Thể viện phụ cận có cái cũ bể bơi, một năm bốn mùa người cũng không nhiều, nếu như ngươi tại mùa ế hàng bơi lội thường xuyên có thể một cái người, tăng thêm nhân viên quản lý là cái ngủ gật lão đầu, tắm lõa thể có thể đều không người phát hiện, Tuấn ca sớm nghĩ tại tại bên bể bơi để trần mông lớn vung lấy đầy thanh hành thô đen lớn dương vật, không mặc quần bơi tắm lõa thể.
Hôm nay thời tiết rất nóng, bể bơi ngoại trừ Tuấn ca liền 2 cái người, một cái là mặc đồ đỏ quần bơi ngăm đen to lớn nhân viên cứu sinh, nhiều lông mà bền chắc bắp chân, còn có bền chắc hai bắp thịt ngực lộ ra vô cùng đàn ông, hơn nữa tinh lực thịnh vượng.
Còn có một cái là xuyên thải sắc quần bơi có chút tao khí nam sinh, người cao thon gầy gò, da thịt trắng noãn, khuôn mặt tuấn tú, nhưng giơ tay nhấc chân có chút nương, nhìn xem như cái tiểu thụ.
Mà Tuấn ca liền xuyên đầu màu trắng thấp eo tam giác quần bơi đi cái kia bơi lội, quần bơi phi thường nhỏ, chỉ có thể bao trùm nửa cái bờ mông, bên cạnh tao bao nhìn đều nghĩ hướng về trên thân Tuấn ca dán.
Tuấn ca tại bên bờ còn tại làm vận động nóng người, mỗi một cái mở rộng động tác đều để gợi cảm mông thịt tràn ra, tao 0 cùng nhân viên cứu sinh đều ác hung ác mà nhìn chằm chằm vào Tuấn ca cái mông nhìn.
Tuấn ca chuẩn bị xuống thủy, sau lưng lại bị tao 0 đem thấp eo quần bơi kéo xuống, phía trước mặc dù bị Tuấn ca giữ chặt không có cởi ra, nhưng toàn bộ cái mông lộ đi ra.
Tao 0 cứ như vậy tại dưới ban ngày ban mặt, ngồi xổm xuống liếm Tuấn ca lỗ đít.,
"Gào ~ Tê... Mẹ nó, ngươi cái lẳng lơ làm gì!", sảng đến Tuấn ca tại bể bơi vểnh lên mông lớn gào khóc.
Tao 0 gặp Tuấn ca thoải mái kêu to, đưa tay đem ngón tay đầu tiến vào Tuấn ca hậu môn bên trong, móc rồi một lần.
"A ~", Tuấn ca một tiếng âm thanh rên rỉ, "Thao!"
Nhìn Tuấn ca lỗ đít mở lớn mở ra, tao 0 lại liếm lấy sâu hơn một điểm.
Tuấn ca: "A ~ Ta thao, thật mẹ hắn sảng khoái, tao bức đi đến liếm"
Tao 0: "Mãnh nam, ngươi bị liếm lỗ đít như vậy sảng khoái?"
Tuấn ca: "Đúng vậy a, lão tử sảng khoái a!"
Tao 0 trên đầu lưỡi phía dưới tả hữu vừa đi vừa về liếm, thậm chí vòng quanh hậu môn lượn vòng, còn tham tiến vào chuyển động.
Tuấn ca: "A a... Ta thao, hảo mẹ hắn sẽ liếm a, so nữ sinh đầu lưỡi linh hoạt nhiều."
Tao 0: "Mãnh nam, ngươi thật tao a."
Tuấn ca: "Có... Có không?"
Tao 0 thừa cơ đem Tuấn ca quần bơi toàn bộ giật xuống tới. "
Tuấn ca đại hắc dương vật cũng đánh đi ra, vẫn nâng cao nước chảy.
Bên cạnh tráng nam nhân viên cứu sinh thấy cảnh này cũng nhịn không được nữa, cởi xuống T lo lắng cùng quần bơi, thân thể trần truồng hướng về trên thân Tuấn ca cọ, còn ngồi xổm xuống thân Tuấn ca đại hắc dương vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn ca
DiversosBóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn ca