Bóng rổ mãnh nam Tuấn ca cùng Hình Đào còn có một cái gọi Tiểu Hiên tao 0 đánh bài, ba người chơi đấu địa chủ. Cùng ngày tối thua cái kia người phải nghe theo mặt khác hai cái người mệnh lệnh.
Tính dục quá mạnh sắc phôi Tuấn ca cố ý thua bài, bị Hình Đào mệnh lệnh cởi sạch ngửi rush.
Cam nguyện làm bại lộ nô Tuấn ca được mệnh lệnh bày ra đủ loại dâm đãng tư thế, lỗ đít trứng dương vật toàn bộ bị vỗ xuống tới.
Hiểu Hiên còn để Tuấn ca làm đánh máy bay biểu diễn, loại này đối với Tuấn ca loại này dâm đãng sắc phôi mà nói hoàn toàn không có độ khó. Tuấn ca bắn tại trên mặt đất sau, Hình Đào lại để cho Tuấn ca nằm rạp trên mặt đất liếm sạch sẽ, Tuấn ca không nói hai lời liếm sạch sành sanh, trả à nha tức miệng, Hình Đào nhìn Tuấn ca tao lãng bộ dáng, dương vật cứng rắn không được, trực tiếp cắm trong miệng Tuấn ca hung hăng bạo thao miệng hắn.
Tuấn ca cũng là tao, rõ ràng là lòng tự trọng muốn mạnh 1 hào, thế mà tại bị chính mình thao qua nhiều lần Tiểu Hiên trước mặt, chủ động liếm lên Hình Đào dương vật.
Liếm qua dương vật sau đó, Tuấn ca bị Hình Đào cùng Tiểu Hiên mệnh lệnh đi bên ngoài bại lộ, Tuấn ca lõa thể chạy đến trên hành lang đi, đến đại học năm 4 đã dời đi khoảng không ký túc xá.
Hình Đào thấy được một cái bẩn bít tất, vốn định cố ý làm khó dễ Tuấn ca, mệnh lệnh Tuấn ca cầm lên ngửi, không nghĩ tới Tuấn ca thế mà trực tiếp bắt lại lại ngửi lại liếm lên tới.
Hình Đào mắng to: "Dựa vào! Thật là một cái dâm đãng đại sắc phôi! đừng người vứt bỏ không cần tất thối ngươi thế mà ăn thơm như vậy."
Tuấn ca: "Thao, lão tử chính là đại sắc phôi."
Hơn nữa Tuấn ca không chỉ liếm, còn đem bít tất toàn bộ cắn vào trong miệng, cuồng đánh máy bay. Trong miệng hàm chứa bẩn bít tất Tuấn ca, sảng khoái đến chảy nước miếng, mắt trợn trắng, toàn thân ra tao mồ hôi, căn bản chính là tiện hóa thể chất.
Tuấn ca liếm xong, liền đem bẩn bít tất bọc tại chính mình trên mặt dương vật. Tiếp đó một tay nắm đại hắc dương vật đánh máy bay, một tay nắm vuốt đại hắc núm vú, còn toàn bộ bị Tiểu Hiên cùng Hình Đào vỗ xuống tới.
Tiểu Hiên không nghĩ tới Tuấn ca cái này cơ bắp mãnh liệt 1 sẽ như vậy tao, so với mình còn muốn tiện.
Hình Đào: "Thao, tiện hóa, dùng sức dắt ngươi chính mình núm vú."
"A ta thao, kéo tới lão tử sảng khoái", Tuấn ca sảng khoái kêu, "Thao, lão tử bắn......"
Tuấn ca đem tinh dịch đều bắn tới trên bít tất, tiếp đó cầm lấy bít tất lại ăn.
Phía trước cũng là Tuấn ca nhìn Tiểu Hiên ăn chính mình tinh đặc. Hôm nay thế mà ngược lại, Tiểu Hiên nhìn xem như vậy man Tuấn ca thấp hèn mà ăn chính mình tinh đặc, hơn nữa còn ăn đến rất có hương vị.
Chương 03:
ba người lại chạy đến hành lang tầng cao nhất.
Tuấn ca hai tay vịn tường, vểnh lên bờ mông, lộ ra lỗ đít hướng về phía Hình Đào cùng Tiểu Hiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn ca
RandomBóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn ca