Tuấn ca quầng vú chơi càng lúc càng lớn, núm vú càng lúc càng lớn, đầu vú càng ngày càng rất.
Tăng thêm Tuấn ca ưa thích cánh tay trần chơi bóng kiện thân, cho nên luôn lộ ra đại hắc núm vú, mà lại là trong chơi bóng tất cả người tối hắc tối rất lớn nhất.
Rất nhanh lại có huynh đệ hỏi: "Thao, Tuấn ca, ngươi núm vú như thế nào càng lúc càng lớn, bị cái nào muội tử hút a?"
Tuấn ca: "Đúng vậy a, thế nào, hâm mộ a."
Đồng đội Tiểu Ý hỏi: "Mẹ nó, Tuấn ca chính là tao, muội tử chơi như thế nào, đem ngươi núm vú chơi hắc như vậy."
Tuấn ca: "Mẹ nhà hắn lại hút lại bóp lại kéo thôi, thao, các ngươi nghĩ đen cũng đi tìm cái."
Đồng đội Tiểu Lỗ nói: "Làm, hữu dụng đồ vật kẹp ngươi cái vú a, bằng không thì sẽ không như thế lớn a."
Tuấn ca: "Thao, ngươi đây đều biết."
Tiểu Lỗ nói: " lớn như vậy, còn không phải bị sữa kẹp chơi."
Tuấn ca: "Mẹ nhà hắn đúng, liền ưa thích cho lão tử kẹp lấy sữa kẹp, tiếp đó địt nàng."
Tiểu Ý nghe xong siêu hưng phấn, nói: "Thao, Tuấn ca tao như vậy, nếu là ta liền gắp lên tiếp đó giật xuống tới, sướng chết ngươi."
Tuấn ca: "Mẹ nhà hắn, ngươi cũng không phải cô nàng, kéo dương vật a."
Tiểu Lỗ liếc một cái Tuấn ca đũng quần, nói: "Làm, Tuấn ca ngươi dương vật rất lớn như vậy, thoải mái ngươi, còn không thừa nhận."
Tuấn ca: "Thao!"
Tiểu Ý: "Thao, Tuấn ca, chơi bóng rổ người nào thua, đợi lát nữa tại phòng thay quần áo trước mặt mọi người đánh máy bay như thế nào? Ngươi lần trước không phải là muốn đánh cược sao."
Tuấn ca: "Thao, mẹ nhà hắn được a, lão tử mvp bóng rổ mãnh nam thất bại?"
Tiểu Lỗ: "Dựa vào, ngươi không cần cuồng, như thế nào so pháp?"
Tuấn ca: "Mẹ nhà hắn ngươi nói, đừng đến lúc đó thua nói lão tử khi dễ ngươi."
Tiểu Lỗ: "Ha ha, mẹ nó, cuồng như vậy 2V1 có dám hay không"
Tuấn ca: "Thao, có gì không dám! Tới!"
Tiểu Lỗ Tiểu Ý nghĩ thầm: Làm! Đơn đấu thua ngươi, nhưng mà 2 đánh 1 làm sao có thể đánh không lại ngươi.
bọn hắn ba người đơn độc đi một cái nửa tràng so, nhưng Tuấn ca dẫn bóng qua người lợi hại hơn nữa, cũng không qua được hai người phối hợp phòng ngự. Tăng thêm Tuấn ca cố ý nhường, cuối cùng bị Tiểu Ý Tiểu Lỗ toàn thắng.
Tiểu Lỗ mắng: "Tuấn ca ngươi cái này tao bức, gọi ngươi cuồng, đi, bây giờ đi phòng thay quần áo cho chúng ta biểu diễn đi."
Tuấn ca: "Thao, hôm nay tính toán lão tử xui xẻo!"
Đến phòng thay quần áo, Tiểu Ý liền nói: "Có chơi có chịu, đem quần shorts bóng đá, đồ lót, giày, bít tất đều lột a."
Tuấn ca không nói hai lời thoát sạch sành sanh, cởi truồng cùng một thân cơ bắp, dưới hông một cây đại hắc dương vật đã cứng rắn
BẠN ĐANG ĐỌC
Bóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn ca
AcakBóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn ca