Chap 8: Xin lỗi, lần này tớ không thể quay trở lại cùng cậu rồi

103 13 9
                                    

Duri cùng Fang tiến đến chân núi ở giữa hành tinh lúc trời vẫn chưa sáng hẳn vì theo như thông tin được biết thì căn cứ của bọn chúng đang ở sâu bên trong.

Cả hai cùng núp trong bụi cây gần đó và cảnh giác nhìn về bức tường phía trước. Duri nhướn mày hỏi Fang, "Cậu có chắc là ở đây không?"

Không để cho Fang trả lời thì bỗng nhiên có một người ngoài hành tinh màu xanh dương có hai tai trông giống cáo lái một chiếc xe chở hàng dừng trước bức tường, người đó ấn gì trên bộ điều khiển gắn trên xe và không lâu sau đó một cánh cửa xuất hiện trước mặt.

Fang triệu hồi một con chuột bóng đêm lệnh cho nhảy lên bàn điều khiển của hắn ta để đánh lạc hướng, sau đó cậu nhanh chóng kéo tay Duri nhảy lên chiếc xe đó và trốn đằng sau tầm vải che những thùng đồ chứa hàng.

"Con chuột chết tiệt!", Hắn ta gầm lên giận dữ khi đuổi theo con chuột đang ngậm chiếc chìa khóa nhưng khi nó vừa nhảy vào bụi cây thì chú chuột bóng đêm đó theo lệnh của Fang biến mất chỉ để lại chìa khóa ở dưới đất.

"Mới sáng sớm mà gặp chuyện xui xẻo rồi! Nếu không phải vì lương cao mình sẽ không bao giờ dính dáng đến bọn kinh tởm này!", Hắn ta làu bàu quay trở về xe và điều khiển nó tiến vào bên trong căn cứ, "Tốt nhất là có bị Tappos bắt thì đừng có lôi mình vào!"

Cánh cửa sau đó đóng lại, ngăn cách hai không gian với nhau.

Sau khi tiến xe vào bên trong thì không lâu sau có một giọng nói nghiêm nghị vang lên bên ngoài:

"Ta cần kiểm tra hàng trước."

"Cứ tự nhiên."

Ngay vừa lúc hắn dở tấm vải che hàng hóa lên thì những bông hoa khổng lồ xuất hiện và phun khói làm cay mắt khiến cả hai tên đó la lớn đau đớn, còn Fang và Duri nhờ có cái kính được làm bằng năng lực của Fang nên không bị ảnh hưởng bởi khói độc vừa rồi, cả hai nhanh chóng chớp thời cơ chạy nhanh ra ngoài.

Nhưng cả hai đều không biết rằng có một người núp đằng sau bức tường gần đó quan sát mọi chuyện, hắn ta cười nhếch mép, "Kế hoạch bắt đầu rồi."

.

.

.

Cả hai chạy hồi lâu trong hành lang sau đó dừng lại ở một nơi như là kho hàng bỏ hoang ít người qua lại, Fang nhíu mày kiểm tra bản đồ trên đồng hồ của bản thân, "Tớ có cảm giác kì lạ, không phải người canh gác ở đây quá ít sao? Cứ như mời gọi chúng ta vào sâu bên trong vậy!"

"Thế cậu muốn đông đúc người canh giữ để không xâm nhập được vào bên trong sao?", Duri nhướn mày hỏi lại.

Fang cốc đầu bạn mình, "Ý tớ là tính không hợp lý ở đây đó!"

Bỗng nhiên đằng sau cả hai vang lên tiếng gầm gừ của thú vật, Fang cùng Duri quay lại thì thấy là con quái vật lúc trước đang thở một cách nặng nhọc, miệng nó chảy nước lỏng màu đen và nhìn cả hai với đôi mắt rực đỏ. Sau đó từ đằng sau con quái vật đó xuất hiện một người đàn ông quen thuộc - Là Fron.

"Tôi biết ngay ông có liên quan đến bọn chúng mà!", Fang lạnh giọng nói với người đàn ông đối diện, trong tư thế sẵn sàng nghênh chiến bất kì lúc nào.

[FangDuri] TogetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ