Không tồn cảo, ngày mai dừng cày một ngày
Bị đóng cả ngày trụ gian cùng đốm héo đầu ba não ra tới, ăn thượng giải hòa cơm. Nếu không phải trụ gian nói không nghe lời phi gian sẽ càng tức giận, hơn nữa tuyền nại ở ngoài cửa bồi bọn họ cả ngày, đốm mới sẽ không thành thành thật thật ngốc tại bên trong. Xem ở tuyền nại thương cùng nhiều như vậy thiên cơm phân thượng, cho hắn cái mặt mũi cũng không phải không được.
Kinh này một chuyện, bọn họ rốt cuộc nhớ tới kia chỉ là một gian không lớn cho thuê phòng, không phải có thể tùy ý phát huy mộc diệp bên ngoài. Vì không hề tiếp tục phá hư trong nhà phương tiện, mỗi ngày ăn cơm sáng, ba con miêu liền lẻn đến bên ngoài đi phát tiết sung túc tinh lực. Hai đại một tiểu điểm thân ảnh thường xuyên xuất hiện, dẫn tới phụ cận hộ gia đình đều nhận được, nhà này đầu bạc tiểu ca dưỡng ba con đặc biệt hoạt bát miêu.
Phía trước bị trụ gian bọn họ vựng nhiễm luận văn đã sớm đằng hảo bổ toàn, giao cho đạo sư trong tay sau, nghênh đón mùa đông kỳ nghỉ. Ban ngày thực an tĩnh, bởi vì ầm ĩ gia hỏa nhóm đều không ở, phi gian khó được qua một cái thoải mái nghỉ phép. Hắn mở ra tủ bát môn, tính toán rửa sạch một chút bên trong cũ kỹ vật phẩm, vô dụng cũng hảo đằng ra không gian. Dọn cái tiểu băng ghế, chậm rì rì mà móc ra tủ bát đồ vật, phát hiện còn có mấy tiểu túi làm miêu lương, mấy cây mao điều cùng tam hộp miêu đồ hộp. Từ trụ gian bọn họ bắt đầu ăn phi gian làm cơm về sau, liền rốt cuộc không chạm qua mấy thứ này. Quá quán ngày lành, ai ngờ đi gặm kia đồ vật, chính là nhét vào trong miệng đều sẽ không nuốt xuống đi.
Xem ra bọn họ là sẽ không ăn, phi gian nghĩ nghĩ trong nhà vài vị miêu đại gia, quyết đoán đem mấy thứ này cất vào bao nilon. Ném xuống hoặc là phân cho lưu lạc miêu đi, còn không có quá hạn sử dụng, thật sự ném nhưng thật ra đáng tiếc. Xách theo mặt khác thu thập ra tới rác rưởi cùng nhau, phi gian hướng phụ cận bãi xử lý rác thải đi đến.
Trở về trên đường, phi gian ở phân nhánh khẩu lựa chọn một khác điều. Cuối cùng đều có thể đủ thông hướng nhà hắn, nhưng con đường này sẽ trải qua một cái tiểu quảng trường.
Quảng trường là thật sự tiểu, chỉ có mấy cái tập thể hình thiết bị cùng một trận trẻ nhỏ thang trượt lẻ loi đứng ở bên kia. Thiết chất thiết bị trải qua nhiều năm gió thổi mưa xối bắt đầu rỉ sắt, động nhất động liền sẽ phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt lệnh người ê răng thanh âm. Thang trượt đáy tích một tầng thật dày tro bụi, tỏ rõ thật lâu không có hài tử tới nơi này chơi đùa sự thật. Đơn xà kép còn tính sạch sẽ, phụ cận sẽ có chút thượng tuổi tác lão nhân ngẫu nhiên tới lay động. Nhưng phi gian tới nơi này đương nhiên không phải vì chơi xà đơn, là bởi vì nơi này có khả năng sẽ có mèo hoang. Tiểu quảng trường đông sườn chính là rừng cây nhỏ, hợp với phía sau tiểu sườn núi, sẽ có sinh vật cư trú cũng không hiếm lạ.
Ở miêu lương đóng gói trong túi gian cắt khai một cái miệng to, bãi ở rừng cây nhỏ, tự nhiên sẽ có đói bụng miêu tới kiếm ăn. Phi gian mang theo vô dụng plastic chén nhỏ, đem dư lại miêu điều đều chen vào đi. Chờ hắn làm xong hết thảy ngẩng đầu, phát hiện một con màu nâu quyển mao miêu đang lườm màu đen đôi mắt nhìn về phía hắn...... Trên quần áo mao cổ áo. Phi gian mở ra cuối cùng một hộp miêu đồ hộp cái nắp, đối với kia chỉ miêu vẫy tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Senju Tobirama phá sản không
Fanfictionhttps://hailuochuan.lofter.com/post/1ef8709f_2b5bdc59a