Chương 8

123 11 4
                                    

Hạ Tuấn Lâm nằm cuộn tròn trong chiếc chăn, cả thân nhỏ bé đều bị chăn che sạch sẽ, chỉ chừa mỗi các nhỏ của cậu. Hôm nay là cuối tuần, Hạ Tuấn Lâm vì cả ngày không có ca làm nên tự thưởng cho bản thân một ngày chủ nhật làm biếng.

"Rầm...rầm..."

"Rè...rè...rr..."

Hạ Tuấn Lâm bị tiếng ồn làm cho tỉnh giấc, cậu vốn chẳng để bụng mà lăn trong ra ngủ tiếp, nhưng những tiếng ồn kia không có ý định dừng lại, làm cậu khó chịu trở mình.

"Gì vậy? Mới sáng sớm thôi mà?"

Hạ Tuấn Lâm mơ màng nhìn chiếc đồng hồ đang chỉ điểm đúng 9 giờ sáng, tiếp đó cậu ngồi dậy đưa tay lên dụi đôi mắt còn buồn ngủ kia. Cậu tự hỏi không biết sáng sớm mà ai đã làm ồn đến như vậy? Hạ Tuấn Lâm vác một thân đầy mệt nhọc xuống giường rồi đi vệ sinh cá nhân, tiếp đó khoác một chiếc áo len mỏng bên ngoài rồi đi ra phía cửa.

"Cạch"

Cánh cửa nhà mở ra, phía căn hộ đối diện chính là nơi phát ra những tiếng ồn kia. Hạ Tuấn Lâm chỉ thấy có vài người đàn ông đang khoan gì đó, một số khác lại khuân chuyển đồ đạc vào, có lẽ căn hộ này mới có người chuyển đến sao? 

Hạ Tuấn Lâm vốn sẽ định mắng cho họ một vốn vì ảnh hưởng đến việc làm biếng của mình, nhưng cậu nghĩ dù sao người ta cũng là vì miếng cơm manh áo mà làm việc, cậu không thể hất đi chén cơm của người khác được. Hạ Tuấn Lâm tiếp đó quay người trở lại vào trong, đi về phía nhà bếp làm cho bản thân hai chiếc sandwich cùng một ly cà phê cho bữa sáng. Cậu ngồi ở phòng khách, miệng nhai chiếc sandwich, tay cầm điện thoại lướt weibo.

" Nam thần tượng Tống Á Hiên thắng lớn tại đêm hội Weibo Night

Tống Á Hiên cùng lúc nhận được hai giải thưởng là 'Nam ca sĩ được yêu thích nhất năm' và "Ngôi sao có sức ảnh hưởng của năm' "

Hạ Tuấn Lâm nhướng mày, bản thân nhẩm đếm ít nhất năm sau Tống Á Hiên mới đạt được thành tựu như vậy. Thời điểm này đạt đến thành tựu này, có hơi sớm so với kiếp trước...

"Không lẽ việc mình trọng sinh ảnh hưởng đến mọi việc sao? Mà thôi...bỏ đi"

Hạ Tuấn Lâm nhanh chóng gạt bỏ suy nghĩ trong đầu, tiếp tục nằm ườn trên ghế sofa đến tận trưa. Lúc Hạ Tuấn Lâm bỏ chiếc điện thoại xuống cũng là lúc chiếc bụng cậu đứng lên "khởi nghĩa". 

"Tinh...tong..."

"Cạch"

Hạ Tuấn Lâm đang làm bữa trưa thì bị tiếng chuông cửa làm cho chú ý, cậu nhanh chóng tắt bếp rồi chạy ra mở cửa. Trước mắt cậu là một người có dáng người cao gầy, thấy cậu mở cửa, người đó liền cất tiếng:

- Chào cậu, tôi mới chuyển đến khu này. Tôi tên Lý Thiên Trạch, có chút quà nhỏ làm quen, hy vọng cậu không chê! 

- A, tôi là Hạ Tuấn Lâm! Sau này chúng ta đều là hàng xóm, không cần khách sáo như vậy! 

Hạ Tuấn Lâm mỉm cười đưa tay ra nhận lấy túi quà của Lý Thiên Trạch. Cậu cảm thấy người trước mắt này có gì đó rất quen thuộc, hình như đã từng gặp ở đâu đó, nhưng bản thân lại chẳng nhớ đã gặp hắn lúc nào và ở đâu. Lý Thiên Trạch nhìn người trước mắt mà mỉm cười, chỉ là nụ cười của hắn có chút lạ, nhưng Hạ Tuấn Lâm căn bản chẳng để ý tới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ All Lâm ] Hoa trong gương, trăng dưới nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ