Mình lại về với vòng tay của Mnet rồi đây, ahihi. Các nhóm mùa trước làm tốt quá nên bị hóng sang mùa này (đã 4 năm rồi). Không biết ở đây có ai xem không nhỉ :,)
Lineup lần này đúng kiểu đại hội tìm lại ký ức đối với mình. Các nhóm toàn có vài gương mặt từ hồi PD 101 ss2, PDX 101, I-LAND không à (dù sau chương trình thì mình không theo họ nữa). Đúng vậy, mình có từng xem I-LAND, nói chung nhóm nhà Hybe rất ít khi hợp với sở thích của mình nên xem chơi thôi (và đã hối hận vì chọn xem show của Mnet). Bên cạnh đó thì mình nhớ X1 lắm, đáng ra nhóm sẽ có hợp đồng khá dài, cuối cùng lại là cái tên yểu mệnh nhất... Năm đó pick của mình là Eunsang nè, bỏ qua mấy việc con Mnet đã làm, thì tính Eunsang chung quy là cũng dịu, lên show này thấy vẫn trầm trầm như trước, cơ mà giọng cười thì còn ấn tượng hơn cả năm xưa :))
Cơ mà mình hay nghe nhạc của boygroups, nên mấy nhóm này mình từng nghe qua ít nhiều rồi.
----- Mai chiếu vòng loại 1 rồi, mà nay tự nhiên nổi hứng muốn đoán thử nên phải trải vội -----
Edit (17/10/2024): Sau khi xem tập mới nhất thì mình lại ngoi lên sửa đây 🥲 Với những nhóm khác mình nghĩ có thể giữ nguyên, còn 8TURN thứ hạng cuối cùng tầm hạng ~4. Nói thật thì tương lai của nhóm, ít nhất là khoảng thời gian giữ nhiệt sau chương trình, thật sự rất sáng, trông sáng sủa nhất trong các nhóm ở đây, nên có vẻ nhóm đã làm rất tốt khi tham gia chương trình.
Bên cạnh đó mình cũng chia buồn với những nhóm bị loại hoặc không có được kết quả như mong muốn. Đã từng trải qua cảm giác vỡ vụn đến không thể tự kiềm chế được nước mắt của mình, mình rất cảm thông cho những giọt nước mắt của sự áp lực, nỗi buồn và sự tổn thương. Nhưng cuộc sống vẫn luôn tiếp tục, mỗi người chúng ta chỉ có thể tự nhủ bản thân phải cố gắng lên, từng ngày từng ngày đều đi tìm hạnh phúc.
______________________________> 8TURN: Dù họ có cố gắng sáng tạo để tạo ra những sân khâu đẹp mắt và có chất lượng tốt, nhưng xem ra vẫn không đủ để cạnh tranh, mỗi lần nhìn thấy thứ hạng hẳn trong lòng họ buồn bã và thất vọng rất nhiều. Tiếc thật, stage đầu tiên của họ đã được hạng 1 một cách rất xứng đáng. Có lẽ đây là nhóm đầu tiên bị loại. Nhưng khi kết thúc cuộc hành trình ngắn này, họ có khả năng sẽ mở ra được một cánh cửa tương lai tốt đẹp hơn. (Nhóm tên 8TURN rồi trải bài cũng rất nhiều số 8.)
> CRAVITY: Nhìn chung thứ hạng trong suốt đoạn sau chương trình của nhóm sẽ khá ổn định với các vị trí trong top 4. Với thứ hạng như vậy thì nhóm cũng khá vui vẻ và được khích lệ tinh thần, nhưng có lẽ sẽ gặp phải những ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Nhóm có lẽ tập trung vào chủ đề tình yêu và kiểu concept 2 mặt đối lập(?). Dự đoán kết quả cuối cùng là hạng 2~3, cũng coi như ứng cử viên hạng 1. [Không thể thoát khỏi cảm giác Gyuvin (ZB1) giống Minhee (CRAVITY) với Sungchan (RIIZE).]
> ONEUS: Với cương vị là đàn anh lớn nhất và nhiều kinh nghiệm nhất ở đây thì đương nhiên nhóm sẽ là ứng cử viên sáng giá cho hạng 1. Tuy cảm giác họ được hạng cao là điều hiển nhiên nhưng đằng sau đó là sự cố gắng nỗ lực rất nhiều. Trong quá trình lên ý tưởng và chuẩn bị gặp nhiều khó khăn nhưng với nhóm thì đây giống như cơ hội cuối cùng để tỏa sáng nên dù rất áp lực thì họ vẫn luôn cố gắng đem đến những sân khấu ấn tượng. Tuy nhiên với những tình huống có phần lạc quẻ thế này thì khả năng giành chiến thắng luôn là 50/50, hoặc là hạng 1 vẻ vang thuyết phục, hoặc là hạng 2 đầy tiếc nuối.
> TEMPEST: Cuộc hành trình của nhóm trong chương trình dù nhận được kha khá yêu thương nhưng có thể thấy là rất lận đận, thứ hạng luôn khiến người ta phải cảm thấy tiếc nuối. Có lẽ nhóm sẽ phải dừng chân ở hạng 4~5. Sau chương trình họ có thể có kinh nghiệm hơn cho các sân khấu lớn sau này. Cố lên! // [Mỗi lần nhìn Lee Euiwoong (Lew) luôn khiến mình vô thức cảm thán "Cậu ấy đã thay đổi rất nhiều".]
> The CrewOne (ATBO & JUST B): Một cuộc hành trình mang theo hy vọng của toàn bộ thành viên nhóm nhưng rồi cũng rất trắc trở. Thứ hạng luôn khiến họ ở trong tình huống ngặt nghèo khi suýt bị loại, có lẽ sẽ là nhóm thứ 2 sớm phải kết thúc chặng đường ngắn này.
> TNX: N̶h̶ó̶m̶ ̶n̶à̶y̶ ̶t̶r̶ô̶n̶g̶ ̶c̶ũ̶n̶g̶ ̶k̶h̶ô̶n̶g̶ ̶m̶ấ̶y̶ ̶d̶ễ̶ ̶d̶à̶n̶g̶ ̶g̶ì̶ ̶v̶ớ̶i̶ ̶c̶h̶ư̶ơ̶n̶g̶ ̶t̶r̶ì̶n̶h̶ ̶n̶à̶y̶,̶ ̶t̶h̶ứ̶ ̶h̶ạ̶n̶g̶ ̶c̶ũ̶n̶g̶ ̶r̶ấ̶t̶ ̶s̶á̶t̶ ̶m̶ứ̶c̶ ̶b̶ị̶ ̶l̶o̶ạ̶i̶,̶ ̶k̶h̶i̶ế̶n̶ ̶n̶h̶ó̶m̶ ̶t̶h̶ấ̶y̶ ̶r̶ấ̶t̶ ̶c̶ă̶n̶g̶ ̶t̶h̶ẳ̶n̶g̶ ̶v̶à̶ ̶á̶p̶ ̶l̶ự̶c̶.̶ ̶T̶h̶ứ̶ ̶h̶ạ̶n̶g̶ ̶c̶u̶ố̶i̶ ̶c̶ù̶n̶g̶ ̶c̶ó̶ ̶t̶h̶ể̶ ̶h̶ạ̶n̶g̶ ̶~̶5̶.̶
> YOUNITE: Sân khấu của nhóm trông có vẻ luôn rất sáng tạo nhưng thứ hạng lại không mang lại cảm giác quá tương xứng. Tuy vậy thứ hạng cuối cùng có thể là hạng ~3.
- 10/10/2024 -
Trải vội lắm rồi mà vẫn ngồi đến 1 giờ sáng :,) Rồi không biết có ổn không nữa.
+ 8TURN bên này rất có cảm giác bùng nổ thanh xuân
+ Sân khấu 'Love or Die' cực đẹp mắt của CRAVITY đến rồi đây
+ Phong cách phong cách, ONEUS luôn đem đến những sân khấu rất máu lửa và ấn tượng
+ Một sân khấu mang vẻ kỳ lạ nhưng cũng rất đẹp đẽ, TEMPEST just can't stop shining ✨
+ Xem The CrewOne xong cái tự dưng thích nghe 'Watch It' hơn hẳn
+ Tuy chọn b-side nhưng TNX không hề bị lép vế
+ Concept nhạc kịch thật sự rất vui tươi, Welcome to the YOUNITE Kingdom
BẠN ĐANG ĐỌC
Our Season [NCT, RIIZE, ZB1, TXT]
De TodoNơi đăng các trải bài nho nhỏ cho những nhóm tôi hiện đang đu: ✓ NCT (all sub-units) ✓ RIIZE ✓ ZB1 ✓ TXT (từ T3/2024) Chủ đề trải ngẫu nhiên, nhưng hầu như sẽ là trải tháng. Đây cũng là nơi tôi tâm sự mấy điều lặt vặt về các nhóm :D [Nhận request, l...