Jose Victorio Miguel Teung V
January 30, 01:22 AM
Jose Victorio Miguel: How's my girl?
Jose Victorio Miguel: I missed you so much.
Jose Victorio Miguel: It's been a week since you left.
Jose Victorio Miguel: Nasa Pilipinas ka lang din naman, but I cannot reach you. It's hard to contact you. It's getting harder everyday because I missed you so damn much.
Jose Victorio Miguel: Hope this message reaches you soon. Kahit bukas pa ng umaga. As long as you get this, I'll be fine.
Jose Victorio Miguel: May this be a reminder to you of how much and how big my love for you is, my Kirstine. I promise, we will be together again.
Jose Victorio Miguel: Soon, my love. Soon.
04:19 PM
Miss you din!
Bilis nga eh. Naka-1 week na pala ko dito.
Tinatanong ka din ni mama sa akin, kung nagkausap na daw ba tayo.
Tinawagan mo daw kasi siya?
Oo nga pala, mag-eextend pa kami dito. Pauwi daw tiyuhin ko galing Qatar.
Ilang taon na daw kasi hindi nakakausap ni mama yung kapatid niya kaya dito muna kami. Ipapasyal daw kami ni Tito.
Alam mo na, hindi kasi kami nakalibot noong may nakaburol. Bawal daw kasi. Kasabihan ng matatanda.
Seen
February 02, 02:35 AM
Jose Victorio Miguel: Hey, love!
Jose Victorio Miguel: How are you? Mukhang nag-eenjoy ka sa bakasyon mo ah.
Jose Victorio Miguel: Sorry, I can't go there to be with you. Medyo mainit pa rin ang news sa akin, eh. But we're still trying to control the rumors.
Jose Victorio Miguel: I know you're sleeping now. Pasensya na hindi kita ma-chat ng mas maaga ah?
Jose Victorio Miguel: Babawi ako sa 'yo, promise. I miss you!
08:27 AM
Good morning, my Miggy!
Ililibot daw ako ng mga pinsan ko dito.
Isasama daw nila ako sa school nung isa namin na pinsan, si Kuya Kier. Maganda daw pumasyal doon sa university nila kasi hindi mukhang school.
Tapos mag-food trip daw kami, libre nila ko, edi go. Aba, masarap yata malibre!
February 05, 10:49 AM
Jose Victorio Miguel: Enjoy your tour.
Miggy!!! I miss you.