Senju Tobirama phá sản sao?
Không có nga.
“Hảo, đại gia tan học, phi gian ngươi lưu một chút.”
Vật lý giáo thụ rốt cuộc đuổi kịp phi gian rời đi bước chân, đem hắn gọi lại. Đối cái này thông minh học sinh, giáo thụ rất có một cổ hận sắt không thành thép oán khí. Nếu là có thể tăng thêm đào tạo sâu, tương lai định là mũi nhọn khoa học kỹ thuật hình nhân tài, nhiều năm như vậy dạy học và giáo dục, hắn xem trọng mầm trước nay không trông nhầm quá. Nhưng người ta chính mình không tiến tới có biện pháp nào, phảng phất trường học mặt đất năng chân giống nhau, liền chưa từng gặp qua chạy trốn nhanh như vậy học sinh.
Lão giáo thụ rút ra một trương tuyên truyền đơn, tóm tắt sáng tỏ bìa mặt thiết kế, vừa thấy chính là xuất từ khoa học tự nhiên sinh bút tích. Không có gì hoa văn, chỉ dán mấy cái bảng mạch điện đồ án ở mặt trên. Trung gian mấy cái đỏ thẫm tự nhưng thật ra bắt mắt xông ra, hỏa ảnh ly cả nước vật lý khiêu chiến tái. Kết quá tuyên truyền đơn, phi gian ngẩng đầu nhìn về phía giáo thụ. Trong nháy mắt hắn liền minh bạch giáo thụ ý tứ, hắn muốn cho hắn đi tham gia trận thi đấu này. Tuyên truyền đơn mặt trái chính là báo danh biểu, góc trái bên dưới đã điền thượng đề cử người ký tên.
Loại này thi đấu nguyên bản là yêu cầu trải qua tầng tầng tuyển chọn mới có cơ hội tham dự tiến vào, nhưng quy củ đều là người định. Phi gian niệm trường đại học này là cả nước đều nổi danh trường học, thầy giáo lực lượng tự nhiên sẽ không kém đi nơi nào. Liền nói hắn giáo thụ, cũng là ở vật lý giới tiếng tăm lừng lẫy nhân vật, đề cử một người đi tham gia trận chung kết đương nhiên không là vấn đề. Lão giáo thụ thở dài, hắn vẫn là hy vọng cái này có linh khí hài tử có thể có một phen thành tựu. Trận chung kết danh ngạch là hắn mở miệng hướng ban tổ chức muốn lại đây, bằng vào hắn ở vật lý giới địa vị, cùng đã từng đã làm giám khảo quan hệ.
Hỏa ảnh ly không chỉ có ở quốc nội mức độ nổi tiếng rất cao, ở toàn thế giới phạm vi đều là tán thành. Nếu là phi gian có thể đến hồi cái thứ tự, cũng coi như là không uổng phí hắn một phen khổ tâm. Không nói trước năm, liền tính là tiền mười danh đều có thể ở vật lý giới đánh ra danh hào tới. Hắn các bạn học đều biết lần này trận chung kết liền ở gần nhất, chỉ là không ai dám báo danh tự rước lấy nhục thôi. Nói đến cùng, thật sự không biết còn có loại này thi đấu, chỉ có phi gian.
Hắn trước nay không chú ý quá thi đấu cùng chuyên nghiệp, làm từng bước niệm thư khảo thí làm công, chính là hắn toàn bộ sinh hoạt. Lần trước tham gia loại này thi đấu, giống như còn là tiểu học lúc ấy vườn trường viết văn đại tái, lão sư cấp đoạt giải tiểu bằng hữu cái trán trung gian dán cái đại hồng hoa. Tiểu nhân phi gian được đệ tam danh, hồng hồng đôi mắt xứng với hồng hồng hoa, sấn tiểu hài tử giống cái yêu tinh.
Nhéo tuyên truyền đơn một góc, phi gian mím môi. Hắn là không quá muốn đi, trang giấy thượng minh xác viết trận chung kết yêu cầu đi tỉnh ngoài, mặc dù có thể hướng lão bản xin nghỉ, cũng không yên tâm trong nhà miêu.
Trụ gian cùng đốm có thể hay không lại đánh lên tới? Lấy phong có thể hay không một hơi ăn sạch sở hữu tồn lương? Tuyền nại có thể hay không khi dễ đoàn tàng? Hoàn toàn không có biện pháp buông tâm, rời đi non nửa nguyệt. Chín chỉ miêu đều không phải cái gì nghe lời ngoan ngoãn liêu, đặc biệt là kia mấy cái mèo đen, người trước một bộ người sau một bộ làm tương đương thuần thục. Cần phải nói đưa đi cửa hàng thú cưng gởi nuôi, ngược đãi động vật nhưng thật ra không lo lắng, lo lắng một chút nhân viên cửa hàng có thể hay không bị khí khóc còn kém không nhiều lắm. Hơn nữa chính yếu chính là, hắn không có tiền đem chín chỉ miêu đưa đi gởi nuôi, sủng vật tương quan tiêu phí quá quý, phi gian không đủ sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Senju Tobirama phá sản không
Fanfictionhttps://hailuochuan.lofter.com/post/1ef8709f_2b5bdc59a