🔮Tháng 8/2024

102 5 2
                                    

💙ZB1: The 4th Mini Album 「𝐂𝐈𝐍𝐄𝐌𝐀 𝐏𝐀𝐑𝐀𝐃𝐈𝐒𝐄」 AUGUST 2024
Lần comback này có cảm giác khác với những lần trước, lần này thật sự sẽ nổi bật và thành công hơn. ZB1 và ZEROSE đều rất nỗ lực. Biết đâu lại được 7-8 cái cúp đem về trưng bày 😌

🧡RIIZE:
Trong nội bộ có chút bất hòa. Tháng này họ cần quan tâm đến liên kết giữa người với người và liên kết với chính bản thân. Cố gắng tìm được tiếng nói chung và không để ai bị bỏ lại. Sự im lặng xem ra không giúp ích được gì cho lần này. Bên cạnh đó trông cũng rất giống đang chuẩn bị cho comeback rồi (làm việc quần quật ấy nhỉ).

💚NCT 127:
Năng lượng nhìn trông khá nặng nề. Họ sẽ có (những) cuộc nói chuyện nghiêm túc và căng thẳng, khi mỗi người dường như đều có lập trường của riêng mình. Dù có lẽ sẽ có chút tổn thương, nhưng cuối cùng họ vẫn tìm được tiếng nói chung. Còn có rất nhiều việc phải làm mà.

💚NCT DREAM:
Một tháng 8 trông rất vui vẻ, thông thuận mà trôi. Nhưng vấn đề sức khỏe cần được lưu tâm, nhưng dù có đang không ổn thì xem ra họ đã tìm được sức mạnh và niềm tin để vực dậy chính mình. (Thật sự hi vọng là vậy.)

💚WayV:
Với chuỗi concert bắt đầu từ tháng 8 này thì không khí trong nhóm sẽ thay đổi nhiều. WayV sẽ cảm nhận được nhiều năng lượng tích cực, tươi sáng, thoải mái, niềm tin và hi vọng. Việc đi đến nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người có vẻ luôn rất thú vị.

💚NCT WISH:
Lần nào Wishies cũng tỏa ra năng lượng yêu thương hết ấy 🥺 Trong nhóm có ai cảm thấy không ổn là chắc chắn luôn được vỗ về động viên, "buff" sức mạnh (tình bạn) tinh thần liền, mà có khi không chỉ ở trong unit thôi đâu. Tháng này cũng là một tháng đầy tình thương của các nhỏ. Bên cạnh đó thì giống như Wishies đã chia sẻ thì họ đang chuẩn bị cho comeback rồi, chuẩn bị cho những điều dễ thương khác.

💛TXT: (lấy tim vàng đi cho nhóm đỡ bị lạc quẻ)
Tháng này công việc của nhóm rất thuận lợi, làm gì cũng phải gọi là có kết quả mỹ mãn, thuận lòng người. Cơ mà chắc có khi trêu nhau thế nào mà lại có người hơi tổn thương, hơi dỗi chút xíu, hoặc có chút tủi thân do không tham gia cùng được thôi...

- 30/07/2024 -

NCT LAB sắp tiếp tục?

Có một năng lượng buồn chung khi xem cho nhà S.

Muốn xem content du lịch chill chill của mấy nhỏ RIIZE, mà nhóm này bận kinh khủng.

Our Season [NCT, RIIZE, ZB1, TXT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ