[rq] Wonbin x RIIZE

67 4 0
                                    

Một chiếc request đã từ rất lâu...
______________________

🧡 Shotaro x Wonbin: Nhìn vào cảm thấy rất hợp cạ. Đối với Wonbin thì Shotaro là một người dẫn dắt rất nhiệt huyết và tài năng, cũng là một người có cảm xúc rất cân bằng trong cả công việc lẫn đời sống thường ngày, vì vậy luôn tạo cảm giác hòa đồng vui vẻ cho cả nhóm. Về phía Shotaro, Wonbin đối với anh là một người chăm chỉ và nghiêm túc, nội tâm thì rất tình cảm lãng mạn (nghe nói Shotaro luôn bảo Wonbin là F thay vì T), tự tin và có sức hút, ở cạnh đôi khi có cảm giác ấm áp như gia đình. Nói chung họ thích chơi với nhau lắm, dù có qua bao lâu thì vẫn luôn có cảm giác mới mẻ, vui vẻ lạc quan. Cảm giác như nếu gặp khó khăn khúc mắc gì, họ sẽ nghĩ đến đối phương, soi chiếu bản thân và cách giải quyết sẽ được tìm thấy.

🧡 Eunseok x Wonbin: Không biết phải do 2 người cùng cung không mà thấy hơi ấy nha. Wonbin thấy Eunseok là người độc lập tự chủ, rất lý trí và hiểu biết rất nhiều vấn đề, một người rất điềm tĩnh và có thể cân bằng, phân định được cả những mặt tối lẫn mặt sáng của nhiều điều. Đối với Eunseok, Wonbin rất nhiệt huyết, kiên định hướng về phía trước, hướng về những mục tiêu của bản thân. Họ cảm thấy (rất) bị thu hút bởi đối phương..., đến mức mà họ bắt buộc phải dùng lý trí để kiềm lại. Có chút khoảng cách, có chút trốn tránh, có những điều chỉ có thể ngầm hiểu mà không nên được nói ra(?)

🧡 Sungchan x Wonbin: Cảm thấy cả hai có rất nhiều điểm chung. Họ đều luôn hướng tới một tương lai tốt đẹp, trong khi Wonbin thích đề ra những kế hoạch mục tiêu để tiến bước (đôi khi cũng hơi mơ mộng), thì Sungchan hướng tới kết quả từ những trải nghiệm trên đường đời. Một điểm nữa là họ đều khá độc lập tự chủ, có xu hướng muốn tự mình giải quyết khó khăn trước khi tìm đến sự trợ giúp của người khác. Khá là không thích sự thay đổi và thích sự bình yên của những điều quen thuộc hằng ngày (Wonbin thì từng chia sẻ vậy rồi, còn về Sungchan thì có lẽ chỉ cần sự ổn định chắc chắn đối với những thứ Sungchan rất rất coi trọng thôi). Nhưng dù vẻ ngoài luôn tỏ ra lý trí thì nội tâm họ vẫn có cảm xúc rất phong phú (Wonbin có cảm xúc trông "trưởng thành" hơn, còn Sungchan cho mình cảm giác "trong sáng, ngây thơ"). Vì có nhiều điểm chung trong tính cách nên giữa họ cũng gọi là tâm linh tương thông, mối quan hệ hài hòa, rất hợp làm việc chung, kết quả hợp tác luôn rất tốt.

🧡 Wonbin x Sohee: Wonbin thật sự coi Sohee là em bé đó 🥺 Wonbin kiểu chứng kiến đứa trẻ mình yêu thương chăm bẵm dần dần lớn lên. Từ một đứa trẻ vui tươi, lanh lợi nay đã trở thành thiếu niên đầy nhiệt huyết, tự tin, r̶ù̶ ̶q̶u̶y̶ế̶n̶,... cũng phải gọi là ảnh có chút tự hào. Về phía Sohee thì cũng có cảm nhận chung giống mọi người, cảm thấy Wonbin rất tài năng, tự chủ, tham vọng hướng tới tương lai. Sohee cảm thấy an tâm khi ở cạnh Wonbin, cảm giác bản thân có thể dựa dẫm, một chỗ dựa tinh thần, tìm được sự bình yên trong mình. Sohee cũng rất biết ơn sự giúp đỡ từ Wonbin, có vẻ đã giúp Sohee vượt qua nhiều điều trong lòng cậu ấy. Giữa họ là một mối quan hệ khá tốt đẹp, cảm giác như là gia đình của nhau, cho nhau cảm giác bình yên ổn định trong tâm hồn; nhưng đôi khi vẫn có những xung khắc và họ (thích) đối nghịch nhau (cũng gia đình quá nhỉ).

🧡 Wonbin x Anton: Trải này mình mất dấu, không phân biệt được ai với ai nữa rồi. Một người thấy đối phương luôn có vẻ ngoài rất vui vẻ gắn kết, còn một người cảm thấy đối phương có cái tôi cao và rất quyết đoán, đôi khi hay dỗi. Họ cũng thấy được sự nhiệt huyết, tham vọng phát triển bản thân và hướng tới tương lai ở nhau. Họ nhìn thấy nhau vấp ngã, tổn thương sau đó tự mình đứng dậy và bước tiếp. Một mối quan hệ cùng nhau trưởng thành, nhưng có vẻ họ hầu như chỉ âm thầm quan sát và học hỏi từ đối phương.

- 28/07/2024 -

Tình huống của Seunghan khiến mình cảm thấy khó xử, nhưng mình sẽ chỉ viết đến đây. Nói thật thì mình có quan điểm trung lập về Seunghan nên cách hành xử của mình tùy thuộc vào thông báo của SM Ent. Xin hãy thông cảm.

Our Season [NCT, RIIZE, ZB1, TXT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ