10

549 35 1
                                    

Hai tuần trôi qua nhanh chóng, hắn chẳng làm được việc gì đã phải tham gia chương trình.

Trong kí ức của hắn, kì phát tình của Ryu Minseok như quả bom không thể kiểm soát. Em xem TV bình thường rồi đột ngột tìm kiếm hắn, hay nửa đêm em bé kêu hắn tỉnh chỉ để đưa đẩy.

"Minhyung ơi!".

"Muốn, muốn mà. Cho tớ".

"Nhét mau đi, Omega lề mề quá".

"Ưm ưm Minhyung không phải em bé, không được ngậm ti".

Âm thanh nhẹ nhàng êm tai làm hắn không nỡ chối từ, Ryu Minseok muốn gì hắn chiều thế đó.

Nhưng sau khi kì mẩn cảm kết thúc, Ryu Minseok lại trở về là Ryu Minseok tôn nghiêm, chăm chỉ, không dính đến tình dục.

Em hẹn hắn đi mua đồ, chuẩn bị cho chuyến tham gia 3 tháng của hắn. Công ty do em điều hành cũng có thực tập sinh tham gia nên em hiểu rõ, một số quần áo biểu diễn sẽ do các nhà tài trợ hỗ trợ nhầm mục đích quảng cáo và quảng bá thương hiệu.

Vì thế em chọn cho hắn tầm chục bộ quần áo, đa dạng kiểu và có thể mặc trình diễn nếu cần gấp.

Kem chóng nắng, son dưỡng, xịt tạo kiểu tóc, dưỡng tóc, miếng dán tuyến thể, thuốc ức chế,... Lee Minhyung nhìn giám đốc Ryu cậm cụi xếp đồ vào túi, chuẩn bị đầy đủ như mẹ hiền lo cho con trai sắp đi cắm trại.

Em còn bảo với hắn rằng đã chuyển tiền sinh hoạt, hắn kiếm tra xem đã nhận được chưa. Nhìn dãy số dài trong tài khoản, hắn giật mình không nghĩ em sẽ đưa cho hắn nhiều thế.

"Xem như tiền đề bù sau khi làm việc chăm chỉ".

Có lẽ em bé của hắn thật sự xem hắn là người thiếu tiền, tìm kim chủ vừa bao nuôi vừa kiếm tài nguyên.

Ngày Lee Minhyung đặt chân đến trụ sở công ty Valleo, đây là công ty vừa thành lập năm ngoái dưới sự quản lý của tỷ phú người Hàn nổi tiếng, làm dậy sóng một khoảng thời gian vì người có tiền hướng thú với giới giải trí mà thành lập hẳn công ty.

100 người không phải nhiều nhưng cũng chẳng ít khi đứng cùng nhau, cả đám được đội ngũ nhân viên dẫn đến tòa nhà đối diện. Đó là khu kí túc xá mà họ sẽ ở.

Bọn họ ở rải rác các tầng 4,5,6, một tầng có khoảng 3 đến 4 phòng. Lee Minhyung được xếp vào phòng 404, ở cùng 9 người khác. 

Từ số phòng đã thể hiển sự không suông sẻ, bên trong căn phòng ấy cũng vậy. Nhìn đống vali của các thực tập sinh khác, hắn cảm nhận được cuộc sống ngắn hạn đây không dễ dàng tí nào.

Vali chiếm khoảng phân nửa không gian mà bọn họ có, năm chiếc giường tầng cao nằm ở các góc, chờ họ lựa chọn. Lee Minhyung nhìn mấy gương mặt xa lạ nhưng rất thanh tú, ai cũng mang nét đẹp khiến người khác mê mẫn.

"Chào mọi người, mình là Jung Min Jin".

"Chào anh Min Jin, chào mọi người, tên em là Taeyoon, mong được mọi người giúp đỡ".

Xen lẫn trong lời chào là một nói có phần cợt nhã, khinh khỉnh: "Chào, Jang Baek Joon".

Mọi người trong phòng đều biết Jang Baek Joon, ngay cả Lee Minhyung. Baek Joon là giọng hát được nhiều người biết đến từ chương trình giọng hát nhí, cùng một người bạn khác nổi tiếng. Nếu có Jang Baek Joon thì Kang Ho, người bạn đồng hành cũng có mặt.

Guria ABO | WiederNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ