Tuấn ca trở lại cửa túc xá. Vừa muốn gõ cửa Tuấn ca nhớ tới chuyện lúc trước, liền đem cởi quần áo vung đến một bên, tiếp đó lại đem quần cộc cũng thoát, để trần đít mắt tại cửa ra vào quỳ xuống, hai tay nắm đấm chống đất.
"Gâu gâu! Gâu gâu gâu!" Tuấn ca ở trên hành lang lớn tiếng chó sủa, lè lưỡi thở hổn hển bộ dáng giống như một đầu đại cẩu. Không chỉ dạng này, thì ra mềm mềm rũ xuống dưới hông tả hữu lay động dương vật, cũng cứng rắn hướng về phía trước nhếch lên, dán tại Tuấn ca trên cơ bụng.
"Gâu gâu!"
"Tới", Tuấn ca vừa học chó sủa hai tiếng, cuối cùng có người đáp lại. Khánh Quân cho mở cửa, Tuấn ca nhanh chóng đứng dậy cầm quần áo, tiến vào cửa túc xá, chậm một bước nữa có thể liền bị trên hành lang đồng học thấy được.
"Thao, không phải nói lập tức tới mở cửa sao?" Tuấn ca có chút khó chịu.
"Bà mẹ ngươi chứ gấu à! Đang chơi điện thoại, không nghe thấy", Khánh Quân chỉ mặc một đầu rất quê mùa hồng đồ lót, to lớn cơ ngực cùng 8 khối căng đầy cơ bụng, giống sói hoang du côn soái gợi cảm, trong tay chơi lấy điện thoại, "Ai bảo ngươi chơi đùa thua."
Tuấn ca phía trước cùng Khánh Quân đánh cược, chơi "Ăn gà", người nào thua tiến ký túc xá phía trước phải cởi hết, quỳ gối cửa ra vào học chó sủa.
Hách Hải:" Tuấn ca, ngươi học cái gì cẩu, Husky vẫn là Alaska? "
Tuấn ca: "Ngày, lão tử học cẩu, nhất định phải là Đại Lang Cẩu! German Shepherd hiểu được không."
Hiểu Trì: "Tuấn ca, ngươi thế nào một thân mùi nước tiểu khai!"
"Bị chơi xỏ thôi, bị người đi tiểu một thân ", Tuấn ca đem quần áo ném vào trong máy giặt quần áo, phát hiện ký túc xá cũng hết nước," Đxm nó chứ."
Khánh Quân: "Cư nhiên bị đi tiểu? Lớn tao bức! Sẽ không cũng uống qua đi tiểu a?"
Tuấn ca bị chửi tao bức rất khó chịu: "Khánh Quân, có bản lĩnh lại đến một ván! Ngươi thua, ta muốn bạo ngươi cúc! Ca thua tùy ngươi xử trí."
Khánh Quân: "Tốt, nếu như ngươi thua, ngươi cũng nếm thử lão tử tao nước tiểu."
Qua một giờ...
Khánh Quân lộ ra trọn vẹn quỳ trên mặt đất, hai tay chống địa, hai chân tách ra, cái mông thật cao vểnh lên, lỗ đít bôi bôi trơn dịch, như bị dâm thủy bôi trơn ướt đẫm, nhìn vô cùng dâm mỹ.
Tuấn ca cứng ngắc lấy căn đại hắc điểu tại sau lưng Khánh Quân mấy người, Khánh Quân nói: "Tới, có chơi có chịu, lão tử hậu môn tùy ngươi thao."
"Hắc hắc, cái này ai là lớn tao bức?", Tuấn ca nắm vuốt Khánh Quân cường tráng cái mông, đem khe mông đẩy ra, dương vật trực đĩnh đĩnh cắm vào Khánh Quân hùng huyệt.
"A!! Thao ", Khánh Quân lần thứ nhất bị khai bao, đau kêu to," Chó hoang tuấn, ngươi đồ chó hoang!"
Tuấn ca bất kể, giống máy đóng cọc, từng cái hung ác mà trừu sáp, dùng sức mãnh liệt làm.
Khánh Quân ngay từ đầu bị mãnh liệt thao va chạm mà đau đớn kêu to, nhưng mà Tuấn ca dù sao có kinh nghiệm, mỗi thao một chút đều đè vào Khánh Quân G gọi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn ca
RandomBóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn ca