Trường học đội bóng rổ muốn tại vùng ngoại ô doanh địa tham gia tập huấn, đội viên khác cùng huấn luyện viên đã sớm đi , còn kém Tuấn ca.( Tuấn ca tham gia học viện thể dục sinh bình ưu khen ngợi đại hội cầm giấy khen )
Buổi tối Tuấn ca ở cửa trường học mấy người hẹn trước xe tốc hành.
Bởi vì quá nóng, Tuấn ca chỉ mặc kiện đào cõng áo 3 lỗ cùng siêu ngắn Marathon quần đùi liền ra cửa, cũng không có mang đồ lót, vừa nhấc chân dương vật có thể thì sẽ từ ống quần bên trong lộ đi ra.
Xe tới sau đó, Tuấn ca cất hành lý xong, mới ngồi vào ghế sau. "Thật dương vật chậm", tài xế có chút không kiên nhẫn, nhỏ giọng mắng một câu, người tài xế này cũng thật đẹp trai, Special men loại kia.
Tuấn ca ngồi xếp sau dọc theo đường đi chảy rất nhiều dâm thủy, bên đùi quần đều ướt. Tuấn ca nhìn tài xế tại nghiêm túc lái xe, liền đem dương vật từ ống quần lấy ra đi ra, tùy ý dương vật chảy dâm thủy.
Đột nhiên tài xế nhìn thấy lộ diện một cái hố to, bỗng nhiên thắng gấp. Bởi vì quán tính, Tuấn ca toàn bộ người đâm vào trên ghế dựa.
Tài xế nhanh chóng quay đầu, muốn nhìn một chút Tuấn ca có sao không.
"Ngươi như thế nào đột nhiên dừng ngay, lão tử kém chút đụng choáng", Tuấn ca rất kịp thời đem dương vật thả lại trong đũng quần.
"Ngượng ngùng, ngươi không có bị thương chứ", tài xế xe taxi rất lo lắng bị khiếu nại. Tài xế mơ hồ nhìn thấy cái này tên cơ bắp sinh ống quần như thế nào có căn dây giày.
Một lần nữa lên đường sau, tài xế từ sau xem kính vụng trộm nhìn xem Tuấn ca cái này cơ bắp mãnh nam. Tuấn ca không biết tài xế tại nhìn chính mình, lại đem dương vật lấy ra đi ra, bắt đầu đánh máy bay, thì ra dây giày là cột vào trên Tuấn ca dương vật cùng trứng. Tài xế cũng là lần thứ nhất có dạng này thể nghiệm, cảm thấy rất kích động.
Tuấn ca cho là tài xế không có phát hiện, càng thêm quá mức, đem bàn tay tiến áo 3 lỗ kéo lên chính mình núm vú.
Bởi vì áo 3 lỗ rất rộng rãi, Tuấn ca hai khỏa đen núm vú cũng lộ đi ra. Tài xế rất kinh ngạc, bởi vì không nghĩ tới như thế man bắp thịt nam sinh thế mà xuyên qua nhũ hoàn, còn như thế tao mà dắt núm vú của mình.
"Dựa vào, bác tài, xe của ngươi bên trong như thế nào nóng như vậy", Tuấn ca nói.
"A, ngượng ngùng, trong xe điều hoà không khí có chút hỏng, bằng không thì ngươi có thể đem cởi quần áo", tài xế cũng nghĩ kiến thức một chút cái này cơ bắp mãnh nam dáng người tốt bao nhiêu.
"Quá mẹ hắn nóng lên", Tuấn ca nói đem bị mồ hôi thấm ướt áo 3 lỗ cởi xuống, lộ ra bền chắc cơ ngực cùng cơ bụng, đương nhiên còn có nhũ hoàn.
"Soái ca, ngươi còn xuyên qua nhũ hoàn a", tài xế hỏi.
"Đúng a, dạng này tương đối man, càng đàn ông", Tuấn ca nói xong giật dưới vú vòng.
"Đúng, ngươi có muốn hay không uống nước", tài xế nụ cười có chút gian trá, đưa cho Tuấn ca một bình nước khoáng.
"Tốt, cảm tạ", Tuấn ca không có phòng bị, nhận lấy vặn ra nắp, liền ừng ực ừng ực mà uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn ca
DiversosBóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn ca