Chap 5: Cái này gọi là quyến rũ chứ không phải là đáng yêu đâu, đồ ngốc

184 13 11
                                    

Bầu không khí căng thẳng bao trùm lấy căn phòng rộng lớn, cũng may là phòng ở trụ sở Tappos không có côn trùng nếu không tiếng vỗ cánh của nó sẽ vang vọng khắp nơi này.

Kaizo thản nhiên nhâm nhi tách trà của bản thân, tầm mắt không rời em trai mình để đợi câu trả lời.

Ramenman thở dài, "Được rồi, ai đó có thể nói gì không? Chúng ta đã như thế này hơn nửa tiếng rồi đó! Cứ như thế này bộ tài chính sẽ đi gõ cửa vì việc đã xài hết đống trà vừa nhập đến hôm qua đấy!"

Kaizo đặt tách trà không biết thứ mấy xuống, định rót tiếp trà từ cái ấm bên cạnh thì Ramenman đè tay lại, thì thầm lại gần, "Cậu đừng có tỏ ra nghiêm trọng quá như thế, chỉ là có người yêu thôi mà. Chả có gì to tát cả, nhìn thằng bé đang sợ kìa!"

Nhưng mà mình có nghiêm trọng đâu, đang đợi thằng bé trả lời tiện thể uống nước cho đỡ khát thôi mà?

Anh thở dài nhìn đứa em trai cúi mặt xuống nhìn tay bản thân không dám ngẩng lên nhìn mình, Kaizo quyết định lên tiếng trước, "Thế em đang quen ai vậy?"

Fang giật nảy mình khi nghe câu hỏi bất thình lình đến từ người anh trai, cậu chần chừ hồi lâu rồi lấy hết can đảm đáp lại, "D-Duri ạ."

Câu trả lời đó làm Kaizo kinh ngạc mở to mắt nhìn em mình hồi lâu không đáp, Ramenman kế bên thì bị sặc nước trà.

Sau khi hít thở lại bình thường, Ramenma đập bàn khiến Fang giật mình, anh  kinh ngạc nói, "Thằng bé đó sao!? Thiệt luôn hả!? Anh em của thằng bé đó biết chuyện chưa? À không, nhìn nhóc còn nguyên vẹn thì chắc bọn chúng chưa biết đâu nhỉ?

"Các cậu ấy chưa biết ạ."

Kaizo ho vài cái để lấy lại bình tĩnh, rồi nói với Fang, "Thế em với Duri quen nhau bao lâu rồi?"

"Mới cách đây vài ngày thôi ạ."

Ramenman ngã người ra đằng sau ghế, ông cười nói, "Thật không ngờ nhóc và thằng bé đó quen nhau đấy! Ngay cả suy nghĩ lẫn tính cách cũng đều trái ngược nhau nhưng mà lại đến với nhau được nhỉ? Chọn ai đi chọn củ cải trắng bên đó, đám nhóc đó không dễ đối phó đâu!"

"Em biết. Đó là lý do em chưa công khai chuyện em và Duri quen nhau, đợi khi em chuẩn bị kĩ mọi thứ rồi mới nói chuyện này cho mọi người.''

"Còn nhóc cũng cẩn thận quá rồi đó", Ramneman chống cằm, cười nhìn cậu.

"Em chưa từng thích một ai nhưng em tin rằng cảm xúc của bản thân mình không sai, Duri thật sự rất quan trọng với em", Fang siết chặt bàn tay đang không ngừng đổ mồ hôi của bản thân, đứng dậy nhìn thẳng vào mắt của anh trai mình, "Em muốn được đồng hành, cùng tiến lên cùng cậu ấy. Nên cho dù anh có phản đối, em cũng không chia tay với Duri đâu!"

Nhìn vào đôi mắt tràn ngập quyết tâm của em mình, đứa em trai nhỏ bé hay sợ hãi, không quá thích thú với việc giao tiếp với người khác. Lúc này lại quyết tâm muốn bảo về cho tình yêu chớm nở đó. Kaizo không đáp lại mà đứng dậy tiến về phía ghế của Fang rồi dịu dàng vò mái tóc tím của em trai mình, "Vậy thì cố lên nhé."

Fang khựng người lại trước hành động kì lạ của anh mình, cậu kinh ngạc nhìn Kaizo, "A-anh không phản đối sao?"

"Mắc gì phản đối? Em nghĩ anh bảo thủ như vậy à? Không tội phạm, không hình dạng, không nguy hiểm thì chả việc gì phải phản đối cả", Kaizo nhếch môi trêu chọc em mình, "Với lại không cần anh thì việc đối phó với bọn nhóc nguyên tố đó cũng đủ khó khăn rồi. Em nghĩ hốt thằng nhóc đó mấy tên đó không điên lên sao? Quen đứa được cưng nhất nhà bên đó, em cũng gan lắm Pang!"

[FangDuri] TogetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ