Lấy móng vuốt xoa xoa mặt, van ống nước vài bước đi ra phía trước ở phi gian trước mặt đứng yên.
“Nhị đại mục đại nhân xin hỏi ta có thể ở ở chỗ này sao? Nói ra thật xấu hổ, mới đến thật sự không có chỗ ở, đành phải phiền toái ngài.”
Kim sắc nửa trường mao miêu một hồi miêu kêu, phi gian một chữ cũng không nghe hiểu. Bất quá xem cái này tư thế, đoán cũng đoán được, phỏng chừng lại là cái tới cọ ăn cọ uống tổ tông. Rõ ràng hắn thoạt nhìn vừa không hòa ái cũng không ôn nhu, này đàn miêu vì cái gì tổng hướng trong nhà hắn toản? Lạnh mặt nhìn thật lâu, này chỉ kim sắc mao miêu hoàn toàn không có lùi bước ý tứ, ngược lại vẫn luôn nháy màu lam mắt to hồi xem hắn.
Mắt lé nhìn nhìn trong nhà mặt khác miêu đều là một bộ hoặc là thờ ơ, hoặc là chờ hắn quyết định thái độ. Tin tức nói như thế nào tới, tân miêu dung nhập đến tân hoàn cảnh nhất định sẽ lọt vào vốn có địa chủ bài xích. Theo lý mà nói, vốn có lãnh địa hẳn là....... Hắn quay đầu đi tìm kiếm trụ gian, phát hiện kia chỉ miêu còn oa ở trên sô pha đắm chìm ở nước mắt cùng bi thống trung, trong TV truyền phát tin chính là nam chủ cùng nữ chủ lại một lần cãi nhau chia tay rời nhà trốn đi. Không cứu, này chỉ miêu hoàn toàn không cứu.
Đối với trong nhà vào một con lại một con mèo chuyện này, phi gian đã có thể bảo trì một cái phi thường bình thản tâm thái tới đối đãi. Chỉ cần không giống lấy phong như vậy có thể ăn, hết thảy đều hảo thuyết. Tùy tay đem áo khoác treo ở cửa trên giá áo, ngồi xuống một lần nữa cùng kim mao miêu mặt đối mặt.
“Ngươi tưởng trụ tiến vào?”
“Đúng vậy, thật sự là quá phiền toái ngài.”
“Ngươi vào bằng cách nào, tiểu khu tuyên truyền viết an bảo thi thố đầy đủ hết, phòng khoá cửa trừ bỏ chủ nhà ngoại những người khác cũng không có.”
“An bảo thi thố là nhằm vào nhân loại lạp...... Làm miêu lưu tiến vào thật sự thực phương tiện. Phòng môn là sơ đại đại nhân giúp ta khai, bởi vì trên đường gặp nhị đại đại nhân nhớ kỹ hương vị, liền một đường đi tìm tới, miêu cái mũi thật đúng là lợi hại đâu......”
Phi gian nhìn này chỉ miêu vẫn luôn ở kêu, nhịn không được hỏi một câu. “Ngươi là lảm nhảm sao? Có thể nghẹn lại sao? Bằng không buổi tối sẽ thực sảo.” Nhìn kim mao miêu nháy mắt không có thanh âm, lại đột nhiên cảm thấy có phải hay không lời nói mới rồi nói quá nặng. Liền tính nghe không hiểu, phi gian cũng có thể nghĩ đến. Trong nhà miêu từng con đều giống người tinh giống nhau, định là ai đi mở cửa. Chẳng lẽ còn muốn giống tiểu hài tử giống nhau, cho bọn hắn thượng một đường an toàn giáo dục khóa, hảo hảo nhớ kỹ người xa lạ gõ cửa không thể tùy tiện khai đạo lý.
“Trụ liền trụ đi, đừng quấy rối là được.” Quấy rối cũng đã thói quen. “Nhìn xem cũng cho ngươi khởi cái tên.” Cầm lấy trên bàn trà một quyển cao số tìm kiếm có hay không linh cảm.
Tên? Van ống nước lập tức chi lăng lên, gắt gao nhìn chằm chằm phi gian trên tay thư. Hắn có thể kêu hoa lệ ninja xoắn ốc kim sắc loang loáng sao, nếu là gió mạnh loạn vũ kim sắc xoắn ốc loang loáng nhất thức cũng là có thể, vô luận cái nào tên đều hoàn mỹ dung hợp hắn đời trước đặc điểm. Sau đó phi gian khép lại thư, từ trên sô pha đứng lên. “Liền kêu van ống nước.” Cái, hoàn toàn không có biến hóa a. Kim sắc đại mao mắt thường có thể thấy được mất mát đi xuống, còn tưởng rằng có thể nghe thấy càng hoa lệ một chút tên tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Senju Tobirama phá sản không
Fanfictionhttps://hailuochuan.lofter.com/post/1ef8709f_2b5bdc59a