Nhớ về nụ hôn hôm ấy, trái tim Minhyung có chút loạn nhịp. Làm sao sống được mà không yêu, không nhớ, không thương một kẻ nào?*
Mun Hyeonjoon đã gửi tin nhắn bảo Lee Minhyung đến công ty kí hợp đồng, trở thành thực tập sinh duy nhất của công ty này.
Bởi vì công ty chính của Mun Hyeonjoon không chuyên về lĩnh vực giải trí nên anh phải mở một công ty khác dành riêng cho thằng bạn thân này.
Để giúp anh một phần, Lee Minhyung đã đem gần hết số tiền mà hắn có được cho Mun Hyeonjoon. Trước khi hắn thành công, hắn sẽ không tìm đến sự giúp đỡ của gia đình. Lee Minhyung mong muốn nhận được công nhận từ gia đình của hắn. Vì hắn biết ngay bây giờ, bố mẹ vẫn dõi theo con trai mỗi ngày, lo lắng về việc làm của con trai.
"Chào mừng mày đến công ty. Sao bất ngờ không?". Mun Hyeonjoon đã gắn một vài bong bóng để trang trí cửa, hôm nay cũng là ngày công ty mới khai trương.
"Có mỗi mình mày thôi à?". Lee Minhyung nhìn xung quanh, thấy mỗi Hyeonjoon đón tiếp hắn.
"Tiền đâu thuê nhân viên".
Trò đùa nhàm chán của anh khiến Lee Minhyung thở dài một hơi.
Mun Hyeonjoon cùng Lee Minhyung lên tầng 7 của công ty, sau đó vào văn phòng kí hợp đồng.
Minhyung đánh giá khách quan về công ty, muốn chửi Mun Hyeonjoon vài câu: "Xây công ty cho to vào, 6-7 tầng mà không có nhân viên là sao?".
"Vì chưa đến giờ làm".
Mun Hyeonjoon đưa 2 bản hợp đồng ra trước mặt hắn: "Bên trái là cổ phần công ty, vì mày và tao đồng sáng lập công ty, tao sẽ giữ chức vụ giúp mày. Khi thành công thì tự mà làm, tao còn phải lo công ty chính."
"Bên phải là hợp đồng thực tập, nhân viên của công ty. Đọc đi rồi kí".
"Tao không có ý định quản lý công ty".
"Hiểu mà, nhưng người mày yêu thì sao? Mày không thể mãi mãi làm ca sĩ. Người mày yêu không thuộc giới giải trí, là Chaebol".
Lee Minhyung hiểu hắn có thể dùng danh phận tìm kim chủ tiếp cận em nhưng không thể yêu em khi cả hai không môn đăng hộ đối.
"Được, tao sẽ giữ cái này". Kí hợp đồng xong thì hắn cầm bản hợp đồng cổ phần bỏ vào cặp.
"Gửi mail một số thứ về lĩnh vực cho tao nhé?".
Mun Hyeonjoon cười: "Có thì gửi, vì mày, tao cũng phải học để quản công ty này".
"Người đại diện và quản lý hiện tại đã có. Khi mày tham gia show thì tao sẽ kêu quản lý của mày theo".
"À còn cái này nữa, hợp đồng tham gia show tìm kiếm thành viên nhóm nhạc".
Lee Minhyung cầm bản hợp đồng lên đọc, xem ra hắn có rất ít thời gian ở cạnh em.
Một bản hợp đồng mang tên TA1, thời gian quay là 3 tháng. Số lượng thí sinh là 100 nhưng khi ra mắt, nhóm chỉ 7 thành viên.
Tất cả các thực tập sinh sẽ sống ở khu ktx và luôn có máy quay theo dõi. Mỗi ngày là quá trình luyện tập, quay chương trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria ABO | Wieder
FanfictionQuay lại với người yêu cũ - nghe chẳng hay ho tí nào. Ryu Minseok cũng chưa từng có ý định đó, vì mối quan hệ của em và hắn là lên giường và tiền bạc. Em không yêu hắn đâu, em thề. Nhưng nhìn hắn luôn đối tốt với em như vậy, làm em không nỡ nhìn hắ...