[Con đường sự nghiệp, tương lai của Zhang Hao]
+ Khoảng thời gian hoạt động cùng ZB1: Đây có lẽ sẽ khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với sự nghiệp làm idol của Zhang Hao.
Đúng thật là đợt debut Hạo hơi bị dìm thật. Công ty cho ZB1 diễn nguyên cái album, mà riêng với "Always" thì như thể nó không tồn tại vậy. Show tạp kỹ các nơi thì rất hay chèn "Always" vào, còn stage thì cũng chỉ đoạn ngắn thôi. Tôi cũng cảm thấy khá khó hiểu, lẽ nào định ém để có tour rồi diễn một thể 🙃
Nhưng đến comeback lần này, ít nhất theo cảm nhận của tôi thì cải thiện hơn lần debut, có thể một phần do không còn cấn cấn vụ bài solo nữa. Còn vấn đề chia line thì trước giờ đều chia cho ai phù hợp, mà cái này chưa chắc công ty đã nhúng tay vào được, gần đây bị nói nhiều nên nhìn chung đỡ hơn chút xíu, với tôi thì part của Zhang Hao vẫn đủ để nhớ tới là center.
Nhưng nói thật lòng thì so với center là người hàn, cảm giác thái độ vẫn có gì cách xa lắm. Nhớ hồi Wanna One tôi không có cảm giác như vậy. Tôi nói có chút thẳng thắn (về sự thật mà hẳn ai cũng biết) nhưng mong các bạn đừng có giận, đối với công ty và Mnet thì Boys Planet ngày đó hay ZB1 bây giờ vẫn luôn có 2 center như vậy đó...
Lảm nhảm nhiều như vậy thật ra là vì không biết viết gì nhiều mà không muốn đăng quá ngắn. Giờ quay về với trải bài, tôi thấy trong tương lai vị trí center của Zhang Hao luôn được giữ vững và thể hiện khá rõ ràng, công ty cũng không có cố tình dìm đâu... Chỉ là, tôi cảm thấy vẫn giống kiểu có 2 center ("họ" có vẻ thích kiểu này hơn?). ZB1 Zhang Hao trong tương lai vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự yêu thích, quý mến, ngưỡng mộ; tinh thần cũng vui vẻ, hạnh phúc, gắn kết với nhóm khá tốt, làm việc nhóm hiệu quả, công việc tương đối thuận lợi suôn sẻ. Nhìn chung thật sự rất tốt đẹp.
+ Sau ZB1: hiện tại thì đây vẫn là một câu chuyện có phần xa vời, cũng vì thời gian có hơi xa nên tôi cũng không chắc lắm về phần trải bài này. Nó thể hiện dấu hiệu đi xuống, hầu hết mọi người trong các nhóm dự án thế này đều vậy. Nhưng rồi Zhang Hao sẽ ổn thôi, có thể là phát triển sự nghiệp bên Trung hoặc vẫn được bên Trung ủng hộ nhiệt tình hoặc chuyển một nghề khác, dù sao Zhang Hao cũng tài năng mà. Còn những năm tháng được sống với đam mê cũng ZB1 hẳn cũng để lại những kỷ niệm đẹp đáng nhớ trong đời.
- 12/11/2023 -
Đêm hôm viết cũng không chắc mình vừa viết cái gì.
Có lẽ bản thân lại ôm nhiều việc vào người rồi. "Làm thế rồi được cái gì?" Họ hỏi, tôi không thể trả lời, rồi tự hỏi lại chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Our Season [NCT, RIIZE, ZB1, TXT]
DiversosNơi đăng các trải bài nho nhỏ cho những nhóm tôi hiện đang đu: ✓ NCT (all sub-units) ✓ RIIZE ✓ ZB1 ✓ TXT (từ T3/2024) Chủ đề trải ngẫu nhiên, nhưng hầu như sẽ là trải tháng. Đây cũng là nơi tôi tâm sự mấy điều lặt vặt về các nhóm :D [Nhận request, l...