13

243 14 0
                                    

Thực tập sinh không được nhiều người chú ý như Lee Minhyung vẫn tiếp tục tham gia chương trình, không tạo nên làn sóng hay hot search nào.

Nhưng có một ít người quan tâm đến hắn, họ thắc mắc về hắn lén lút che giấu. Alpha và Omega tuyệt đối sẽ không trao đổi áo, còn hắn là Beta.

Chiếc áo khoác đen có vẻ nhỏ hơn hắn một hai size, trông hắn như một chiếc bánh mì bị gói chặt trong lá.

Người hâm mộ luôn có một số linh cảm đặc biệt, một vài người đồng cảm với việc đu cặp đôi nào, cặp đó sẽ không thành đôi.

《Tôi ghét nhất kiểu thực tập sinh yêu đương, sự nghiệp chưa có đã yêu 》

《Đồng ý, tôi từng gặp người xuống phong độ, làm gì cũng không thành vì yêu đương 》

《Hiểu sao phụ huynh cấm cản, yêu đúng người thì tốt, sai người thì cook 》

Topic nhỏ có khá nhiều bình luận, người đi ngược với chiều hướng bình luận cũng có.

《Mấy người là cha mẹ người ta hay gì? Nhiều chuyện thật 》

《Nghề nghiệp và yêu đương khác nhau, nhiều người yêu vẫn giỏi đó thôi 》

↳《Bạn thì hay rồi, trước đây từng có người công khai, công việc đi xuống, bị chửi đến chia tay. Thế ai sai? Là người của công chúng, thì phải thể hiện cho đúng, bạn thành công, bạn tài giỏi, công việc luôn được công bằng thì ai nói. Vì yêu mà ảnh hưởng, xứng đáng bị chửi 》

Lee Minhyung hay đọc bài mạng cũng thấy topic này, hắn lẳng lặng đọc từng bình luận chê trách việc yêu đương và ủng hộ quyết định yêu đương.

Hắn biết việc hắn cần ưu tiên là tập luyện và có màn trình diễn tốt nhất cho mọi người xem, nhưng hắn cũng không thể bỏ bê người ấy, phải cố gắng cân bằng cả hai.

Topic nhỏ nhưng có nhiều đề xuất, một số thực tập sinh trong tòa nhà cũng đọc được. Bọn họ rất sợ dính dáng đến người đang bị netizen bàn tán, vì thế nếu có thể, họ sẽ tránh tiếp xúc với hắn, thậm chí là tỏ thái độ chán ghét công khai.

Phòng kí túc xá mười người, đã có 3 đến 4 người không quan tâm chuyện của Lee Minhyung. Omega Jang Baek Joon không ngại người nào cũng chẳng nói gì, một câu nói đâm chọc cũng không có.

Có lẽ vì Baek Joon đang trong một mối quan hệ khó nói, không phải yêu cũng không phải ghét. Và cậu ta rất sợ mất nó, mối quan hệ cậu ta ưu tiên hàng đầu.

Choi Wooje không tính là thân với hắn, sau một ngày dài, cậu leo lên giường và ngủ ngon lành. Không quá mặn mà với mọi chuyện. Nhưng Wooje biết việc gì đang diễn ra, một vài bí mật quan trọng.

Một lần nhìn người ta biểu diễn ở sân vận động lớn, là một đời cố gắng thành công. Choi Wooje có gương mặt ngây ngô nhưng quyết tâm rất lớn, cậu luôn luyện tập để kết quả được tốt hơn.

Những bàn tán ngoài lề về hắn khiến lượng khán giả xem chương trình tăng lên, hắn đã tham gia một nhóm chat vì nhóm ấy là fan của hắn.

Ấy vậy mà thứ chờ đợi Lee Minhyung trong nhóm không phải là lời khen về sự cố gắng của hắn, thành viên trong nhóm lập ra một kế hoạch sẽ tham gia vòng 2 của chương trình TA1.

Guria ABO | WiederNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ