Tan học.Buổi sáng còn cãi cọ ầm ĩ nói muốn ăn Ginza Michelin tam tinh pháp cơm nhà ăn đồ ngọt Ichinotani mạc danh yên lặng đi xuống.
Chờ đến tác nghiệp viết xong, đem tạp chí bắt được thư viện trả về, nhìn thời gian không sai biệt lắm, ngược lại là ta chủ động dò hỏi Ichinotani muốn hay không hiện tại liền lên đường.
"A a? Nhích người đi đâu?" Ichinotani ngây ngốc hỏi.
"Bóng rổ bộ sân vận động." Ta cầm lấy Seijuro cặp sách.
Bóng rổ bộ huấn luyện kết thúc thời gian không tính sớm, nếu còn muốn đuổi tới Ginza ăn cái gì, kia đương nhiên là động tác càng nhanh càng tốt.
Nếu là chờ Seijuro huấn luyện xong lại lộn trở lại phòng học cũng thực lãng phí thời gian, cho nên ta quyết định trực tiếp sân vận động đi tìm hắn.
"Cái kia...... Suou......" Ichinotani ấp úng.
"Làm sao vậy?" Ta hỏi.
"Ta đột nhiên có điểm không thoải mái...... Bằng không vẫn là tính, hôm nay không đi đi......" Ichinotani đem tay đặt ở chính mình trên bụng.
Ta nhìn nhìn nàng sắc mặt, phiếm khỏe mạnh hồng lượng ánh sáng, không giống như là không nơi nào không thoải mái.
Nhưng nếu Ichinotani nói như vậy, kia hẳn là có cái gì khác ẩn tình, vì thế ta không có cưỡng cầu, gật gật đầu: "Hảo đi. Chúng ta đây lần sau sửa cái thời gian lại ước."
"...... Trực tiếp hủy bỏ đều được......"
"Cái gì?" Ta không có nghe rõ Ichinotani ngữ tốc bay nhanh lẩm bẩm.
"Không có gì không có gì! Kia hôm nay ta liền đi về trước lạp! Cúi chào Suou ngày mai thấy!"
Nháy mắt công phu, Ichinotani liền khôi phục phía trước tung tăng nhảy nhót. Nàng túm lên chính mình cặp sách, "Bá --" mà chạy ra khỏi phòng học.
"Hảo nga." Ta đối với Ichinotani nhanh chóng đi xa bóng dáng lắc lắc tay, đem chưa kịp giảng xuất khẩu từ biệt nói xong.
"Ngày mai thấy."
Seijuro cặp sách còn ở trong tay ta.
Hắn cùng ta cặp sách là giống nhau, Teiko từ chế phục đến trong nhà giày lại đến cặp sách đều là toàn giáo thống nhất định chế kiểu dáng, tuy rằng lão sư cùng tác phong ủy viên đều sẽ không quản học sinh bối cái gì cặp sách, bất quá xem ở nó cũng đủ rắn chắc thả thuận mắt phân thượng, đại đa số người vẫn là liền như vậy dùng.
Trước mắt tuy rằng Ichinotani chạy mất, nhưng ta còn là quyết định giữ nguyên kế hoạch đi bóng rổ bộ sân vận động tìm Seijuro.
Ta tắt đi phòng học đèn, tướng môn khép lại, bên ngoài trên hành lang chỉ còn lại có linh tinh bóng người, lại còn có tất cả đều là ăn mặc vận động xã đoàn hoạt động phục, thoạt nhìn là hướng về phòng học lấy cái gì đồ vật.
Thông thường tới nói, sẽ ở trường học lưu đến nhất vãn học sinh cũng cơ hồ chỉ có học sinh hội cùng yêu cầu cao cường độ huấn luyện vận động xã đoàn thành viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...