57

8 2 2
                                    

Kirstine Deloy II

11:56 PM

Bwisit na Jin yan!

Akala ko talaga nakalimutan ko birthday mo.

Kirstine: Tawang-tawa nga ako nung binati ako ni Ysa.

I'm sorry.

I'm sorry that I thought I forgot a day that is special for us.

Kirstine: Ano ka ba, wala yun.

Kirstine: Feeling ko, ginamit lang na distraction ng mga kaibigan mo yung birthday ko para makalimutan mo yung isyu na kumakalat ngayon.

Kirstine: For the record, si Yuugi ang nagsabi ng birthday ko. Sinakyan lang ng mga kaibigan mo yung sinabi niya.

Yeah, and they used that against me.

Kirstine: Siguro kaya love ko yun si Yuugi kasi hanggang ngayon, tinutupad niya yung promise niya na poprotektahan niya yung relasyon natin sa publiko.

Do you love him?!

Kirstine: Hindi naman same sa pagmamahal ko sayo syempre.

Kirstine: Ano lang... konti lang. 😉

I don't like that wink of yours.

Kirstine: You have great friends, Miggy. They swore to protect our relationship and even with those rumors, they stood with what was right and kept their promises.

I owe it to them.

At hindi rin ako magagalit kahit sabihin mong love si Yuugi, magseselos lang ako ng slight.

Kirstine: So, okay lang kahit mahal ko si Yuugi?

Yeah, pero dapat mas love mo pa din ako.

I understand that Yuugi is a tough guy, but his heart is big and he's capable of loving and protecting even our girls. Kaya okay lang sa akin na love mo din siya.

Kirstine: Mula umpisa, si Yuugi na ang tutol na tutol sa ating dalawa. Pero sa bandang huli, siya pa pala ang magpapatibay sa atin.

Yeah.

That man is really unpredictable.

Just One DayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon