17

254 41 3
                                    

Kể từ ngày Seo Jiwoo bị loại, cuộc sống của Choi Wooje đã trở lại bình thường. Mỗi ngày đến phòng tập và luyện hát cho bài hát tiếp theo. Cơn sóng cao đã qua, mặt biển lại lặng yên như trước.

Chính sự bình yên đó đã khiến Choi Wooje quên mất, biển luôn lặng yên trước cơn bão lớn.

Hôm mọi người đến chọn bài hát, trên gương mặt ai cũng có nét mệt mỏi vì phải liên tục chạy chương trình. Thời gian nghỉ ngơi không đủ.

Lee Minhyung như thường lệ chăm chú nghe staff hướng dẫn, hôm ấy hắn thấy người dẫn chương trình hậu trường đã thay đổi. Nữ beta thường ngày đã được đổi thành nữ alpha tên Park Misoo, cô ấy vừa là người dẫn hậu trường vừa là staff chính quyết định.

Ngoài Lee Minhyung có chút thắc mắc thì các thực tập sinh khác vẫn rất vui vẻ khi nghe về thể thức vòng tiếp theo.

Hiện tại có hai mươi lăm thực tập sinh được vào vòng kế tiếp, nên chương trình quyết định loại 8 thực tập sinh dựa trên phiếu bầu đến từ khán giả tại trường quay và khán giả qua màn ảnh.

Số phiếu mà các thực tập sinh có cũng sẽ quyết định số thứ tự trên bảng xếp hạng của họ. Ai cũng hiểu rõ người có số thứ tự càng thấp thì khả năng ra mắt càng cao.

Lee Minhyung lựa chọn bài hát hip hop hiện đại về mùa xuân, hắn tự tin lựa chọn này có thể giúp hắn đi tiếp. Hắn phải tìm quần áo giúp hắn trông trẻ hơn, nếu chỉ có áo sơ mi và quần tây thì hắn sẽ trở thành tổng tài chững chạc, còn mấy thực tập sinh chung nhóm sẽ là mấy nhóc cuối cấp 3 mất.

Chọn xong hắn đi đến phòng chờ, nơi phân chia và quyết định thành viên.

Trong phòng chờ, luôn có một hương thơm dịu phù hợp với tất cả thực tập sinh. Đây là xịt khử mùi không khí do chính tập đoàn mẹ đã sản xuất, đem vào chương trình với vai trò quảng cáo.

Mấy thực thập sinh omega ngồi gần nhau trò chuyện về mùi thơm trong phòng, đang được camera quay rõ. Lee Minhyung công nhận khử mùi này che pheromone khá tốt, là một người không bị ảnh hưởng bởi pheromone nhưng hắn cũng rất nhạy với các mùi hương xung quanh.

Choi Wooje chọn xong cũng đi vào phòng chờ.

Lúc Park Misoo công bố tên bài hát và thành viên, Lee Minhyung và Choi Wooje chung nhóm với nhau.

Noh Taeyoon và Kim Jeonghyeon cùng nhóm đang rất ngại ngùng, không nhìn mặt nhau. Choi Wooje nhìn thấy chỉ chặc lưỡi một cái rồi quay đi, hai người này càng diễn càng lộ.

Mọi người biết nhóm của mình xong cũng lao vào luyện tập, không quá để tâm đến người khác. Dù sao cũng là trình diễn nhóm nhưng chấm điểm cá nhân mà.

Suốt cả một tuần tập luyện, Ryu Minseok không thể tìm được người đứng sau câu chuyện do Choi Wooje kể, cậu cũng gật gù bảo không sao, vì mọi thứ đã quay về quỹ đạo.

Buổi trình diễn vào cuối tuần được phát trực tiếp trên TV, Ryu Minseok cũng tranh thủ thời gian đến xem hắn ca hát như thế nào.

Em thấy rất rõ hắn ngày hôm nay, áo tay dài màu be cùng quần tây đen. Hắn vẫn luôn như vậy, luôn toát lên vẻ giàu có và thành đạt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Guria ABO | WiederNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ