Tháng 10/2024

88 2 3
                                    

💚 NCT WISH: Một tháng với nhiều vấn đề và nhiều sự căng thẳng lo lắng trong công việc. Có thể công ty cảm thấy kết quả làm việc như hiện tại là không thỏa đáng, cần phải thành công hơn, cần nhiều lợi nhuận hơn nữa. Vì thế nên họ đang tiếp tục tìm kiếm những sáng kiến mới để có được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp t̶̶i̶̶ề̶̶n̶ ̶b̶̶ạ̶̶c̶.

💚 NCT DREAM: Nhìn vào các lá bài thì mình cảm thấy những điều họ chuẩn bị cho lần comeback tới trông rất thú vị, đáng để mong chờ, cảm giác nó là một thứ rất ảo diệu thu hút người xem. Nhưng vấn đề rất cần quan tâm lại là sức khỏe tinh thần của một số(?) thành viên, có lẽ họ cũng nên chọn nghỉ ngơi một khoảng thời gian giống Renjun vậy... Mình biết có khi chính bản thân họ không muốn dừng lại, mà dù có muốn thì cũng rất khó xử khi ảnh hướng tới lịch làm việc của cả một tập thể. Giữa có quá nhiều việc đến không thể quan tâm tới cảm xúc của bản thân, hay có quá nhiều thời gian để suy nghĩ vẩn vơ nhưng vẫn không thể rời khỏi cuộc sống trước đó của mình, cái nào sẽ cảm thấy tồi tệ hơn nhỉ?

💚 WayV: Thật ra mình đã bất chợt nảy ra một suy đoán điên rồ, đến mức mà suy đoán đó vừa chớm hiện hình thì mình đã thấy sợ mà gạt phăng nó đi, phủ định nó ngay lập tức. Người ta luôn nói kết thúc cũng là khởi đầu, khi cánh cửa này khép lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra. Chỉ mong đằng sau cánh cửa mới sẽ dẫn đến điều gì đó tốt đẹp.

💚 NCT 127: Các hoạt động cá nhân diễn ra suôn sẻ, muôn màu muôn vẻ thể hiện cá tính.

🧡 RIIZE: Phải chăng do cũng khá thân với WayV hay không mà bài hiện lên có chút dính líu liên kết với đàn anh... Ngoại trừ đoạn này khiến mình hơi cấn ra thì tháng 10 của RIIZE trôi qua bình bình.

💙 ZB1: Nhìn chung kết quả công việc tốt, nhưng có thể gặp vấn đề sức khỏe do lịch trình hoặc dị ứng thời tiết.

💛 TXT: Đã thông báo comeback vào tháng 11. Có lẽ sẽ có thông báo gì đó vào ngày mùng 9(?), có gì đó liên quan tới số 9 ở đây. Gặp vài vấn đề khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho comeback.

- 29/09/2024 -

Xem các content của RIIZE mà mình cứ vô thức nhớ lại lúc SungTaro còn ở NCT, cảm xúc phức tạp lắm.
Có người sẽ nghĩ fan NCT mà đu thêm cả RIIZE sẽ coi RIIZE như một unit khác của NCT. Nhưng đối với một đứa đu NCT từ 2018 như mình, chứng kiến cả idols lẫn fandom vật lộn, người đến người đi, thì mình không bao giờ có thể nhìn nhận RIIZE như một phần của NCT được. Đơn giản là phong cách và hướng đi của hai nhóm hoàn toàn khác nhau luôn ấy.
Dù không thể dõng dạc tự xưng là BRIIZE, thì với mình RIIZE đơn giản là RIIZE. Nhưng với vài gương mặt quen thuộc từ trước, đôi khi những ký ức cũ lại bất chợt hiện lên... nói thật thì trông họ ở cùng RIIZE vui vẻ hơn hẳn. Không biết bao lâu nữa mới buông được ký ức cũ nhỉ?

Our Season [NCT, RIIZE, ZB1, TXT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ