P2: chương 3

133 1 0
                                    

Tuấn ca cùng đội bóng Tiểu Ý tại sân bóng rổ trong phòng thay quần áo tắm rửa.

Tuấn ca bên cạnh tẩy, lớn dương vật ngay tại trước mặt Tiểu Ý vung a bỏ rơi.

Tiểu Ý lấy ra chống nước điện thoại không khách khí chụp mấy bức.

Tuấn ca cũng không xấu hổ, còn hỏi Tiểu Ý: "Như thế nào, ca mấy cái lớn không lớn, có đủ hay không hùng vĩ a."

Tiểu Ý: "Thực sự là quá lớn!"

Tuấn ca liền cười một cái nói tiểu tử ngươi thật biết nói chuyện.

Tiểu Ý ngay sau đó nói: "Tuấn ca ngươi cái kia vòng tròn lớn cái mông, nhìn thật vểnh lên!"

Tuấn ca: "Cái gì gọi là nhìn, ngươi sờ sờ, tuyệt đối đủ sức!"

Tiểu Ý tay không ngừng xoa nắn Tuấn ca gợi cảm mông lớn, còn cần lực nhéo một cái, nói:" Đủ thật đủ vểnh lên, ha ha, mân mê tới càng lớn hơn thêm vểnh . "

Tuấn ca giống như đột nhiên nghe được mệnh lệnh, nghe Tiểu Ý chỉ huy thật sự nhếch lên cái mông.

Tiểu Ý tay tại Tuấn ca cái mông trong khe tới lui ma sát, cố ý trêu chọc hỏi:" Tuấn ca như thế nào, rửa cho ngươi cái mông thoải mái không? "

Tuấn ca:" Huynh đệ cho ta tẩy đương nhiên thư thái, tới ~ Thật tốt cho ta tắm một cái cái mông a. "

Tiểu Ý:" Cái kia trong mông đít cũng phải tẩy a. "Tiểu Ý đem dính đầy bọt biển để tay tiến vào Tuấn ca hậu môn tử bên trong.

Tuấn ca nhịn không được rên rỉ, trong miệng còn nói:" A, sảng khoái ~ Thật dương vật sảng khoái. "

Tuấn ca một bên hưởng thụ Tiểu Ý trừu sáp, một bên cho trên thân thoa lên sữa tắm, xoa xoa toàn thân là bọt biển. Tuấn ca mở nước chuẩn bị hướng đi, vòi phun ra thủy áp lại càng ngày càng nhỏ, tiếp lấy liền không có nước.

Tuấn ca nhéo nhéo chốt mở:" Thao, như thế nào hết nước. "

Tiểu Ý:" Hắc! May mà ta tắm trước tốt. "

Tuấn ca:" Cái này làm thế nào. "

Tiểu Ý:" Tuấn ca ngươi quay lưng lại ngồi xổm, ta cái này có chút thủy, cho ngươi hướng sạch sẽ "

Tuấn ca cũng không hỏi ở đâu ra thủy, liền ngồi xổm trên mặt đất. Tiểu Ý dương vật nhắm ngay Tuấn ca gắn pha nước tiểu:" Tuấn ca, huynh đệ dùng nước tiểu đem cho ngươi hướng sạch sẽ a, ha ha."

Tuấn ca:" Chơi ngươi muội, dùng nước tiểu cho gia xông. "

Tiểu Ý đi tiểu nhanh vung xong, Tiểu Lỗ tiến vào. Tiểu Lỗ nhìn thấy thú vị như vậy chuyện, vụng trộm chạy tới Tuấn ca sau lưng, ra hiệu Tiểu Ý đừng lên tiếng, cởi quần shorts bóng đá, nắm dương vật một cỗ nước tiểu hướng về Tuấn ca trên đầu xối.

Tuấn ca:" Chơi ngươi muội, nước tiểu lão tử một mặt, Tiểu Ý, ngươi cái này pha nước tiểu đủ dài đó a. "

Tuấn ca quay sang, nhìn thấy sau lưng lại nhiều đứng cái Tiểu Lỗ.

Tiểu Lỗ cười xấu xa nói: "Tuấn ca, đủ tao a!"

Tuấn ca bị cái này mắng một cái, quỳ xuống, hai tay khoanh ôm ở sau đầu, tiếp nhận Tiểu Lỗ nước tiểu. Tiểu Lỗ một cỗ nước tiểu thẳng tắp xuất tại Tuấn ca ngực lớn cơ bên trên, dọc theo Tuấn ca hùng tráng nhục thể hướng xuống xối, đem bọt xà phòng không sai biệt lắm hướng rơi mất.

Tiểu Ý nhìn thấy Tuấn ca nguyên bản rũ xuống giữa hai đùi thô mềm dương vật giơ lên đầu, càng ngày càng cứng rắn, còn cần chân thỉnh nhẹ nhàng đạp đạp," Hắc, Tuấn ca cứng rắn a. "

Tiểu Lỗ đái xong run lên dương vật.

Tuấn ca giống như không thèm để ý trên thân cỗ này nồng nặc mùi nước tiểu khai, cầm khăn mặt xoa xoa, liền khoác lên bóng rổ phục.

Tuấn ca trở về ký túc xá trên đường trên người mùi nước tiểu khai đặc biệt lớn, bên cạnh người toàn bộ có thể ngửi được.

Bóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ