Có tư thiết có tư thiết có tư thiết
Hai chỉ miêu ở đống rác ngốc quá, phi gian không có khả năng làm các nàng lập tức vào cửa, tắm rửa đuổi trùng cái này bước đi vẫn là không thể tỉnh lược.
Nói lên đuổi trùng, phi gian trước kia chưa từng nghĩ tới sủng vật có thể phí tiền đến như thế nông nỗi. Miêu yêu cầu đuổi trùng đều là lần trước đi bệnh viện thú cưng khi bác sĩ nói cho hắn, sợ tới mức hắn mỗi chỉ miêu đều lột ra lông tóc xem một cái, còn bị đốm đạp hai chân. Đốm vẫn luôn đều không mấy ưa thích hắn, đã thói quen, cũng may mặt khác miêu đều thực ngoan ngoãn nghe lời. Cứ việc trước nay không đuổi quá trùng, trong nhà miêu mễ nhóm như cũ khỏe mạnh, xem bác sĩ rất là khiếp sợ. Kia mấy chỉ miêu vừa thấy chính là thường xuyên đến bên ngoài đi, đặc biệt là kia mấy chỉ đại điểm, càng là dã tính thượng tồn. Bên ngoài dễ dàng nhất lây dính ký sinh trùng, không đánh quá đuổi trùng dược còn có thể như thế khỏe mạnh quả thực chính là kỳ tích.
Chờ đến phi gian mang theo miêu đi rồi, bác sĩ cũng chưa suy nghĩ cẩn thận đây là cái gì nguyên lý. Cứ việc không có gì vấn đề, phi gian vẫn là từ bệnh viện kia mua mấy chỉ dược dự phòng, hiện giờ có tác dụng. Tuy rằng không biết hai chỉ miêu có hay không nhiễm ký sinh trùng, nhưng vẫn là phòng tai nạn lúc chưa xảy ra tương đối hảo.
Lốc xoáy gia hai chỉ miêu cùng các nàng đời trước giống nhau, đều là màu đỏ lông tóc, chỉ là không có lốc xoáy nhất tộc một mạch tương thừa như vậy tươi đẹp. Cứ việc như thế, thiên hồng lông tơ ở miêu cái này sinh vật bên trong cũng coi như là hiếm thấy. Phi gian mở cửa, dặn dò các nàng trước đứng ở chân đạp lót thượng, hắn đi lấy khăn lông. Nghe thấy khoá cửa thanh, mấy vẫn còn không ngủ miêu vây lại đây nghênh đón đầu bếp về nhà. Kushina vừa vào cửa đã bị ánh vàng rực rỡ nhan sắc hấp dẫn toàn bộ ánh mắt, kim sắc tóc màu lam tròng mắt, luôn là mang theo mỉm cười, cùng năm đó cái kia tiểu ẻo lả giống nhau như đúc.
Luôn luôn tùy tiện cô nương đột nhiên khiếp đảm, nàng sợ lấy hết can đảm buột miệng thốt ra tên không chiếm được đáp lại, sợ này chỉ là nàng ảo giác. Nàng chậm chạp không dám bán ra kia một bước, nhưng ngay sau đó, nàng nghe được tên của mình.
“Kushina.” Là nàng thương nhớ ngày đêm, Namikaze Minato.
Đời trước đã trở thành người mẫu, lại gọi tiểu cô nương có chút không thích hợp. Nhưng nàng chính là cảm thấy chính mình vẫn là năm đó ở ninja trường học khi, bị người khi dễ thiếu nữ, người kia tựa như kỵ sĩ giống nhau xuất hiện ở nàng trong thế giới.
“Van ống nước.......” Kushina không biết nên cười hay là nên ủy khuất, dù sao nước mắt trước lạch cạch lạch cạch đi xuống rớt. Nàng cả người nhào hướng van ống nước, có thể gặp lại, hẳn là cao hứng. Van ống nước mở ra đôi tay, chuẩn bị đem ái thê tiếp được ôm vào trong lòng ngực, đây là bọn họ quen làm sự, hắn đối chính mình chính xác rất có tin tưởng.
Nhưng mà van ống nước tiếp cái không, Kushina phi phác đến giữa không trung bị trở về phi gian một cái khăn lông bao cái kín mít. “Trước tắm rửa.” Phi gian trừng mắt nhìn liếc mắt một cái van ống nước, xách theo Kushina khăn lông đoàn dẫn đầu vào phòng tắm, thủy hộ buồn cười nhìn một màn này theo ở phía sau. Phi gian phân biệt sủng vật giới tính luôn luôn dựa trực giác, trừ bỏ lần đầu tiên phán đoán đốm không quá chuẩn xác bên ngoài, mặt khác thời điểm đều thực thành công. Đại khái là đốm quá dài lông tóc ảnh hưởng phi gian phán đoán, hoặc là hai người trời sinh khí tràng không hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Senju Tobirama phá sản không
Fanfictionhttps://hailuochuan.lofter.com/post/1ef8709f_2b5bdc59a