08

526 41 1
                                    

Warning: r18 (bad words)

"Nè khùng hả?".

"Làm vậy cho an toàn, alpha không thể trốn ra ngoài hại người".

Cửa phòng được thiết kế 2 khóa cửa, ra hay vào đều cần chìa khóa. Ryu Minseok chấm hỏi với suy nghĩ này: "Anh là quỷ hay gì? Tôi không muốn khiến anh bị thương đâu, nhặt chìa khóa rồi cút đi".

"E là không thể, tôi chui không vừa".

Thật muốn chửi Lee Minhyung, người to thế làm gì. Chui gầm giường không được, lăn giường cũng chưa chắc thuận lợi.

Ryu Minseok bỏ mặc hắn muốn làm gì làm, bản thân không tháo rọ mõm, sẽ không biến thành cún cắn người.

Em tiến đến cạnh giường, quỳ hai gối, cúi người nhìn chìa khóa nằm bất động ở dưới gầm giường. Miệng xinh đang rất muốn lôi tám đời nhà Lee Minhyung ra chửi cho bỏ tức.

"Không có chìa khóa thì anh chết trước tôi đấy Lee Minhyung".

Phòng khách sạn mà cả hai đang ở là phòng được làm riêng. Có một căn bếp nhỏ và băng công. Nhưng tủ lạnh không có nhiều thức ăn tươi sống, bởi em đến đây chưa báo gì trước cho quản lý khách sạn.

Một căn phòng được làm riêng bắt buộc phải có 2 chìa khóa trong ngoài để mở, tránh trường hợp Ryu Minseok mất khống chế, mở cửa xông ra khỏi phòng làm loạn.

"Đừng quỳ gối nhìn chìa khóa nữa, Minseok cần phải tiêm thuốc". Lee Minhyung quan sát mọi thứ trong phòng và tìm được thuốc ức chế trong ngăn tủ.

Chỉ có hai liều thuốc ức chế, xem ra hắn cần chìa khóa để lấy thêm thuốc và đồ ăn.

"Tiêm vào tay giúp tôi". Em chìa cánh tay để hắn tiêm hộ.

Ryu Minseok vẫn giữ tư thế quỳ gối, vào gian đoạn mẫn cảm, em trở nên ngoan ngoãn và không bướng bỉnh.

Ngồi đối diện em, Lee Minhyung xoa cánh tay em rồi xác định chỗ tiêm.

Hắn cẩn thận tìm bông tẩm thuốc sát trùng lau trước rồi mới từ từ tiêm thuốc vào người em.

"Xong rồi, nghỉ ngơi một xíu cho thuốc thấm đã. Em đừng nghịch tìm đồ nữa".

Có người từng bảo với hắn rằng Ryu Minseok rất ngốc nghếch. Em ta là phiên bản lỗi của anh trai.

"Tao nói mày nghe, anh trai của Ryu Minseok là người tài giỏi. Nên họ Ryu muốn có thêm alpha tài giỏi để nâng vị thế. Hoặc một omega xinh đẹp làm cầu nối của giới tài phiệt".

"Mày nói cái gì thế? Gia đình em ấy rất thương ẻm, làm gì có chuyện dùng em ấy như sản phẩm trao đổi".

"Lee Minhyung, mày cũng khờ như Ryu Minseok vậy. Bởi vì nó là phiên bản lỗi của anh trai nó nên gia đình đó mới yêu thương nó. Chủ yếu là họ hàng nó thôi, đâm chọc nó đủ điều".

"Làm sao mày chắc chắn?". Lee Minhyung không tin những gì mình nghe được, bởi em kể với hắn, gia đình em luôn yêu thương và tốt với em.

"Chú bác cô dì của nó, có mấy ai tốt với nó? Mày nhìn chiều cao không phát triển của nó, dáng vẻ lúc nào cũng thích mấy thứ dễ thương. Họ hàng gai mắt nếu nó phân hóa thành alpha, chiếm chỗ của con họ".

Guria ABO | WiederNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ