🔮 Tháng 3/2024

153 5 6
                                    

💚 NCT DREAM:
Dreamies đã lên lịch comeback vào 25/3. Thật ra tôi đã cảm thấy vui mừng với thông tin đó, nhưng nhìn vào trải bài thì trông không ổn cho lắm. Trong tháng 3 có vẻ như lại sắp có vụ việc chấn động ngành giải trí xảy ra một cách rất bất ngờ (giống rất nhiều vụ việc khác), hậu quả sẽ khiến các lịch trình buộc phải tạm hoãn và dời lại.

(tôi có nghĩ tới một khả năng, nhưng tôi thật không dám viết ra, vì nếu viết ra rồi sẽ giống như thể tôi đang đặt lời nguyền lên ai đó ngoài kia vậy...)

[Phần còn lại sau đây tôi sẽ viết một chút về đầu tháng thôi, tôi nghĩ vậy. Vì đoạn sau luôn hiện lại năng lượng như ở trên, cảm giác thương tâm lắm.]

💚NCT WISH:
Các hoạt động quảng bá cho đợt debut diễn ra tốt đẹp.

💚 NCT 127:
Một quãng nghỉ ngắn nhẹ nhàng, thư thái.

💚 WayV:
Trông giống như một cuộc cải tổ đang diễn ra với họ vậy. Xét theo nhiều mặt thì điều này mang nghĩa tích cực.

🧡 RIIZE:
Không hiểu vì sao mà mỗi lần xem đến RIIZE là tôi lại cảm thấy có chút vui vẻ, giống như tên của nhóm vậy đó, tên RIIZE mang năng lượng rất tích cực. Theo rumor thì RIIZE sẽ có single mới vào tháng 4, thậm chí là có cả tour. Tôi nghĩ đoạn single chắc là thật rồi đó, tháng 3 của họ trông khởi sắc, hẳn sẽ sớm có thông báo chính thức. Và lần này có lẽ là đội hình 7 người, tôi không chắc, năng lượng không mạnh mẽ lắm nên tôi cũng thấy lưỡng lự theo luôn.

💙 ZB1:
Bài 'YURA YURA' sẽ phát hành vào 8/3. Single tiếng Nhật đầu tay này của họ khá được ủng hộ, tôi thấy họ hài lòng với kết quả đạt được lần này. Nhỏ WAKEONE sẽ còn nhiệt tình sắp xếp lịch trình nữa.

✳️ TXT: (dubaddu wari wari~)
Lần đầu viết trải tháng cho nhóm mà lại không biết viết gì cho nhiều. Hiện lên cho tháng 3 chỉ là nhóm đang chuẩn bị cho các hoạt động tương lai sắp tới, họ sắp comeback vào tháng 4 mà. Dù rằng có lẽ sẽ bị xáo trộn...
Nhưng trước mắt thì chúc mừng kỷ niệm debut! Dù mới nghiêm túc đu nhóm hơn thôi nhưng tình bạn của họ đã sớm chạm đến trái tim tôi 🥹 Hãy bên cạnh nhau thật lâu ạ.

- 25/02/2024 -

Vì TXT không có màu chính thức, nên tôi chọn ✳️ cho họ. Hình hoa thị 8 cánh giống dấu + và x đặt chồng lên nhau, giống lightstick của nhóm vậy.

Rồi là không phải MOA dữ chưa :0

Our Season [NCT, RIIZE, ZB1, TXT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ