"Không"
"Đúng vậy."
Halilintar mắt chữ O mồm chữ A nhìn người vừa lên tiếng.
"Vậy là hai người đang hẹn hò thiệt sao!?", Fang hoảng hốt lên tiếng.
"Không! Và tránh xa Duri ra!", Halilintar kéo tay em mình rồi chắn trước người cậu, "Nóng muốn chết còn nắm tay nắm chân gì hả!?"
"Cậu đang mặc nguyên cây màu đen đấy Hali", Fang nhướn mày nhìn bạn mình.
"Nếu không phải hẹn hò thì sao hai người đến đây vậy? Có Power Sphera nào ở đây sao?", Duri ló đầu từ lưng anh mình.
"Là nhiệm vụ hộ tống thôi! VỊ - ĐỘI - TRƯỞNG - ĐÁNG - MẾN muốn đi khu vui chơi nên muốn có người hộ tống, chỉ thế thôi!", Halilintar liếc mắt nhìn người đang nhìn chằm chằm mình phía bên cạnh.
"Tại sao anh lại gằn giọng với 5 chữ đó thế?"
"Tớ thấy thứ cần hộ tống là cái công viên này đấy", Fang ôm mặt thở dài.
"Vậy chuyển nhiệm vụ sang hộ tống hai đứa đi chơi vậy", Kaizo cười nửa miệng, nhìn em mình.
"C-cái gì cơ?"
Gì nữa đây! Không ăn được thì anh ấy đạp đổ à!
"Được thôi", Halilintar nheo mắt nhìn bạn mình, "Cậu mà dám giở trò biến thái với em tớ thì cẩn thận nhúm lông trên đầu cậu đấy!"
Cái tên hay giở trò biến thái trước là em cậu đó!
"Được thôi! Càng đông thì càng vui mà! Đi thôi!", Duri kéo tay anh mình chạy về phía trước, "Em muốn đi tàu lượn siêu tốc trước!"
"Sao từ hẹn hò thành buổi đi chơi gia đình vậy trời?", Fang chạy theo bạn mình, la lớn dặn dò, "Chạy chậm thôi Duri!"
Kaizo thở dài, dịu dàng nhìn bóng lưng của những đứa trẻ đằng trước rồi cất bước đi theo chúng.
.
"Fang! Nhìn con này nè! Nó y chang Solar lúc lảm nhảm luôn!", Duri chỉ vào con thây ma nhồi bông đeo kính với khuôn mặt đắc ý.
"Không khéo là bản vẽ này là của Ais đấy!"
"A! Ở đằng kia có con ma nhìn ngố lắm! Đi nào Fang!", Duri hào hứng kéo tay bạn mình chạy về phía trước.
"Chạy chậm thôi Duri! Trong đây tối lắm cậu sẽ vấ-", Chưa kịp nói xong Fang đã phải nhanh chóng kéo tay bạn mình về phía sau, ôm lấy Duri trong lòng trước khi cậu ngã xấp mặt do vấp tay của con thây ma trên đường.
"Tớ đã nói cậu rồi mà!", Fang gõ đầu cậu bạn.
"Hehe! Sẽ không sao đâu! Vì Fang ở đây mà!", Duri cười rạng rỡ đáp lại.
"Chơi nhà ma mắc gì cứ sát lại gần vậy?", Halilintar hậm hực nhìn hai người trước mặt.
"Chả hiểu mấy người yêu nhau nghĩ gì mà cứ thích chui vào nhà hoa-", Halilintar bực bội tự nói với bản thân thì bỗng nhiên người đóng giả thây ma đột ngột lao đến từ phía bên phải của cậu.
Halilintar giật mình định rút vũ khí của bản thân để đập vô mỏ đứa giám hù mình thì Kaizo bất ngờ ở đằng sau kéo tay khiến cậu ngã về phía sau rồi ôm lấy cậu vào trong lòng mình.