Ba giờ sáng.
"Diệp là vũ công đấy, tập trung vào động tác đi."
"Hai chị bình tĩnh nào, thả lỏng nha."
Không khí phòng tập bỗng chốc trì trệ vì câu nhắc nhở có phần đanh thép của Trang Pháp đối với Diệp Anh. Ngó nghiêng ai cũng mệt lả, cả thể xác lẫn tinh thần, Lan Ngọc thức thời mở lời hòa hoãn.
"Đoạn beat bị lệch với lời bài hát và tôi chưa xâu chuỗi kịp, vũ công thì vẫn có sai phạm chứ." - Diệp Anh phản bác.
"Định sai đến mấy giờ khi một mình Diệp vô dụng đến nỗi trì hoãn thời giờ của mọi người ở đây?!"
Dứt câu, bọn họ bỗng dưng lao vào ngông cuồng, hành hạ nhau bằng tràng bạo tàn của ngôn từ; móc mỉa, đay nghiến. Cả hai cứ tọng cho nhau những ngỡ ngàng và thêm vài cơn chết-điếng. Đưa cái tôi cao hơn miếng hồn già cỗi. Thái độ sỗ sàng và hỗn hào như thể Diệp Anh và Trang Pháp vẫn đương ở cái tuổi trẻ trâu cần chăm bẵm, o bế.
"Diệp..!!"
"Diệp ơi, máy bay đáp cánh rồi."
Bừng tỉnh khỏi cơn mộng mị, Diệp Anh mơ hồ nhớ lại tình huống cãi nhau thừa sống thiếu chết trong mơ; điều đó quá sức vô lý và nghiễm nhiên nó chỉ nên nằm tại cõi vô thực.
Bần thần nhìn lên người vừa gọi mình, là Trang Pháp; một Trang Pháp nhu mì và nhẹ nhàng. Diệp Anh thở phào, tuy nhiên dòng chảy suy nghĩ đột ngột đầy ứ tại môi lưỡi, cô sợ hãi nơi đấy sẽ phun ra những điều bản thân che giấu, nên mau chóng lách khỏi ghế mà rời đi. Để lại câu cảm ơn cứng nhắc và một Trang Pháp đang khó hiểu bởi hành động né tránh từ Diệp Anh.
"Diệp bị sao ấy nhỉ?!" - Trang Pháp quay sang hỏi Huyền Baby và chỉ nhận lại cái nhún vai tỏ ý cũng không biết.
Quảng Châu, Trung Quốc.
Tham dự chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản gốc với tư cách khách mời, LUNAS hoàn toàn có thể ngạo nghễ bởi thành công của chính họ. Còn về nhóm nhạc Chị đẹp vắn số tại Việt Nam, may rằng nó đã lụi tàn trước khi kịp le lói, cháy lan.
"Mọi người nhận phòng và nghỉ ngơi. Tối nay sẽ chạy thử chương trình với ekip bên Trung nhé."
"Quỳnh ở với chị nha."
Nhanh nhảu khoác tay Khổng Tú Quỳnh, cô cầm chắc chìa khóa phòng. Sau khi nghe thông báo xong xuôi, Diệp Anh chẳng nán thêm khắc nào nữa tại sảnh khách sạn, liền kéo em út theo mình về phòng.
"Trang,..Trang. Về phòng thôi." - Huyền Baby đủ lớn để phân tích tình huống, bèn huých nhẹ vai cô bạn đầu hồng khi Trang Pháp cứ nhíu mày, lơ đễnh nhìn mãi về hướng Diệp Anh vừa rời đi.
Nạp năng lượng sau giấc ngủ dài, dù trên máy bay Diệp Anh tuy đã chợp mắt nhưng lại chẳng khỏe khoắn gì cho kham. Xuống sảnh cùng Khổng Tú Quỳnh, cơn ngáp của cô đột ngột nín bặt khi Trang Pháp bước đến gần, thái độ cô vì vậy trở nên căng thẳng hơn.
"Được rồi, mọi người lên xe đi. Chúng ta sẽ di chuyển đến nơi ghi hình. Vì có ít phiên dịch nên cần gì cứ báo với em nhé." - vị tổng đạo diễn từ công ty mà LUNAS đang dưới trướng cẩn thận thông báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diệp Lâm Anh x Trang Pháp | the series
Fanfic"tôi từng có chồng rồi." "tôi thì chưa có, chồng.." là series real-life, mỗi chương không giống nhau. viết đến khi otp ngừng tương tác.