Tháng 11/2024

50 2 5
                                    

💛 TXT: The Star Chapter: SANCTUARY ⭢ 2024.11.04 (KST)
Trở lại với một chapter mới để kể tiếp câu chuyện kỳ lạ nhưng cũng rất nghệ thuật của họ, album lần này với vẻ đẹp đẽ và những ca khúc mang trong mình nhiều cảm xúc đã chinh phục được trái tim của rất nhiều người, có thể sẽ trở thành một trong những album được yêu thích nhất của nhóm (bất chợt nghĩ đến Vườn Địa Đàng). Tuy vậy nhưng cúp show âm nhạc thì có vẻ không được coi là nhiều, tầm 3-4 cúp(?). Bên cạnh đó thì trong tháng 11, nhóm có những quyết định quan trọng cần được suy ngẫm và thống nhất, là những lựa chọn mang tính cá nhân về con đường sau này. Đối với họ thì cả nhóm vẫn là điều trân quý nhất... Nhưng nhìn vào tương lai mình cảm thấy e ngại...

💚 NCT DREAM: NCT DREAM 【DREAMSCAPE】 ➫ 2024.11.11 6PM (KST)
Nhìn vào thì thấy họ cảm thấy khá lo lắng áp lực cho lần comeback này, tính ra lần nào comeback dàn nhà Neo cũng lo được lo mất... nhưng có vẻ như lần nào càng lo thì lần đó kết quả lại càng khả quan hơn rất nhiều. Nhìn chung thì là một lần comeback được tính là thành công, vui vẻ, đạt kỳ vọng mục tiêu, không bị lép vế trên 'đường đua'. Nhưng vấn đề sức khỏe vẫn luôn cần được quan tâm. Tương lai trông ổn định, vẫn còn có thể phát triển thêm.

Trời ơi, từ cái lúc nghe tin TXT comeback tháng 11 là mình nghi rồi, nhưng hồi đó thấy bên NCT cũng im im, mấy ổng có spoil mà nghe như xa lắm, ai ngờ đùng cái nay đổi ảnh hết một lượt xanh lè luôn 😀 Đu bao năm mà vẫn quên quý công ty hồng phấn thích giật đùng đùng với 'nước tới chân mới nhảy', dạo này còn thêm quả tùy hứng lật mặt nữa. Y như mình nghĩ hồi comeback trước đó, NCT với TXT cứ dắt tay nhau cùng comeback suốt ấy.

💚 NCT WISH: 【WISHFUL - Japan 1st Album】➫ 2024.12.25
Đến lượt các nhỏ Wishies mới chợt nhớ tới mấy cái lễ trao giải. Nhìn vào thấy năng lượng tươi sáng vui tươi lắm, xem ra xấp nhỏ được nhận giải trong lòng bao vui, được tiếp thêm bao nhiêu là động lực, bao nhiêu là niềm tin hy vọng cho tương lai sau này. Mà kể cả không phải là về việc nhận giải thì tháng 11 sắp tới của NCT WISH cũng có nhiều dấu hiệu rất tốt trong sự nghiệp. Nhìn mà thấy vui lây, mong họ sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ cùng nhau tiến về phía trước.

💚 NCT 127: Nhìn vào mình cảm thấy mỗi người họ đều ôm một tâm tư khác nhau, là những câu chuyện riêng tư của họ, thật ra vẫn nhận được những sự giúp đỡ. Mong rằng họ có thể tìm thấy sự bình thản trong tâm.

💚 WayV: WayV 【FREQUENCY - The 6th Mini Album】 ➫ 2024.11.25 (CST/KST)
❤️💕?

🧡 RIIZE: ...Ta nói nó ra cái trải xấu nhất trong dàn này. Tháng 11 sắp tới vẫn là một tháng kéo theo năng lượng tiêu cực đến với nhóm. Cũng chỉ có thể nhẫn nhịn qua giai đoạn này, sau khi ván đã thật sự đóng thành thuyền thì mọi chuyện sẽ khởi sắc trở lại. 

Quan điểm cá nhân: Tình huống đã như này rồi thì kêu gọi lại đội hình 7 người kiểu siêu siêu rất rất là khó xử luôn ấy, như kiểu họ sẽ phải tự vả lại thêm phát nữa vào mặt chính họ vậy. Tình huống rất là làm khó nhau luôn. Theo ý hiểu của mình thì họ để SH quay lại với nhóm thay vì cho solo như những trường hợp khác, có lẽ nhiều phần là vì tình nghĩa, phần khác là do debut với nhóm chưa đủ lâu, chưa kịp xây dựng cái gì cả thì làm sao mà đánh canh bạc cho solo được, lời lãi chưa chắc đã vớt vát được bao nhiêu mà hợp đồng thì còn rất dài, không bỏ được. Nếu chuyện xảy ra muộn hơn, khá chắc quý công ty lại áp y nguyên công thức tạm nghỉ rồi solo liền. Thôi thì chỉ biết mong họ sẽ tìm được con đường tốt nhất cho từng người.

💙 ZB1: Có lẽ trong tháng 11 tới ZB1 sẽ nhận được những lời nói khá là khó nghe, kiểu niềm vui không được trọn vẹn.

- 21/10/2024 -

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Our Season [NCT, RIIZE, ZB1, TXT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ