Trường học đội bóng rổ tập huấn cùng tranh tài cuối cùng kết thúc, Tuấn ca cảm giác chính mình cao hoàn bên trong tràn đầy tất cả đều là tinh trùng, dương vật một ngày phải cứng rắn tám lần, đầy trong đầu cũng là làm ép hình ảnh.
Tuấn ca lập tức cùng đội bóng ca môn A Diệu một khối hẹn muội tử tới 3P, cái này muội tử phía trước liền thường xuyên tại sân bóng bên cạnh nhìn Tuấn ca huấn luyện, nói thích xem Tuấn ca tới gần bỏ banh vào rỗ bộ dáng, hơn nữa màu trắng rổ quần shorts bóng đá bên trong màu đen bao lớn đều có thể nhìn thấy đặc tính cảm giác . Còn có ưa thích A Diệu mạnh như vậy nam sinh, trên thân cũng là chơi bóng chảy mồ hôi nam nhân vị.
Đến buổi tối, Tuấn ca cùng A Diệu mang muội tử đến khách sạn thuê phòng.
Vừa vào gian phòng, hai tên nam sinh liền đem quần shorts bóng đá cho thoát. Muội tử đem hai cây cao vút đại điểu dính chặt vào nhau nhào nặn động, Tuấn ca cùng A Diệu cũng hưởng thụ lẫn nhau ma sát lớn dương vật. Hai nam sinh bị đầu lưỡi đồng thời liếm láp hai cây thô điểu, lại đem hai cái quy đầu dính chặt vào nhau, để cho đầu lưỡi tại trên hai cái quy đầu bên trên xoay tròn. Muội tử nói liền ưa thích Tuấn ca cùng A Diệu dạng này, lại soái vóc người lại đẹp, trên giường còn mạnh hơn nam nhân, tiễn đưa bức đều nguyện ý.
A Diệu gần nhất lúc huấn luyện điểu liền thường xuyên nhô lên rổ quần shorts bóng đá, kìm nén đến đặc biệt khó chịu. Này lại đeo lên bộ liền đem muội tử đẩy lên trên giường, hung hăng đem điểu hướng về muội tử bức bên trong mắng.
Muội tử bị hai cái lớn nam nhân thay phiên đem bức đều cho làm mở, thao bức ra thủy, cao triều nhiều lần.
Tân quán điều hoà không khí làm lạnh rất kém cỏi, Tuấn ca cùng A Diệu thao toàn thân đều bị ướt đẫm mồ hôi, côn thịt cùng tao bức chỗ nối tiếp bốc lên đi ra dâm thủy chậm rãi chảy xuống, trên giường đơn đều ướt một mảnh.
Tại A Diệu thao muội tử thời điểm, Tuấn ca vòng tới A Diệu sau lưng đẩy ra A Diệu mông lớn, hướng về phía khẽ trương khẽ hợp hậu môn liền liếm đi lên.
"Thao! Tuấn ca ngươi... Ngươi như thế nào như thế sẽ liếm! A! Sảng khoái!!" A Diệu lỗ đít bị Tuấn ca đầu lưỡi đùa bỡn cực kỳ thoải mái dễ chịu.
"Dựa vào, A Diệu, ngươi cái này tao bức, lỗ đít trương lớn như vậy", Tuấn ca một bên liếm vừa mắng.
A Diệu: "Đxm mày chứ, lão tử lỗ đít liền không có bị liếm như thế sảng khoái qua."
"Lão tử nhường ngươi thoải mái hơn", Tuấn ca dựng thẳng ngón giữa liền hướng A Diệu trong lỗ đít đâm.
"Oa thao!", cái này bỗng nhiên đâm một cái, A Diệu cũng càng dùng sức thao muội tử, cũng dẫn đến tao bức muội tử cũng một hồi dâm khiếu.
A Diệu: "Dựa vào... tiện người tuấn, đừng đùa lão tử lỗ đít."
"Hắc hắc", Tuấn ca đùa nghịch tiện lại duỗi thân một ngón tay, treo lên A Diệu G điểm một hồi nhào nặn theo.
"Ta dựa vào, sảng khoái!... Dùng sức a!" Một trận này nhào nặn theo để cho A Diệu thay đổi thái độ, lớn tiếng phóng đãng mà xách theo yêu cầu.
"Ngươi cái này bức chính là thèm chơi, càng muốn bị người liếm láp, cắm lỗ nhị mới bằng lòng gọi sảng khoái! Nhìn lão tử hôm nay không thao chết ngươi!" Tuấn ca nhấc lên đại điểu chuẩn bị muốn thao A Diệu.
"Mẹ nó, tới thao lão tử lỗ nhị!" A Diệu cái này thẳng nam thế mà bắt đầu khát vọng được dương vật thao tư vị.
"Ha ha, đừng nóng vội a", Tuấn ca nhìn A Diệu chủ động như vậy, liền nghĩ làm ồn ào A Diệu cái này lẳng lơ thẳng nam, quy đầu cọ xát lấy A Diệu lỗ đít cũng không cắm vào, "Ta như thế lớn căn, ngươi lỗ đít không thể nứt ra a?"
"Thao, đừng cọ xát, nhanh dùng ngươi cái kia dương vật cho lão tử thọc một chút", A Diệu cư nhiên cấp bách nói về lời tao.
"A...... Diệu ca, đừng chậm lại...... Tiếp tục dùng đại điểu thao ta", muội tử có chút bất mãn A Diệu bị phân đi lực chú ý, dẫn đến thao bức không dụng tâm.
Nhìn huynh đệ dâm đãng mà cầu thao, Tuấn ca cũng không làm phiền , không bộ dương vật một thương vào động. Địt vào A Diệu lỗ đít trong nháy mắt, Tuấn ca cảm giác chính mình thô điểu bị một cái ấm áp chặt chẽ nhục huyệt bao quanh, dù sao A Diệu còn là một cái xử nam huyệt.
"Thao, thật dương vật sảng khoái! Tuấn ca... Ngươi lại gắng sức điểm, làm... Làm chết lão tử, úc!" A Diệu đầu trở về thể nghiệm sau huyệt bị thao khoái cảm, cũng biến thành lời nói không mạch lạc.
3 cái người giống mở xe lửa, A Diệu đi theo Tuấn ca tiết tấu thao lấy trước mặt muội tử, để cho muội tử cũng càng phóng đãng, "A...... Sảng khoái...... Diệu ca, nhanh dùng lực! "
Tuấn ca hông lực siêu cấp mãnh liệt, một hồi chậm chạp có lực thao, một hồi lại là nắm lấy A Diệu hông eo một trận mãnh liệt làm, để cho A Diệu cuối cùng bắn, dương vật cũng mềm mềm từ bức bên trong trượt đi ra.
Muội tử bị thao một đêm, chạy không nằm ở một bên, nhưng mà Tuấn ca một điểm ý dừng lại cũng không có. A Diệu dương vật cũng từ mềm, lại bị thao đến cứng rắn, A Diệu chỉ có thể vung lấy dương vật bị thao.
A Diệu đổi một tư thế, một cái cơ bắp thẳng nam, xấu hổ tứ chi chạm đất, bị nam nhân ở sau lưng dùng thô to đen điểu kéo dài làm lấy, cặp mông căng tròn còn không ngừng bị Tuấn ca phần hông đụng chạm lấy, gian phòng quanh quẩn vang dội lại thanh thúy nhục thể tiếng va đập.
A Diệu:" Mẹ nó, chó hoang tuấn, ngươi không sai biệt lắm đi, huynh đệ hậu môn... Nhục huyệt đều muốn bị ngươi đâm nát . "
"Dựa vào, lão tử chính là chó đực, bị cẩu địt lồn sảng khoái sao?", Tuấn ca tự hào ưỡn ngực, vô cùng kiêu ngạo mà bày ra chính mình chó đực, pháo cơ bản chất, tiếp tục vặn vẹo chó đực eo mãnh liệt thao lấy A Diệu.
Này đài người lực pháo cơ thao không biết bao lâu, cuối cùng tại A Diệu tao trong tiếng kêu, Tuấn ca đem tinh dịch bên trong bắn vào A Diệu sau trong huyệt.
ba người chen trong phòng tắm rửa sạch sẽ, cùng tắm sau muội tử hẹn xong lần sau lại chơi kích thích hơn. Sau đó muội tử lưu lại ở khách sạn, A Diệu cùng Tuấn ca hai người muốn đi trở về ký túc xá.
Ra khách sạn, A Diệu cười xấu xa nói:" Chó hoang tuấn, ngươi vừa mới sảng khoái đủ, bây giờ là không phải giờ đến phiên ta ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn ca
RandomBóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn ca