Đời này cũng chưa như vậy chăm chỉ ngày càng quá
Tuy rằng đánh tag nhưng trên thực tế này chương không có Senju Tobirama, Uchiha gia cảm động đất trời huynh đệ tình.
Đời trước tuyền nại là bị Senju Tobirama chém một đao sau, đem đôi mắt đưa cho đốm chết. Trên mặt che vải bố trắng, che đậy mất đi tròng mắt sau trống không hốc mắt. Thẳng đến nhập quan hạ táng, hắn cũng không có thể thoát ly vải bố trắng trói buộc. Bởi vậy hắn là quen thuộc hắc ám, rốt cuộc nhân sinh cuối cùng một đoạn thời gian đều là như thế vượt qua. Nắm Uchiha Madara tay nuốt xuống cuối cùng một hơi sau, tuyền nại vẫn luôn phiêu đãng ở hai bàn tay trắng trong không khí. Nhưng này chỉ là hắn cá nhân cảm quan, nhìn không thấy sờ không được, liền cùng hư vô không có khác nhau. Rất dài một đoạn thời gian, phảng phất ngăn cách với thế nhân giống nhau, trừ bỏ chính hắn dây thanh chấn động bên ngoài thậm chí không có mặt khác tiếng vang —— bao gồm tim đập.
Nhưng mà đột nhiên xuất hiện rất nhiều ồn ào thanh âm, tiếng bước chân, nói chuyện thanh, tủ môn bị kéo ra lại đóng lại kẽo kẹt thanh. Cơ hồ là theo bản năng, hắn mở mắt, là cửu biệt gặp lại màu sắc rực rỡ thế giới. Nơi này là chưa thấy qua địa phương, trước mặt là cái thiết chất hàng rào, hắn đây là bị nhốt lại sao?
Bản năng vươn chân về phía trước mại một bước, kết quả té ngã trên đất, tuyền nại lúc này mới phát hiện, nguyên bản là tay địa phương biến thành miêu móng vuốt, càng trắng ra giảng, hắn hiện tại chính là một con mèo.
Thế giới xa lạ, kỳ quái thân mình, không có tự do lồng sắt. Tuyền nại thấp giọng niệm ra cái kia nhất làm hắn an tâm âm tiết, tựa hồ như vậy liền có thể hấp thu lực lượng tới giải quyết trước mắt khốn cảnh.
“Đốm ca.”
Uchiha Madara ở cửa hàng thú cưng ngoài cửa xoay vài vòng, hắn dám khẳng định đó chính là tuyền nại thanh âm, ở kia phân loạn Chiến quốc thời đại lưu lại cuối cùng huynh đệ. Rốt cuộc ở thái dương sắp rơi xuống đi thời điểm, đốm tìm được cơ hội thoán vào cửa hàng thú cưng. Trong tiệm nhân viên công tác tựa hồ cũng không ở, lầu hai truyền đến xôn xao tiếng nước. Đốm từng bước từng bước xẹt qua trang miêu miêu cẩu cẩu lồng sắt, bên trong đều không có hắn muốn gặp thân ảnh, thẳng đến hắn nhìn đến dán tường lồng sắt một con ghé vào cái đáy tiểu hắc miêu.
Đứng lên lại té ngã, không ngừng mà lặp lại cái này quá trình lệnh tuyền nại thực mỏi mệt, hắn còn không thể thực tốt khống chế thân thể của mình, tứ chi vô lực lại không nghe lời. Hao hết sức lực liền thuận thế quỳ rạp trên mặt đất, chỉ còn lỗ tai chi lên nghe chung quanh mặt khác các con vật nói chuyện phiếm tới thu thập tin tức. Một đôi lông xù xù màu đen miêu trảo ngừng ở trước mặt hắn, tuyền nại ngẩng đầu, là một con màu đen trường mao miêu. Thiên màu đỏ đồng tử đựng đầy phức tạp cảm xúc, cứ việc bên trong nhiều một ít hoài niệm, nhưng hắn như cũ nhận được, đó là hắn cuối cùng ca ca.
“Tuyền nại......” Đốm đã có vài thập niên không có niệm ra quá này mấy cái âm tiết, hiện giờ lại lần nữa xuất khẩu thiếu chút nữa rơi lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Senju Tobirama phá sản không
Fanfictionhttps://hailuochuan.lofter.com/post/1ef8709f_2b5bdc59a