19

12 3 0
                                    


Bởi vì không dậy sớm sẽ đoạt không đến Teiko bên cạnh kia gia cửa hàng tiện lợi đặc cung bánh bao thịt, một vòng ít nhất có ba ngày, ta sẽ ở buổi sáng 7 giờ trước đến trường học.

Mà ở này một vòng ba ngày -- vô luận là thứ hai thứ ba vẫn là mặt sau ba bốn năm, ta đều sẽ gặp được cũng đồng dạng ở cái này thời gian đến phòng học, phóng hảo cặp sách, cùng ta hỏi qua hảo sau chạy đến sân vận động huấn luyện Akashi Seijuro.

Tự sơ trung năm nhất khai giảng đệ nhất chu, đến bây giờ năm nhất gần kết thúc, chưa từng ngoại lệ.

Ta không biết Seijuro mỗi lần đều phải trước tiên tới phòng học là vì cái gì.

Bởi vì đều là bóng rổ bộ một quân thành viên Midorima-kun liền chưa bao giờ sẽ làm như vậy -- hắn sẽ chỉ ở huấn luyện kết thúc, đi học phía trước mới có thể cõng cặp sách xuất hiện ở phòng học.

Nhưng cũng có thể là Seijuro tự mình quản lý tương đối cường, xem thời gian còn sớm cho nên thuận tiện tới một chuyến phòng học đem cặp sách phóng hảo.

Chuyện này với ta mà nói là cái mê, nhưng ta không đi tế cứu, khả năng liền Seijuro chính mình đều không nhất định có thể nói ra xác thực lý do.

Nói không chừng cũng chỉ là hắn ng·ay lúc đó tâm tình cũng không tệ lắm, vì thế làm như vậy.

Đến nỗi ta không có sớm tới mấy ngày nay, bởi vì Seijuro kết thúc huấn luyện trở lại phòng học thời gian chỉ so chuông đi học sớm một chút, lúc ấy lão sư phần lớn đã tới rồi phòng học.

Lão sư đứng ở trên bục giảng, trong phòng học một mảnh yên tĩnh, hắn không có phương tiện lên tiếng nữa, thông thường cùng ta gật đầu ý bảo sau liền sẽ rút ra ghế dựa ngồi xuống.

Cùng thường lui tới giống nhau, hôm nay ta cũng thành công mà mua được Teiko trung học bên cạnh cửa hàng tiện lợi đặc cung bánh bao thịt.

Đi ngang qua trong tiệm mặt khác kệ để hàng thời điểm, ta vốn dĩ đã đi qua, dư quang thoáng nhìn đủ mọi màu sắc kẹo đóng gói, lại lui trở về.

Ta từ trên kệ để hàng cầm một cái bên cạnh dán 【 doanh số thủ vị 】 dâu tây vị kẹo cứng, một lần nữa xếp hàng tính tiền.

Đường bị ta nhét vào chính mình trong túi, ta cõng Seijuro cặp sách, phủng nóng hầm hập bánh bao thịt, chầm chậm mà từ cửa hàng tiện lợi đi ra, lại chầm chậm mà đi đến trường học.

Lúc này Teiko trung học, trừ bỏ cạnh tranh áp lực đại không thể thả lỏng huấn luyện vận động xã đoàn thành viên, cơ bản không thấy được mặt khác học sinh.

Rốt cuộc cái này điểm thật sự là quá sớm.

Ng·ay cả ba ba biết ta luôn là vì bánh bao thịt mới quyết định dậy sớm lúc sau, cũng khuyên quá ta nói, hy vọng ta có thể ngủ nhiều một hồi.

Cùng lắm thì hắn đi tìm vì cửa hàng tiện lợi cung hóa đại nhà xưởng, đem bán thành phẩm mua trở về cho ta ở trong nhà làm.

Nhưng ta tổng cảm thấy không phải từ cửa hàng tiện lợi giữ ấm quầy lấy ra tới bánh bao thịt, tựa hồ tổng thiếu điểm đặc biệt phong vị -- có lẽ ta thích cũng không phải cái gì phong vị, mà là cùng những người khác đoạt bánh bao bầu không khí.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ