8

43 4 0
                                    

Cốt truyện sẽ từng bước một đi, tiền cũng sẽ từng bước một không có, đại gia không cần cấp ( không phải )

Thuận tiện phóng một chút bình luận khu sử dụng sổ tay:

Thích áng văn này, có thể

Cảm thấy đại gia đáng yêu, có thể

Mắng trụ gian là ngu ngốc, cũng có thể

Khen tác giả, không đề cử.

Ta đối có người khen ta chuyện này thực sợ hãi, tựa như có người có người sợ hãi biển sâu giống nhau, nếu bình luận nhiều sẽ trực tiếp trốn chạy, cho nên còn thỉnh đại gia không cần ở bình luận khu khen ta cảm ơn.

—————————————

Ứng đốm mãnh liệt yêu cầu hạ, lồng sắt hai sườn trong suốt plastic cửa sổ bị tháo dỡ xuống dưới, tuyền nại có thể xuyên thấu qua nơi đó cùng bọn họ giao lưu. Mang theo ba con miêu dạo chợ bán thức ăn, tuyệt đối là một đại kỳ quan. Bọn họ đi theo phi gian ngừng ở bán cá bán hàng rong trước, nhìn hắn quyết đoán mua hai con cá.

“Các ngươi thích ăn cái nào?” Phi gian chỉ chỉ các loại đại trong bồn bơi lội cá, hắn trong ấn tượng miêu hẳn là thích ăn cá. Đương nhiên, tiền đề là bình thường miêu. Cá lão bản hơi mang ngạc nhiên ánh mắt nhìn trước mặt người miêu câu thông, kia hai chỉ đại miêu cư nhiên thật sự lắc lắc đầu, vẫn là hắn nhìn lầm rồi chỉ là ở ném mao? Lồng sắt tiểu miêu cũng đi theo miao một tiếng, đầu bạc nam nhân liền không ở mua mặt khác đồ vật, trực tiếp tính tiền. Hắn là như thế nào nghe hiểu? Lão bản đầy mặt thần kỳ biểu tình, hoảng hốt đem cá trang hảo đưa qua.

“Phiền toái dùng không thấm nước túi bao một chút, trói trên người hắn.” Khoa tay múa chân một chút trụ gian phương hướng, lão bản càng thêm há hốc mồm, nhưng nhìn nam nhân chân thật đáng tin, cũng chỉ hảo làm theo. Trụ gian nguyên bản kiều cao cao cái đuôi hạ xuống, vẻ mặt đưa đám tùy ý lão bản đem đồ vật cột vào bối thượng. Không phải không báo, là thời điểm chưa tới. Nhìn trụ gian bộ dáng, đốm còn man có hứng thú cười nhạo một phen thiên thủ gia huynh đệ tình, xem hắn cùng tuyền nại, lúc này mới kêu thân huynh đệ, phi gian sợ không phải nhặt về tới.

Có thể đem trong nhà dày nặng tủ bát môn mở ra, trụ gian là có sức lực, bởi vậy cũng đặt từ đầu tới đuôi đều ở ba lô vận mệnh. Phi gian mang theo bọn họ một đường từ chợ bán thức ăn nhập khẩu hỏi đến xuất khẩu, cuối cùng lấy lòng yêu cầu đồ vật. Thô sơ giản lược nhìn một chút trụ gian bối thượng vật phẩm, kia đều là căn cứ này ba con miêu yêu thích mua tới đồ ăn. Nấm tảo tía trứng gà pudding...... Mấy thứ này thấy thế nào đều không phải miêu loại này sinh vật sẽ thích ăn đi. Nghi hoặc về nghi hoặc, phi gian vẫn là tôn trọng bọn họ lựa chọn. Hắn trước nay không dưỡng quá tiểu động vật, thậm chí trụ gian đều là nuôi thả trạng thái. Không có đối lập phi gian thật sự không rõ ràng lắm, miêu, liền tính lại thông minh, cũng không có khả năng chính mình gọi món ăn.

Di động tìm tòi thực đơn giao diện bị bãi ở trước mặt, trụ gian cùng đốm quyết đoán ở nấm hấp cơm cùng đậu da sushi giao diện thượng chụp một móng vuốt. Phi thường dân chủ lựa chọn cơm chiều phương thức, mọi người cùng miêu đều không có dị nghị. Đến nỗi tuyền nại, bệnh nhân không có tuyển cơm quyền lợi, hắn chỉ có thể ăn dinh dưỡng cơm. Nóng hầm hập nấm hương hoạt gà cháo bị thịnh tiến tuyền nại chén nhỏ, không thể không nói thịt gà ăn rất ngon, nhưng nấm hương...... Đều làm tuyền nại phi phi phun ở bát nước. Đốm nhai loại nhỏ đậu da sushi, không thể không thừa nhận, phi gian nấu cơm vẫn là có một tay.

Senju Tobirama phá sản không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ