộ cởi hết. Không nghĩ tới 3 cái bạn cùng phòng rất nhanh cũng đồng thời trở về , liền thấy Tuấn ca không mặc quần áo lộ ra trọn vẹn.
Bạn cùng phòng Trương Hiểu Trì ( Trường học điền kinh đội, tính cách tương đối trung thực ): "Oa kháo, Tuấn ca, ngươi như thế nào lộ ra trọn vẹn , ha ha."
Tuấn ca: "Lão tử nóng, dạng này mẹ hắn mát mẻ."
Bạn cùng phòng Hách Hải ( Trường học bơi lội đội, bình thường đối với người siêu nhiệt tình ): "Mẹ nó, Tuấn ca, ngươi cái kia dương vật thật lớn, bất quá ngươi dạng này thật tao a, ha ha"
Tuấn ca: "Thao, thoải mái là được, cái nào nhiều như vậy bức sự tình", Tuấn ca bị cùng phòng nói chuyện dương vật liền nhếch lên tới, còn cố ý vẫy vẫy lớn dương vật.
Bạn cùng phòng Khánh Quân ( Luyện vật lộn, vô lại khí, trọng nghĩa khí ): "Cái gì thoải mái là được, ta nhìn ngươi là bạo lộ cuồng a, lần trước thì nhìn ngươi ngủ vụng trộm cởi quần ra."
Tuấn ca: "Ta thao, ngươi thế nào nhìn thấy?!"
Khánh Quân: "Mẹ nó, đã sớm biết ngươi cái này tao bức không thích xuyên đồ lót, dương vật thường xuyên từ quần shorts bóng đá bên trong lộ đi ra, ta đều thấy không thích xem ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn ca
RandomBóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn ca