Hôm nay Tuấn ca 3 cái bạn cùng phòng đều không có ở đây, gọi tốt bạn gay Hình Đào đi hắn phòng ngủ đánh bài poker.
Hình Đào cùng Tuấn ca cảm thấy đánh phổ thông bài poker quá nhàm chán, liền đánh cược nói ai thua một ván liền thoát một bộ y phục.
Hình Đào biết Tuấn ca sẽ cố ý đánh thối bài. Quả nhiên hai ván xuống, Tuấn ca liền thua liền đồ lót đều thoát.
Hình Đào:" Ha ha, Tuấn ca, ngươi thua hết. "
"Mẹ nó, thua thiệt lão tử hôm nay nhiều xuyên cái quần lót, thế mà toàn bộ thua", Tuấn ca nói, "Không được, lại đến một ván."
Hình Đào liền nói: "Tuấn ca, ngươi cũng cởi hết, nếu như lại thua làm sao bây giờ a?"
Tuấn ca: "Lại thua 1 cục, ta liền cho ngươi liếm dương vật."
Thế là Hình Đào liền quần áo chỉnh tề mà cùng mông trần Tuấn ca lại đánh một cái. Lần này bị Tuấn ca thắng, nhưng mà Hình Đào chỉ là đem giày cho thoát.
Cuối cùng lại một ván sau đó, Tuấn ca đánh thua.
Tuấn ca: "Dựa vào! Làm sao lại thua"
Hình Đào đem quần cởi ra, lộ ra lớn dương vật.
Tuấn ca: "Mẹ nó, lão tử một cái bóng rổ cơ bắp thẳng nam, lại muốn bị cái khác nam nhân dương vật làm miệng."
Tuấn ca quỳ trên mặt đất, ngậm lấy Hình Đào ướt nhẹp quy đầu liếm lên tới.
Hình Đào: "Ăn ngon không? Dùng đầu lưỡi liếm a."
Tuấn ca nghĩ thầm mặc dù là bởi vì đánh bài thua, bị phạt liếm dương vật, nhưng không nghĩ tới chính mình thế mà liếm lấy dâm đãng như vậy. Liền Hình Đào dương vật lưu đi ra dâm thủy, Tuấn ca cũng liếm lấy rất chăm chỉ.
Hình Đào nói: ", có ăn ngon hay không."
Tuấn ca: "Ăn ngon."
Hình Đào: "Lẳng lơ!"
Bắt đầu vẫn là Hình Đào tại dùng lực trừu sáp, bây giờ Tuấn ca đã bắt đầu chủ động phun ra nuốt vào Hình Đào lớn dương vật .
Hình Đào: "Mẹ nó, lần trước không phải nói không muốn liếm sao, này lại còn không phải ăn vui vẻ như vậy, cơ bắp bóng rổ mãnh nam? Ta nhìn ngươi chính là một cái cơ bắp bóng rổ lẳng lơ."
Tuấn ca: "Bởi vì.. Đánh bài thua ngươi , không có cách nào... Ô, thật lớn."
Hình Đào: "Làm, ngươi cho rằng ta không biết sao? Ngươi là chính mình cố ý thua a, nói thua bài muốn liếm đối phương dương vật cũng là ngươi."
Tuấn ca: "Bởi vì lão tử cho là mình sẽ không thua.. Không nghĩ tới... A, thật nhiều thủy."
Hình Đào: "Ngươi dương vật như thế nào cứng như vậy a?"
Tuấn ca: "Đàn ông dương vật đều cứng rắn."
Hình Đào giơ chân lên, dùng chân giẫm ở trên Tuấn ca dương vật.
"A ta thao!" dương vật bị giẫm, Tuấn ca thoải mái hét to một tiếng.
Hình Đào: "Tuấn ca, ngươi thật đúng là tiện a! Bị giẫm dương vật có hưng phấn như vậy sao "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn ca
LosoweBóng rổ chuyên nghiệp cơ bắp bạo lộ cuồng Tuấn ca