12 (Nước sâu thêm càng)

25 2 0
                                    


"Thực xin lỗi, ta trước mắt vẫn là hy vọng lấy học tập làm trọng, không có tham gia xã đoàn hoạt động ý đồ, bất quá vẫn là cảm ơn ngài như thế chân thành mà mời ta gia nhập các ngươi, này phân tâm ý ta sẽ vẫn luôn quý trọng đi xuống."

Ta khom lưng, lại đứng thẳng khi, trước mắt tự xưng là "Siêu tự nhiên hiện tượng nghiên cứu bộ" năm 2 học tỷ, đã nhân ta cự tuyệt mà lâm vào tuyệt vọng cùng tan nát cõi lòng.

Bởi vì không có tham gia xã đoàn hoạt động, ta loại này lạc đơn nhân viên liền thường xuyên sẽ bị một ít bởi vì nhân số không đủ kề bên phế bộ xã đoàn nhìn trúng. Này tuy rằng không có đối ta hằng ngày học tập sinh hoạt mang đến cái gì bối rối, nhưng như đại gia chứng kiến, ở cự tuyệt chuyện này thượng ta đã là lô hỏa thuần thanh.

Ta bất đắc dĩ mà dưới đáy lòng thở dài, xoay người từ đường đi trở lại trong phòng học.

Ghé vào bên cửa sổ vây xem ta cự tuyệt người khác toàn bộ hành trình Ichinotani nhịn không được tấm tắc hai tiếng: "Suou ngươi gia hỏa này nói chuyện thật đúng là tích thủy bất lậu."

"Có sao?"

Chỉ là bình thường xã giao đối đáp đi.

Ta hồi tưởng một chút chính mình vừa rồi lời nói, hoàn toàn không tìm được bất luận cái gì xuất sắc địa phương.

Nếu đổi ba ba tới ứng đối nói hắn nhất định sẽ so với ta làm càng tốt. Mặc kệ là ta còn là mụ mụ, lại hoặc là sinh ý đồng bọn đối tượng hợp tác, ba ba tổng có thể cho người lưu lại phi thường thoải mái rộng rãi ấn tượng. Mà xem vị kia học tỷ vừa mới biểu hiện liền biết ta cự tuyệt vẫn là quá mức đông cứng, hiện tại ta có lẽ liền ba ba một phần ba công lực đều còn không có học được.

"Có a. Đến lượt ta ta trực tiếp cự tuyệt liền xong việc, làm sao nói nhiều như vậy, càng không thể đối nàng khom lưng......" Ichinotani lải nhải.

"Chỉ là xuất phát từ lễ phép mà thôi." Ta giải thích nói.

"Trong ban người ở sau lưng đều kêu ngươi đại tiểu thư ngươi biết không?" Nàng hạ giọng cùng ta nói, "Vừa vặn ngươi còn họ Suou. Ngươi sẽ không thật là cái kia Suou gia tộc đại tiểu thư đi?"

Ta: "......"

"Không phải. Các ngươi suy nghĩ nhiều quá. Ngươi ở trên TV xem qua Suou gia người đi? Nhà bọn họ người đều là tóc đen." Ta vén lên chính mình một thốc thiển kim sắc đuôi tóc, ở Ichinotani trước mặt vòng vòng.

Ichinotani nháy mắt mất đi sở hữu hứng thú, nàng lùi về chính mình trên chỗ ngồi, trong miệng lẩm bẩm "Nhân gia chỉ là muốn nhìn một chút quý tộc đại thiếu gia cùng đại tiểu thư yêu đương là cái dạng gì sao" nói.

Ta không hề nghe nàng bịa chuyện, nhảy ra từ trường học thư viện mượn tới tự nhiên tạp chí. Loại này tạp chí hình ảnh cùng văn tự đều rất nhiều, thả lỏng đồng thời còn có thể học được đồ vật cảm giác làm ta thực thích.

Trước tòa Seijuro không ở, hắn xử lý học sinh hội sự vụ đi.

Ngồi ở đường chéo Midorima-kun phụ cận có xôn xao truyền đến. Ta nghe được bên kia động tĩnh, nghiêng đầu vọng qua đi, phát hiện cả trai lẫn gái có một đám người chính vây quanh ở hắn bên cạnh bàn.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ