12

397 32 2
                                    

Trời vào thu ngày ấm áp, đêm se lạnh, ngày trình diễn của 100 thực tập sinh ở sân khấu lớn cũng được thực hiện.

Hôm ấy có một Ryu Minseok đứng trước gương ngẫm nghĩ mãi về trang phục, em không biết mình nên mặc quần áo như thế nào mới hợp. Nhìn tủ quần áo có hơn chục chiếc quần bông, họa tiết đầy màu sắc mà nhíu mày, Ryu Minseok không thể mặc chúng để tham gia buổi biểu diễn của TA1 được.

Mẹ Ryu thấy con trai út khó chịu cả buổi chiều cũng sắp bị cuốn theo, nói: "Con đã mở tủ quần áo nhiều lần rồi, có cần mẹ hỗ trợ không?".

"Con không biết nên mặc đồ nào mới hợp".

"Con đi hẹn hò à?". Con trai có ít lần háo hức nên bà rất trông mong, nếu Ryu Minseok có thể tìm được người yêu thì quá tốt.

Em cầm chiếc quần đen ống túm ngắm nghía, miệng từ chối: "Không ạ, con chưa có người yêu. Tối nay con đi xem chương trình thôi".

"Con đi một mình sao? Mẹ còn tưởng con đi cùng người ấy, trên người con cứ thoang thoảng một mùi gì đó, từ sau kì mẩn cảm của con đã có".

Lời nói của mẹ Ryu chạy thẳng vào tai em, làm em có chút bất ngờ, em không nghĩ trên người mình sẽ lưu lại mùi hương nào từ hắn.

"Chỗ công ty con có Omega, chắc con vô tình chạm phải bạn đó thôi". Ryu Minseok cố lấp liếm về mùi hương dính quanh cơ thể.

Nghe lời con trai, mẹ Ryu có chút khó chịu: "Mẹ không phải con nít đâu Minseok, nếu con đã lỡ đánh dấu omega nhà người ta thì cần cho omega ấy một danh phận. Còn nếu đang yêu đương thì cẩn thận một chút, suy nghĩ thật kĩ con có yêu người ta không".

"Mẹ không muốn con tổn thương omega nhà người ta, càng không muốn bất cứ ai tổn thương con trai của mẹ". Bà đi đến bên cạnh Ryu Minseok, xoa đầu em: "Quần này hợp với con đó".

Ryu Minseok gật đầu với ý kiến của mẹ, em lấy thêm chiếc áo thun trắng đơn giản và khoác thêm áo phao giữ ấm.

Đứa con trai Alpha nhưng lại có dáng vẻ beta luôn làm mẹ Ryu lo lắng, bà sợ người ta không thương con trai mình, sợ Omega chê con trai của mình, một người mẹ có nhiều nỗi lo....

Ngay cả Ryu Minseok cũng không nhớ em xuất hiện ở dưới sân khấu lúc nào, cổ tay đeo vòng giấy kiểm soát, ngồi yên trên ghế chờ xem tiết mục.

Bảng chiếu to gắn ở giữa sân khấu và 2 bên đối xứng đều đang chiếu danh sách các tiết mục có trong tối hôm nay. Lee Minhyung ở nhóm D nên có lẽ bài hát của nhóm ở gần cuối chương trình.

Không chỉ thực tập sinh đông mà khán giả đến xem cũng đông, gần bốn ngàn khán giả có mặt để xem buổi mở màn. Ryu Minseok đã nhờ thư kí đặt vé đẹp nên bây giờ em mới được ngồi ở khu C, dãy ghế hàng đầu và ngay giữa sân khấu.

【Tôi đến rồi, phải biểu diễn thật tốt đó】

Khi người dẫn chương trình ra sân khấu giới thiệu tiết mục thì Minseok mới gửi dòng tin nhắn thông báo, như sợ Lee Minhyung không biết em đến đây cỗ vũ hắn.

Màn hình điện thoại hiện dấu đã nhận hơn một phút, không có tin nhắn nào đáp lại lời em. Vì thế em cũng chẳng để ý đến nữa, em cất điện thoại vào túi và nhìn lên sân khấu đang tắt đèn tối.

Guria ABO | WiederNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ