"Được rồi, vậy hai người bắt đầu quen nhau từ lúc nào vậy?", Taufan sau một hồi vật lộn với mớ suy nghĩ hỗn độn của mình thì đập tay xuống bàn, hỏi hai người trước mặt.
"Từ lúc làm xong nhiệm vụ ở hành tinh Enrry!", Duri vui vẻ đáp lại, mắt thì vẫn dán vào menu trên tay mình, "Chưa bao lâu mà nhiều món mới ghê! Cậu thử món mới chưa Fang?"
"Thử hết rồi, có món dâu bùng nổ là tạm được thôi còn lại thấy chả ngon", Fang kề sát mặt bạn mình để nhìn menu.
"Cái tên sến vậy mà cậu cũng gọi được nữa! Được rồi tớ muốn thử đào lí lắc!"
"Cái người làm menu này có vấn đề gì với đặt tên à?", Solar thở dài đưa ra bình luận của mình, "Cà phê thức đêm nhớ thương là cái gì? Bộ thức đêm là nhớ ai à?"
"Do em không có bồ nên vậy thôi", Ais đặt menu xuống sau khi order xong món nước.
"Tớ nghĩ cậu nên không nên uống đá đâu, dù gì cơ thể cậu lúc này vẫn chưa ổn định."
"Thôi đi Fang, trời này mà không uống đá là tóc của tớ sẽ từ xanh lá mà ngả vàng luôn đấy!", Duri than thở đáp lại, "Chả ai đi uống đồ nóng lúc này cả!"
"Có tớ đây", Fang đưa lại menu cho nhân viên phục vụ, "Cho em thêm một ly chocolate nóng."
"Cậu có thấy vẻ mặt kì lạ của cô ấy không? Ai cũng thấy kì lạ khi cậu order đồ nóng vào thời tiết này đó!"
"Ai trong hai cậu là người tỏ tình trước vậy?", Gopal đột ngột lên tiếng chen ngang cuộc cãi nhau của hai người bạn.
"C-chắc chắn là Fang!", Taufan đập bàn, lớn tiếng đáp lại.
"Em cũng nghĩ thế, tên ngốc đó có thể hiểu thế nào là yêu đâu", Solar gật đầu, đáp lại.
"Tiếc quá, lần này thiên tài lởm đoán sai rồi! Là tớ đó!", Duri cười nhếch mép, đáp lại.
"HẢ!?"
"Được rồi, em nghĩ mình nên đi ngủ để về đúng thế giới của mình. Đừng gọi em dậy khi mùa xuân đến, ngủ ngon mọi người", Ais không biết lấy từ đâu một cái gối lớn trắng mềm mại đặt lên bàn sau đó úp mặt xuống ngủ.
Taufan nắm lấy cổ áo Ais điên cuồng lắc, "Giờ không phải lúc ngủ đông đâu Ais! Em có phải gấu bắc cực đâu!"
"Ngủ đi anh Taufan, chắc chắn thế giới này không phải thật đâu", Ais đáp lại anh mình với vẻ mặt nghiêm trọng.
"C-có thể nhỉ? Được rồi Solar đi ngủ thôi!", Taufan nắm cổ áo của đứa em trai mang năng lực ánh sáng lại gần.
Solar cố gỡ tay anh mình ra khỏi cổ áo của bản thân, bực bội nói, "Người cần ngủ là tên ngốc đó đấy!", Cậu chỉ tay về phía Duri, "Chắc chắn trí nhớ bị đảo lộn rồi! Thật là vô lý mà!"
"Tớ không muốn nghe câu đó từ người có hai quầng thâm sánh ngang vai với gấu trúc như cậu đâu!", Duri bực bội đáp lại.
"Nước của các em đây", Chị gái phục vụ lúc nãy mang khay đồ uống đến bàn của mọi người, sau khi sắp xếp ly nước lên bàn rồi nhanh chóng rời đi.