"Nghi vấn ca sĩ Trang Pháp đang hẹn hò với nam ca sĩ J kém tám tuổi."Pông Chuẩn đương nhai dở miếng xoài lại phải bỏ ngang vì lướt trúng một bài viết trên TikTok. Thông tin nghi vấn hẹn hò được cô nàng tóc ngắn kỹ lưỡng xem qua, từng chi tiết như quần áo, lịch trình,...của Trang Pháp và người kia khá trùng khớp; tuy nhiên, Pông Chuẩn bỗng cười lớn quay sang người bên cạnh cất giọng, bởi những điều vừa đọc nó vô cùng khó tin, bất hợp lý, nghiễm nhiên, ắt hẳn không thể nào.
"Mày xem người ta nói Trang của mày đang hẹn hò với anh J nào này, kém nhau tám tuổi chắc sinh năm 97 nhỉ?!."
"J gì?! 97 hả?! Mày biết phim người đẹp và quái vật không?!"
"Không phải ở Bến Tre, người khác."
Điện thoại trên tay bỗng chốc bị giật lấy, cả hai đều cười đùa, bỡn cợt bởi những tin đồn về vấn đề tình cảm của Trang Pháp nếu không gán với Diệp Anh thì cô đều xem nó là rác rưởi.
"Chuẩn bị tâm lý đi, mấy đứa trong phần bình luận bảo soi kỹ rồi đấy."
"..."
"Bài này độ tin cậy còn thấp hơn chuyện mày come out nữa nhể?!"
"..."
Chấm thêm tí muối cho miếng xoài, Pông Chuẩn nhồm nhoàm ngó sang Diệp Anh từ khi nào khóe môi đầy ý cười đã dần trơ cứng, ánh mắt chốc chốc híp lại ẩn hiện vài tia tư lự.
"Diệp Anh, mày sẽ không vì cái bài viết đấy mà ghen tuông phải không?!"
"..."
"Phải không?!..—"
Thao tác tay Diệp Anh liến thoắng sao chép link bài viết gửi sang tin nhắn của mình liền trả lại điện thoại cho Pông Chuẩn, cô như cũ vẫn không hé môi. Diệp Anh mặt lạnh tanh rời khỏi nhà bạn mình trong tiếng gọi bất lực từ phía sau.
"Tsk, thật tình."
Chiếc Audi tím được nhấn ga lao vút đi, lẫn vào câu cảm thán. Tuy đây chẳng phải lần đầu Pông Chuẩn thấy sự ghen tuông của bạn mình nhưng hôm nay nàng có dự cảm không lành. Bởi, Diệp Anh có sẵn chứng rối loạn căng thẳng sau sang chấn, cụ thể là sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, nay còn xem trúng bài báo nghi vấn hẹn hò của Trang Pháp. Nỗi lo lắng, ngờ vực trong cô trỗi dậy; nếu Trang Pháp tìm ra đáp án cuối cùng về xu hướng tính dục, nó sẽ là cây đinh sau rốt đóng chặt vào cỗ quan tài mang tên ái tình. Ắt, Diệp Anh sẽ chôn đến mãn đời.
Nhưng sự ưa thích-em nhiều quá lại làm cô thành ra ghen tuông ngu dốt, Diệp Anh không tìm đến Trang Pháp để tỏ tường nguồn cơn mà đi làm vài việc đáng đánh. Tự thỏa mãn cơn tức tối không có thật với Trang Pháp bằng cách đăng ảnh nắm tay, tình tứ với người khác; mánh lới mà cô thường dùng hòng gom sự chú ý của em về mình. Như thường lệ, nó vẫn có tác dụng.
"Đến nhà Trang nói chuyện chút nhé."
Khoái trí bước vào nhà em sau khi nhận tin nhắn. Diệp Anh vẫn nghĩ bản thân trong sạch, còn trơ tráo đem bài báo nghi vấn hẹn hò của em làm cớ giận dỗi vì muốn được Trang Pháp o bế.
"Trang hẹn hò với người khác ngoài tôi rồi sao?!" - bỏ qua mọi câu chào hỏi, Diệp Anh trực tiếp đặt điện thoại lên bàn hướng bài báo về phía em. Lòng cô rộn ràng tưởng bở Trang Pháp sẽ tiếp tục nhẫn nại, khiêm nhường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diệp Lâm Anh x Trang Pháp | the series
Fanfic"tôi từng có chồng rồi." "tôi thì chưa có, chồng.." là series real-life, mỗi chương không giống nhau. viết đến khi otp ngừng tương tác.