Lee Minhyung, là sinh viên năm hai ngành quản trị, tương lai theo gia đình đi kinh doanh. Đang thuê nhà ở Seoul.
Tư tưởng từ phụ huynh là phải cố gắng học tập và làm việc, nên đi làm muốn không thấy ông trời để có tiền trả tiền thuê nhà.
Hướng ngoại, tính hơi khó nhưng hòa đồng, nhận xét từ mọi người là đẹp trai, gương mặt khó nghèo. Không hút thuốc, không cờ bạc, không rượu bia.
Có một người yêu cũ thời học sinh và hiện tại chưa có người yêu mới.
Ngoài kinh doanh thì có ước mơ làm ca sĩ, vì người yêu cũ thích nghe nhạc kpop, ai đẹp cũng thích.
Đó là một số thứ mà hắn hay nói với mọi người.
Hắn lụy người yêu cũ, hắn yêu người ta muốn chết đi sống lại, hắn tập cách chăm sóc, luôn quan tâm nhưng không còn Ryu Minseok ở cạnh.
Cái ngày Lee Minhyung cắn vào sau cổ em, hắn cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Vừa thi xong hắn cũng rơi vào giai đoạn phân hóa, bố mẹ hắn phải đem hắn đi cách ly ở một nơi xa xôi.
Bây giờ hắn không có kì mẩn cảm, cứ như một beta. Nhưng với cơ thể cao to này, mọi người nhìn vào đều cho rằng hắn là alpha.
"Minhyung à, mẹ thấy thế này không ổn, hay con về nhà học kinh doanh dần đi. Trông con tàn hơn tưởng tượng của mẹ nữa".
"Thôi mẹ ơi, mọi thứ vẫn ổn, con tin con làm được".
Mẹ Lee ôm đầu hắn, dù thế nào thì cũng là con bà, thấy hắn như thế bà rất xót: "Mẹ thật sự rất thắc mắc vì sao con phải vào giới giải trí, vì sao phải làm ca sĩ. Nhà chúng ta không nghèo đến thế, bố con cũng đòi theo con, cái gì mà làm đại diện cho con".
"Ông ấy không sống thiếu mẹ nổi đâu, hứ". Nhìn thái độ của mẹ Lee là biết bà cũng không nỡ xa chồng mình.
"Đây là ước mơ của con mà, nếu thất bại thì con về thừa kế gia sản nhà mình".
"Con nghĩ nhà mình giàu đến nổi có gia sản cho con, học kinh doanh thì bố mẹ còn chỉ dạy nha".
Mẹ của Minhyung có chút giận dỗi, cũng mong Lee Minhyung suy nghĩ kĩ.
"Mẹ đừng lo, con biết mình nên làm gì, mẹ thấy hè con kinh doanh cũng giỏi còn gì".
Lee Minhyung nghĩ về câu nói ấy, chẳng hiểu can đảm đâu mà nói thế. Hắn ngước đầu nhìn bảng hiệu trước mặt rồi bước vào trong.
Dự định hôm nay của hắn là đi uống rượu với một người, cũng mong chút sự giúp đỡ. Bố mẹ mong hắn về nhà kinh doanh nên sẽ không có chuyện giúp hắn hóa thiên nga, "chú thiên nga" biểu diễn giữa nghìn công chúng.
H.rnig luôn đứng hàng top về quán bar nổi tiếng ở Seoul. Một nơi tạp nham, đầy loại người ở đây, người nghèo muốn kiếm tiền còn người giàu muốn kiếm niềm vui.
Lee Minhyung nhìn cảnh vật bên trong, tự hỏi người hẹn gặp mình có ổn không. Hắn sợ alpha kia sẽ bị đám omega trong bar nuốt mất xác, ảnh hưởng công việc hắn cần giải quyết.
Nhìn đến quầy bar phía xa, hắn thấy một người đàn ông rất giống người hắn cần tìm. Hắn tiến đến ngồi cạnh người đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria ABO | Wieder
Hayran KurguQuay lại với người yêu cũ - nghe chẳng hay ho tí nào. Ryu Minseok cũng chưa từng có ý định đó, vì mối quan hệ của em và hắn là lên giường và tiền bạc. Em không yêu hắn đâu, em thề. Nhưng nhìn hắn luôn đối tốt với em như vậy, làm em không nỡ nhìn hắ...