warning: có h
____________
Diệp Lâm Anh hớn hở đi vào văn phòng với một túi gồm tám hộp cháo sườn đầy ứ ự, trong lúc chờ đội ngũ chuẩn bị khu vực phát trực tiếp thì Diệp Lâm Anh đã nhẹ nhàng xử hết một hộp cháo. Pông Chuẩn đúng hẹn vừa vặn trờ đến, con cún mét bảy liền tóm lấy bạn thân mình kéo vào, luôn miệng khoe về đống thức ăn trên bàn.
"Thực dân Pháp định xâm lược Anh hay sao mà đưa lương thực như mày sắp bị đuổi vậy?!"
"Không, Trang bảo tao ăn nhiều sẽ lên vui í."
"Ừm, rồi sau này chuyển sang buồn vì mập."
"Nếu mày muốn ăn thì tao gửi địa chỉ cho mày."
"Rồi mày định hốc hết bảy hộp cháo thiệt hả Diệp?! Ghệ mày huấn luyện mày y như Trang Pháp thứ hai rồi, tao coi live của bạn ấy toàn ăn với ăn."
"Nhưng Trang vẫn xinh."
Pông Chuẩn nhìn đứa bạn mình như sinh vật không thuộc về hành tinh này, đúng là dính líu đến tình yêu thì vạn vật đều trở nên đần đi, dại ra.
"Ăn bún riêu không?! Trang bảo bún riêu ở đó cũng ngon lắm."
"Mày đang bị kẹt lại ở nạn đói năm bốn mươi lăm hả?!"
"Đâu, tao mua cho mọi người ăn mà."
"Thế bún riêu đi, đừng để mắm tôm."
"Eo ơi mắm tôm là tinh tuý, mày ăn thế khác nào mặc quần không mặc áo?!"
"Tao thích ở trần cho mát."
Gặp Pông Chuẩn là khắc chế cứng còn bị kèm một-một. Diệp Lâm Anh đành ngoan ngoãn nín bặt, nhắn tin với Trang Pháp nhờ em đặt thêm hai phần bún riêu. Hốc xong xuôi, mọi người trong công ty quay lại công việc; như những phiên phát trực tiếp mọi lần, vẫn là giới thiệu sản phẩm, thông báo khách mời tiếp theo cho ngày vô cùng đặc biệt.
"Trang Pháp!!"
Khung bình luận bùng nổ, dường như Trang Pháp là từ khóa được đề cập nhiều nhất trong tất cả các phiên phát trực tiếp của Diệp Lâm Anh cộng lại. Điều đó khiến Diệp Lâm Anh thích thú và chắc rằng người được nhắc cũng đang cười khúc khích, bên kia màn hình. Nhưng cô cũng mau chóng lấp liếm sự nồng nhiệt bằng cách thông báo về khách mời khác, vì dạo này có vài kẻ không ưa nhìn người khác hạnh phúc.
"Thôi tao về, mày về cẩn thận đấy." - Diệp Lâm Anh vơ lấy áo khoác sau khi công việc đã kết thúc.
"Ỏoo, cảm ơn chị Diệp quan tâm em nha."
"Nín đi má."
Chơi với nhau quá lâu, cũng đủ thân thiết để thôi nói những lời hay ý đẹp; nghe câu chọc ghẹo của Pông Chuẩn, da thịt cô không nhịn được mà nổi gai ốc từng đợt. Chắc bởi những thứ dễ thương chỉ nên dành cho người đáng yêu, chính xác là cục lùn màu hồng ở nhà.
"Em ơi, tôi về rồi đây."
"Awww, xin chào bạn lớn. Hôm nay có mệt không?!"
Đây đích xác là đúng người đúng thời điểm, Diệp Lâm Anh tâm trạng mềm nhũn cưng chiều, dang tay ôm lấy Trang Pháp tròn ủm đã nhào vào lòng. Hôn xuống tóc, khuỵ gối, rồi lại thơm vào má, xuống cổ; cô tham lam mơn trớn, đẩy em vào tường tiếp tục nhấm nháp da thịt non mềm. Trang Pháp khổ sở rướn cổ tránh né sự dồn dập của đối phương, khẽ cất giọng nhưng lẫn vào đó cả tiếng hổn hển, nỉ non.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diệp Lâm Anh x Trang Pháp | the series
Fanfic"tôi từng có chồng rồi." "tôi thì chưa có, chồng.." là series real-life, mỗi chương không giống nhau. viết đến khi otp ngừng tương tác.