21

40 4 0
                                    

Nhận nuôi thay thế mua sắm, cũng không phải chỉ có chủng loại miêu mới là miêu.



Một chiếc màu bạc Minibus từ góc đường quẹo vào tới, chậm rãi sử nhập cũ phòng khu đường nhỏ thượng. Lại dơ lại phá bề ngoài hoàn mỹ dung nhập nơi này, không có bất luận kẻ nào cảm thấy ngoài ý muốn. Trước sau bảng số xe bị nước bùn bắn toé đi lên, dán lại con số một bộ phận, như là sơ ý xe chủ nhân đã quên rửa sạch.

Chơi cái tận hứng, dẫm lên sắp rơi xuống hoàng hôn, mấy chỉ miêu chuẩn bị về nhà ăn trước thượng một bữa cơm lại xuất phát. Ga tàu cao tốc điểm ly này phiến cũ phòng không xa lắm, cũng coi như là ở nơi này số lượng không nhiều lắm chỗ tốt. Thuần thục rẽ trái rẽ phải, đã có thể thấy cho thuê phòng đại môn, trụ gian đột nhiên dừng bước chân.

“Đốm.”

“A, có người hướng về phía chúng ta tới.”

Hai chỉ miêu đối thoại lệnh mặt khác miêu nháy mắt đề cao cảnh giác, trụ gian ở phía trước mở đường, đốm ở đuôi sau điện, đây là bọn họ ra cửa thói quen tính đội ngũ. Hắn sau lưng có người, đốm phi thường khẳng định, kia cổ dính nhớp tầm mắt lệnh người khó chịu. Đằng trước trụ gian cũng phát giác, ở bọn họ cùng cho thuê phòng chi gian, có người đang chờ bọn họ. Mà người kia, tuyệt đối không thể là phi gian.

Có lẽ không trải qua quá cửa hàng thú cưng tẩy lễ trụ gian cùng bọn học sinh không rõ ràng lắm, đốm cùng tuyền nại là tái minh bạch bất quá. Bọn họ giá trị, đủ để cho tham lam nhân loại vì tiền tài điên cuồng. Chuyện tới hiện giờ, đi so đo cùng suy đoán khi nào bị theo dõi đã không quan trọng. Dưới loại tình huống này, bọn họ muốn như thế nào thoát thân, địch nhân không ngừng một cái. Mặc dù bọn họ có thể may mắn trốn vào phòng, những nhân loại này cũng có thể cạy ra cửa phòng xâm nhập, đến lúc đó liền thật sự thành cá trong chậu. Đến nỗi nói địch nhân không có cạy môn công cụ, bọn họ là không tin, có thể xuất hiện ở chỗ này tất nhiên là làm đủ vạn toàn chuẩn bị.

Trụ gian cùng đốm chính mình cũng không lo lắng, đây là bọn họ hai người sinh ra đã có sẵn tự tin. Nhưng còn có tuyền nại, còn có đám hài tử này. Bọn họ hai cái yêu cầu bảo hộ bọn họ, tiến thoái lưỡng nan.

Tóc đen nam nhân nhìn thấy miêu đàn dừng bước chân, liền ám đạo không tốt, miêu thực cảnh giác, sợ không phải đã phát hiện bọn họ tồn tại. Đơn giản bọn họ chỉ là đứng ở tại chỗ, không có chạy trốn, vẫn là thực đáng tiếc. Nếu là bọn họ phát hiện nam nhân tồn tại về phía sau chạy trốn, liền sẽ chính diện đụng phải hồng mao bẫy rập, trực tiếp xử lý hết nguyên ổ đi.

Đã không có lấy làm tự hào chakra cùng thể thuật, chỉ có thể bảo trì địch bất động ta bất động nguyên tắc, giằng co không dưới. Hồng mao ở trong xe nhìn, trường hợp vẫn luôn giằng co hơn mười phút, rốt cuộc nam nhân nhẫn không đi xuống ra tay. Một cái lưới lớn bị ném ra, mặt trên còn treo không như vậy bén nhọn thiết gai nhọn. Nếu vỏ chăn trụ, mặc dù sẽ không trực tiếp trát cái chết khiếp, cũng là đau nhức. Chín chỉ miêu nháy mắt tản ra, trụ gian cùng đốm phụ trách hấp dẫn địch nhân chú ý, ngày trảm kiên trì chảy xuống tới, còn lại người tìm kiếm đường ra.

Senju Tobirama phá sản không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ