Buổi tối hôm nay tại sân bóng rổ chơi bóng, đánh banh thời điểm, Tuấn ca đem quần áo chơi bóng cởi một cái, đồng đội mẹ nhà hắn liền nghĩ: Thao, Tuấn ca cái này cơ bắp bóng rổ mãnh nam, núm vú mẹ nhà hắn thế nào hắc như vậy lớn như vậy? Có phải hay không bị chơi nhiều rồi.
Bọn hắn không biết Tuấn ca gần nhất càng ngày càng dâm đãng sắc tình, không chỉ núm vú, dương vật cũng bị càng chơi càng đen.
Sau khi kết thúc ở bên sân lúc nghỉ ngơi, "Tuấn ca ngươi núm vú như thế nào lớn như vậy, mẹ nó, hảo man a", trong đó một cái huynh đệ hỏi.
Tuấn ca: "Đó là, đàn ông núm vú mới lớn, thế nào, nghĩ liếm a, ha ha."
Đồng đội: "Không có, cho ta mượn bóp một cái thôi, hắc hắc."
Tuấn ca nghe xong mắng một tiếng "Thao", nhưng mà trong lòng một hồi sảng khoái.
"Như thế nào, Tuấn ca, mượn huynh đệ bóp một cái a"
Tuấn ca: "Ai, bóp a, làm, bình thường lão tử chỉ cấp nữ nhân bóp, hôm nay tiện nghi ngươi ."
Huynh đệ lấy tay hung hăng nhéo một cái Tuấn ca núm vú.
"Ô ~ Thao, tiểu tử ngươi điểm nhẹ", Tuấn ca ngoài miệng mắng lấy trong lòng lại nghĩ: Mẹ nó, sảng khoái!
"Dựa vào, Tuấn ca cái vú chính là lớn, có thể hay không phun nãi a, ha ha."
Tuấn ca: "Cút mẹ mày đi, lão tử cũng không phải nương môn!"
"Ha ha, Tuấn ca, đùa giỡn, không nên tức giận nha"
Người huynh đệ kia nương đến Tuấn ca bên tai nói: "Nhưng mà Tuấn ca, vụng trộm cùng ngươi giảng, ta rất muốn bóp nát núm vú của ngươi a"
Nghe xong Tuấn ca trong lòng một hồi ngứa, núm vú bất giác lại cứng rắn mấy phần, thế là Tuấn ca hai tay để trần trực tiếp hướng về nhà vệ sinh phương hướng đi đến.
Tuấn ca không nghĩ tới, hắn huynh đệ tốt nhất -- Đội bóng rổ thẳng nam ca môn A Diệu, cũng theo tới rồi.
A Diệu sợ hết hồn, bởi vì hắn nhìn thấy Tuấn ca tại nhà vệ sinh công cộng để trần cơ thể, chỉ mặc bít tất, giẫm ở tràn đầy nước tiểu trên mặt đất, nâng cao đen lớn dương vật, tay lột lấy dương vật.
Ngực lớn cơ bên trên hai khỏa bị bạn cùng phòng chơi đến đen thui núm vú phá lệ bắt mắt.
Nhìn thấy Tuấn ca dâm mi như vậy, A Diệu vô cùng khó lý giải, Tuấn ca không phải cơ bắp mãnh nam sao? Không phải ta tốt nhất ca môn sao? Này lại như thế nào dâm đãng như vậy, cùng một tao bức tựa như?
Tuấn ca chú ý tới A Diệu, Tuấn ca không chỉ không có né tránh, ngược lại càng hào phóng hơn đối với lấy hắn, đại hắc dương vật hướng về phía hắn lột.
Nhìn mình hảo huynh đệ hạ tiện như vậy, A Diệu trong lòng khỏi phải nói sảng khoái hơn.
Tuấn ca còn làm bộ không có phát hiện A Diệu ở một bên nhìn lén.
A Diệu bình thường cũng là tính dục thịnh vượng thẳng nam, không nghĩ tới bây giờ dương vật cứng rắn giống một cây gậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn ca
RandomBóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn ca