Chương 1

959 54 2
                                    

Xin chào! Cảm ơn tất cả các bạn và hẹn gặp lại!
Hyuk: Aaaa! Đúng là một ngày dài mà, mệt chết mất thôi.
Hwarang: Hôm nay đúng là mệt thật nhưng mà vui quá đi à.
Cả nhóm vừa live stream trò chuyện cùng fan sau khi kết thúc Kcon tại Nhật Bản. Nay quả thực là một ngày tuyệt vời đối với Tempest, ai nấy đều vui vẻ trò chuyện rôm rả. Duy chỉ có Hanbin, không hiểu sao anh cứ thấy bồn chồn bất an trong người mà khiến gương mặt trở nên cau có chứ không tươi cười như mọi ngày. Điều này đã lọt vào ánh mắt của Lew - trưởng nhóm.
Lew: Hanbin à! Anh sao thế? Anh thấy không khoẻ sao ạ?
Sau câu hỏi của Lew tất cả đã đổ dồn ánh mắt về phía Hanbin, thấy anh có vẻ khó chịu mà cứ cau mày làm cả hội nháo nhào lên hỏi thăm.
Hyeongsoep: Sao vậy anh? Anh thấy mệt quá hả anh?
Hyuk: Yaaa! Hanbin của em, sao thế này? Ai đã chọc anh làm anh buồn hả?
Taerae: Là tên nào, tên nào làm anh khó chịu, anh nói đi, em sẽ trừng trị nó cho anh
Hwarang: Anh đau ở đâu sao ạ?
Eunchan: Mọi người bình tĩnh đi, anh ấy không kịp trả lời luôn kìa

Đừng ai thắc mắc tại sao mà cả nhóm lại có vẻ sốt ruột như thế. Cũng đúng thôi, Hanbin là bảo bối, là cục cưng, là vàng là bạc, là mặt trời nhỏ của Tempest và của iE mà. Anh chính là anh út, là bé yêu của cả nhóm đó, không phải nói quá chứ anh chính là được cưng đến mức chả ai là không nhìn ra được dù cho anh là anh cả, thì với các em anh vẫn là cục bông, là em bé thôi.

Hanbin: Anh không sao đâu, chỉ là hơi mệt chút thôi à - Nói xong anh lại nở nụ cười thật tươi như ánh mặt trời để các em không lo lắng nữa.
Lew: Thế thôi, mọi người về tắm rửa nghỉ ngơi thôi, nay mọi người cũng đã vất vả rồi. - Leader của nhóm lên tiếng là cả nhóm nghe theo liền, ai về phòng người nấy rồi nghỉ ngơi thôi.
Lần này Hanbin chung phòng cùng Hyuk nè, vừa vô phòng là Hyuk ôm chầm lấy Hanbin mà mè nheo, nũng nịu. Trong nhóm hắn ta chính là người dính anh nhất đó.
Hanbin: Được rồi Hyuk à, để anh đi tắm rồi đi ngủ nha, mai còn phải dậy sớm để bay lại Hàn đó.
Koo Bon-không đành lòng-Hyuk cũng đành phải thả anh ra mà nhẹ dạ một tiếng. Thôi thì để anh đi tắm rồi lát mình ôm anh ngủ cũng được, anh cũng đâu có biến mất được đâu - hắn ta thầm nghĩ.
Hanbin vừa lấy đồ bước vào phòng tắm thì "Bùm" một tiếng nổ chói tai cùng ánh sáng từ nhà tắm phát ra. Hyuk đang tính chèo lên giường anh nằm thì thấy vậy vội tụt xuống chạy vào xem thế nào. Cơ mà Hanbin đâu mất rồi, khăn tắm và quần áo thì nằm dưới sàn nhưng mà người thì đã biến mất rồi. "Em nói anh biến mất là anh biến mất thật hả, làm sao đây?" Koo Bonhyuk thầm nghĩ.

Bên phía Hanbin, anh mơ màng mở mắt thì bỗng giật mình, sao anh lại ở đây, đáng lí anh phải đang tắm ở phòng tắm khách sạn chứ. Thế quái nào lại trở về phòng ngủ ở kí túc xá rồi. Anh ôm đầu nhớ lại chuyện vừa xảy ra, không đúng, có thứ ánh sáng kì lạ đã hút anh vào và giờ anh ở đây, nhưng mà sao lại trở về đây, anh vẫn đang mặc bộ quần áo mà hôm nay ở Kcon đã mặc, điều đó chứng tỏ là cả cơ thể anh đã bị đưa tới đây chứ không phải mỗi linh hồn, anh thật sự không hiểu. Cơ mà giờ anh thực sự rất mệt, đầu đau như búa bổ, đôi mắt cứ nặng trĩu. Cả cơ thể anh đã lên tiếng yêu cầu anh phải ngủ rồi. Thôi thì ngủ đã, dậy rồi tính tiếp.

Hanbin đánh một giấc dài đến tận sáng hôm sau, anh giật mình tỉnh giấc khi nghe tiếng gọi của leader nhóm
Lew: Oh Hanbin! Anh dậy mau chuẩn bị đi, đừng giả bệnh rồi làm tốn thời gian của nhóm nữa.
Đó thực sự là Lew vừa gọi anh sao, sao có thể chứ, em ấy sẽ không bao giờ nói chuyện với anh như vậy. Hanbin đang ngơ ngẩn thì Lew đã mở cửa xông vào, nhìn 1 loạt từ trên xuống dưới, hắn thầm đánh giá Hanbin "Chắc chắn là hôm qua anh ta lại lẻn ra ngoài đi chơi thì mới ăn mặc thế kia, chẳng biết lại có làm gì ảnh hưởng đến nhóm không nữa chứ. Thật đáng ghét."
Lew: Anh còn ngơ ngẩn cái gì, không nhanh chuẩn bị đi, đừng để mọi người chờ.- Đi kèm với lời nói là ánh mắt không thể chán ghét hơn.
Nói rồi bỏ mặc anh vẫn ngồi đó mà đi thẳng xuống phòng khách.
Hanbin thật sự đang rất bàng hoàng, gì vậy chứ, thực sự là Lew sao. Anh lật đật ngồi dậy đi vệ sinh cá nhân và chuẩn bị xuống nhà trong tình trạng đầy bối rối và hàng vạn câu hỏi trong đầu. Xong xuôi anh bước xuống phòng khách, nhìn thấy anh cả bọn đều bất ngờ, không hẹn mà cùng nhìn anh đang đi từng bước xuống cầu thang.
Hwarang: " Nay anh ta sao vậy, sao mặc quần áo giản dị thế kia, còn không trang điểm cầu kì nữa chứ, ma ám sao." Cậu nghĩ thầm trong bụng.
Và suy nghĩ này không chỉ của mình Hwarang, mà mọi người đều thế.

Có tới 2 Tempest ( Allbin )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ