✳️ TXT: Năng lượng tốt.
TXT đẽ lên lịch comeback vào 1/4 với "minisode 3: TOMORROW", title "Deja vu". Mình thấy lần comeback này sẽ thành công và cũng sẽ rất được yêu thích, giống như Soobin và Huening Kai đã từng nêu cảm nhận thì đây là album số 1 trong lòng họ hiện tại. Trước hết thì quý công ty đã làm tốt từ ngay giai đoạn "làm nóng" hiện tại khi tung ra những bức hình với nhiều concept khác nhau và cái nào cũng mang vẻ đẹp riêng cho mình, khiến cộng đồng không khỏi trầm trồ, vậy nên họ đã có một bước đệm tốt cho các hoạt động trong tương lai, dự là sẽ b̶̶ò̶̶n̶ kiếm được rất nhiều tiền cho tư bản! Album lần này sẽ có một sức hút có thể gọi là ma mị đối với khán giả, khiến khán giả rất yêu và nhanh chóng đưa em ấy bay lên các bảng xếp hạng. Bài chủ đề lần này cũng sẽ mang sắc tối và có phần ưu buồn. Ngoài ra mình thấy cúp music show cũng sẽ nhiều đó. Nếu thuận lợi thì sẽ là vậy.💚 NCT DREAM: Comeback vào 25/3 với nhưng thật đáng tiếc là năng lượng của NCT DREAM hiện lên không mấy vui vẻ và thuận lợi cho lắm? Mình rất không muốn viết về những điều không hay ở nơi này nhưng trải bài hiện lên như vậy khiến mình lo lắm chứ. Cái sự đau khổ, bế tắc, đột ngột, dời lại chiếm trọn toàn trải bài. Mình thật sự không muốn suy diến bất kỳ điều gì cả, cảm giác thật tệ làm sao. Mong mọi chuyện sẽ thuận lợi, xin hãy nhẹ nhàng hơn với những con người ấy.
Nhưng có lẽ nhìn chung thì sẽ có một kết quả tốt đẹp, 【DREAM( )SCAPE】 lần này rất xuất sắc, họ đã đổ nhiều tâm huyết như vậy mà. Bài nào trong album cũng tuyệt vời hết, để mà chọn ra một bài yêu thích là rất khó luôn, thật sự là một album rất đáng nghe.💚 NCT 127: Các hoạt động cá nhân diễn ra khá tốt (Doyoung solo và DJ Johnny Be), ngoài ra thì họ có rất nhiều thứ cần bận rộn chuẩn bị. Bên cạnh đó thì Taeyong đi mạnh giỏi, sớm ngày đoàn tụ!
(Nói thật thì mình sắp không theo kịp lịch trình của nhà Neo nữa rồi)💚 WayV: WayV đã tiết lộ là nhóm sắp comeback rất sớm thôi, còn có cả tour nữa. Nên là họ đang rất nghiêm túc chăm chỉ chuẩn bị kỹ càng, có thể thấy họ rất mong chờ vào lần comeback này.
💚 NCT WISH: Wishies vẫn còn nhiều điều cần học hỏi và cũng rất bận để chuẩn bị cho comeback (được đồn là tháng 6), tháng 4 sẽ là một tháng có phần hơi khắc nghiệt với họ.
🧡 RIIZE: Mặc dù sẽ comeback trong tháng 4, nhưng năng lượng của niềm vui hiện lên không được trọn vẹn. Đối với RIIZE thì vấn đề đội hình rất dễ gây tranh cãi, có thể sau đợt này sẽ có thông báo chính thức. Mình đoán là họ dự định comeback vào giữa tháng, nhưng xuất hiện khả năng bị dời lại sang tháng 5?
Dù thế nào thì luôn mong rằng tương lai của RIIZE sẽ dần ổn định và tốt đẹp hơn!💙 ZB1: Lịch trình trông rất bận nha, kiểu "Dù thế nào thì cũng phải đúng theo lịch trình". Nhìn vào là thấy comeback cũng đến gần rồi đó, chỉ mong là nhỏ wk1 đừng cố chấp với tháng 4. Cơ mà những tháng sau chưa chắc đã "dễ thở" hơn. Nhưng nhìn chung thì ZB1 vẫn sẽ có những thành công nhất định khi comeback.
- 25/03/2024 -
Chờ sang hôm nay để nghe 【DREAM( )SCAPE】 và xem tracklist của 'minisode 3: TOMORROW'
BẠN ĐANG ĐỌC
Our Season [NCT, RIIZE, ZB1, TXT]
RandomNơi đăng các trải bài nho nhỏ cho những nhóm tôi hiện đang đu: ✓ NCT (all sub-units) ✓ RIIZE ✓ ZB1 ✓ TXT (từ T3/2024) Chủ đề trải ngẫu nhiên, nhưng hầu như sẽ là trải tháng. Đây cũng là nơi tôi tâm sự mấy điều lặt vặt về các nhóm :D [Nhận request, l...