"Vẫn còn tiếp tục sao?". Đúng vậy, mình vẫn tiếp tục tại nơi này. Khi suy nghĩ mãi mà vẫn chẳng đến đâu cả, mình sẽ không nghĩ nữa, có lẽ rồi sẽ đến một ngày "tỉnh giấc" thôi. Hãy cố lên nhé.
-------------------------------------
💚 WayV:【Give Me That - The 5th Mini Album】 ➫ 2024.06.03 (CST/KST)
Dù rất mong mỗi lần comeback thì sẽ tốt đẹp hơn, nhưng rồi kết quả lại không đạt kỳ vọng. Mình nghĩ lần này cũng là kỳ vọng nhiều, cũng là có tâm huyết mà kết quả lại khiến ta cảm thấy nản lòng. Nhưng cuộc sống vẫn luôn tiếp diễn, cũng không cần phải tốt hơn người ta, tốt hơn so với lần trước là được. Mong tất cả họ sẽ tiếp tục cố gắng.💚 NCT WISH: 【Songbird - Japan 2nd Single】 ➫ 2024.06.26
Single lần này được yêu thích đón nhận nè.
Nhớ không nhầm thì Sion có nói Songbird nghe hay hơn WISH, cũng đáng mong chờ. Concept của Wishies tươi sáng đáng yêu nên trông bắt mắt ấy nhỉ.💚 NCT 127: Tôi không chắc nữa, trông giống như có thành viên rất quyết tâm chuẩn bị việc kết thúc hợp đồng cá nhân với công ty. Có vẻ nghiêng về hướng nhẫn nại chờ hết hợp đồng cho bớt rắc rối, nhưng nếu có thêm chuyện gì thì khó nói trước được. Trong nhóm có những người cá tính mạnh mà phía công ty thì không bao giờ dễ thỏa hiệp và nhượng bộ, kiểu gì cũng lại không tìm được tiếng nói chung, mỗi bên đều có lý lẽ của riêng họ.
💚 NCT DREAM: Đằng sau sự thành công đầy hào nhoáng, luôn là những góc tối của những giọt mồ hôi nước mắt, những chấn thương, những đêm không ngủ với lịch trình bận rộn hay với bao trăn trở trong lòng... đó đều là những sự mệt mỏi cho cả thể xác và tinh thần. Ấy vậy mà vẫn có người cảm thấy ghen tị với vẻ thành công kia, mà không chịu nhìn nhận bao khổ cực, bao công sức tâm huyết để leo được đến vị trí đó.
Mình chỉ mong Dreamies sẽ ổn, yêu thương bản thân, đùm bọc lẫn nhau.🧡 RIIZE: 【RIIZING - The 1st Mini Album】 ➫ 2024.06.17 6PM (KST)
Một tháng 6 trông rất bận rộn, có thể gọi là sứt đầu mẻ trán với cái lịch trình. Nhưng trong lòng họ hẳn vẫn cảm thấy vui vẻ với sự bận rộn này. Điều này có nghĩa họ vẫn đang tiến về phía trước, vẫn đang phát triển hơn. Chính là vẻ đẹp của lao động, cảm thấy mỗi ngày trôi qua đều không quá vô nghĩa (dù mệt bở hơi tai).
Nhưng đừng để bị quá sức đó nha.💙 ZB1: tư bản đã bóc lột sức lao động lại còn "chiếm đoạt tài sản" của người ta hả?
- 01/06/2024 -
Tháng này xin phép không viết trải cho TXT ạ. Chúc TXT có tháng 6 vui vẻ, mạnh khỏe, bình yên, nhận được nhiều sự yêu thương và được đối xử nhẹ nhàng.
Dù còn khá xa để nói trước được gì nhưng có lẽ mình sẽ không làm trải tháng 7. Hẹn gặp lại sau nhé, mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Our Season [NCT, RIIZE, ZB1, TXT]
RandomNơi đăng các trải bài nho nhỏ cho những nhóm tôi hiện đang đu: ✓ NCT (all sub-units) ✓ RIIZE ✓ ZB1 ✓ TXT (từ T3/2024) Chủ đề trải ngẫu nhiên, nhưng hầu như sẽ là trải tháng. Đây cũng là nơi tôi tâm sự mấy điều lặt vặt về các nhóm :D [Nhận request, l...