14

15 3 0
                                    


Có Kuroko Tetsuya dẫn đường, ta rốt cuộc không cần lại giống như chỉ ruồi nhặng không đầu giống nhau nơi nơi loạn đâm. Ta đi theo hắn phía sau, bất quá vài phút liền tới rồi nghe nói là bóng rổ bộ một quân thành viên chuyên dụng sân vận động.

Môn nửa sưởng, đế giày cùng sàn nhà cọ xát ra sắc nhọn tiếng vang cùng bang bang đập thanh truyền đến từ bên trong truyền ra.

Tới rồi ngoài cửa, ta cùng Kuroko Tetsuya lại đều không hẹn mà cùng mà ở dưới bậc thang dừng bước.

Kuroko Tetsuya nghiêng đầu xem ta: "Làm sao vậy? Suou đồng học."

Ta nhớ tới trường học quy định: "Ta là người ngoài CLB, hiện tại có thể đi vào sao?"

"Hẳn là có thể. Tuần tra lão sư không có tới thời điểm trong trường học rất nhiều người đều sẽ trộm chạy tới tham quan, hơn nữa Suou đồng học cũng không phải giáo ngoại gián điệp."

Ngụ ý là liền tính bị lão sư phát hiện cũng không quan trọng.

"Nếu không có gì chuyện khác, ta đây liền --" Kuroko Tetsuya nói còn chưa dứt lời, một cái hồng nhạt thân ảnh bỗng nhiên từ bên trong cánh cửa con thỏ dường như chạy trốn ra tới.

Nàng trong lòng ngực ôm một cái trống không giặt quần áo sọt, màu hồng phấn tóc cao cao mà thúc ở sau đầu, người lại thoạt nhìn không thế nào tinh thần.

Nhìn đến đứng ở cửa Kuroko Tetsuya, thiếu nữ đầu tiên là cả kinh, hiển nhiên cùng ta giống nhau bị dọa tới rồi, ở xác nhận người tới đều không phải là quỷ hồn mà là chân nhân sau, nàng héo héo mà mở miệng: "Vị đồng học này, phiền toái nhường một chút có thể chứ?"

"A, tốt, xin lỗi." Kuroko Tetsuya nghe vậy lại đi tới sân vận động ngoại, cho nàng nhường ra không vị, đồng thời cũng lộ ra vừa rồi bị ngăn trở đứng ở dưới bậc thang ta.

Màu hồng phấn tóc dài thiếu nữ chú ý tới ta, nhìn thoáng qua đối ta lễ phép mà mỉm cười một chút liền lại dịch khai đôi mắt.

Giống một sợi du hồn, nàng ôm trống không giặt quần áo sọt ra bên ngoài phiêu, theo sau như là nhớ tới cái gì giống nhau, đột nhiên đốn tại chỗ, lại ng·ay sau đó bay nhanh đảo mang về tới, đứng ở ta trước mặt.

Nàng hai mắt trợn lên, thần thái sáng láng, hoàn toàn không có vừa rồi kia phó sương đánh cà tím mỏi mệt bộ dáng: "Chờ hạ ngươi ngươi ngươi là --?!"

Liên tiếp từ trong miệng nhảy ra ba cái ngươi, nàng kh·iếp sợ có thể thấy được một chút, mà ta mê hoặc cũng bao quanh hiện lên.

Từ vừa rồi Kuroko Tetsuya nói trung không khó nghe ra, ta ở chính mình không hiểu rõ dưới tình huống, trở thành Teiko trung học danh nhân.

Nhưng danh nhân lại không phải quái thú, ta trên người có chỗ nào đáng giá nàng như vậy ngạc nhiên kích động địa phương?

Không chờ ta phản ứng lại đây nên nói chút cái gì, Kuroko Tetsuya hảo tâm mà đứng dậy dò hỏi: "Momoi đồng học, chúng ta bộ là cho phép cùng giáo học sinh tham quan đi?"

"Lý luận thượng là không cho phép --" bị gọi Momoi thiếu nữ quơ quơ thần, tiếp theo vừa chuyển khẩu phong, "Nhưng là chỉ cần tuần tra lão sư không có tới liền không quan hệ!"

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ