15

14 2 0
                                    


Bóng rổ bộ huấn luyện kết thúc, phụ trách quét tước bộ viên bắt đầu thu thập trong quán tàn cục.

Đứng ở chỗ cao nhìn người khác vội tới vội đi tổng làm ta cảm giác có chút không thích hợp, vì thế ta chạy đến quán ngoại, quyết định ở cửa chờ Seijuro ra tới.

Sân vận động ven tường có một thốc cỏ dại, ở ngày mùa thu chạng vạng mang theo lạnh lẽo trong gió lay động. Ta ăn không ngồi rồi mà ngồi xổm xuống, loát cỏ dại lá cây, Seijuro áo khoác hệ ở ta trên eo, buông xuống vạt áo giúp ta chặn nhào vào trên đùi phong, không thể nói có bao nhiêu ấm áp, nhưng ít ra so hoàn toàn không có che đậy muốn hảo đến nhiều.

"Rio," Seijuro xuất hiện ở ta phía sau, "Xin lỗi, làm ngươi đợi lâu."

Ta quay đầu lại, thấy Seijuro cong lưng, duỗi tay đem ta tóc thu hoạch một bó, nhẹ nhàng chụp phủi ta thiển sắc đuôi tóc. Ta lúc này mới ý thức được vừa rồi tóc khẳng định vẫn luôn trên mặt đất kéo.

"Không quan hệ, ta không cảm giác đợi thật lâu."

Ta chống đầu gối đứng lên, Seijuro liền cũng đi theo buông ra bắt lấy ta tóc tay.

Hắn không có trực tiếp một phen buông ra, mà là tùy ý ta kim sắc sợi tóc từ hắn khe hở ngón tay gian chảy đi.

Ta nhìn một màn này, bỗng nhiên vô cớ mà bắt đầu mặt đỏ.

"Uy, Aka-chin --"

Cũng may có người tới.

Là kéo dài dòng âm cuối Murasakibara-kun, mặt vô b·iểu t·ình Midorima-kun, một cái làn da ngăm đen thiếu niên, cùng với vừa rồi ở sân vận động cửa nói cho ta có thể người ngoài CLB tiến quán màu hồng phấn tóc dài nữ hài.

Bọn họ chính nhìn không chớp mắt mà nhìn ta cùng Seijuro, trong ánh mắt là không có ác ý tò mò cùng bát quái.

Seijuro hướng ta nhất nhất giới thiệu bọn họ.

Mặt khác hai cái ta không biết tên một cái kêu Aomine Daiki, một cái kêu Momoi Satsuki, hai người là từ nhỏ một khối lớn lên thanh mai trúc mã.

"Muốn cùng nhau hồi sao?" Murasakibara Atsushi một bộ không sao cả bộ dáng, tựa hồ đáp án là muốn hoặc là không cần đều không sao cả, hắn chỉ là đơn thuần bởi vì tưởng cho nên hỏi.

Mà ở nghe thấy cái này vấn đề, Seijuro nhìn về phía ta.

Lúc sau có như vậy vài giây, quanh mình an tĩnh đến trừ bỏ tiếng gió, mặt khác tiếng vang cái gì cũng nghe không đến. Vì thế ta lúc này mới hoảng hốt ý thức được, nguyên lai Seijuro là ở trưng cầu ta ý kiến sao?

Ta chớp chớp mắt, tự hỏi một chút, sau đó dùng chỉ có Seijuro mới nghe được đến thanh âm nói ta đều có thể.

Đối với nhiều vài người cùng nhau về nhà chuyện này ta còn rất không sao cả, làm Seijuro tới bắt chủ ý liền có thể.

Kết quả có chút ra ngoài ta dự kiến chính là Seijuro cấp thực dứt khoát mà cự tuyệt: "Không, vẫn là các ngươi đi trước đi."

"Ác." Murasakibara Atsushi vẫn là kia phó không sao cả bộ dáng.

Midorima dùng quấn lấy băng vải đầu ngón tay đẩy đẩy mắt kính.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ