22

16 2 0
                                    

22

Kỳ trung khảo kết thúc ngày thứ ba.

Chủ nhật.

Ta nằm ở trên giường, đầu ngất đi.

Nguyên nhân rất đơn giản.

Ta bị cảm.

Ads by tpmds

Nghĩ đến cũng là đương nhiên.

Ở tháng 11 sơ không ai trong phòng học, ghé vào bàn học thượng đánh nửa giờ ngủ gật, trừ phi thân thể cường tráng như ngưu, bằng không khẳng định phạm gật đầu đau não nhiệt, huống chi là ta loại này thể chất thường thường gia hỏa.

Ở thuốc trị cảm ảnh hưởng hạ, ta cơ hồ ở giấc ngủ trung vượt qua toàn bộ thứ bảy, thẳng đến chủ nhật buổi sáng mới cảm giác thân thể trạng thái hơi chút khôi phục một chút.

Dược hiệu qua đi không hề muốn ngủ lúc sau, ta bị bụng rỗng đói khát cảm từ trên giường ninh lên.

—— hảo đói!

Ta hô hấp quýnh lên xúc liền bắt đầu ho khan.

Đẩy ra đặt ở bên người lớn nhất gấu Teddy —— ta ba ba đối gấu Teddy nhiệt ái khó có thể lượng hóa, hắn mỗi năm đều sẽ cho ta mua rất nhiều rất nhiều gấu Teddy. Nghe nói ng·ay cả ta lúc mới sinh ra dùng nôi cùng nôi thượng xoay tròn giường linh đều là gấu Teddy —— ta cầm lấy đặt ở giường đuôi ghế thượng màu nâu quần áo ở nhà, mang theo tiểu hùng đuôi, thêm nhung thêm hậu, mặc vào còn có điểm lao lực.

Thượng chu nhà của ta cư phục còn chỉ là một kiện bình thường mùa thu khoản, nghĩ đến là mụ mụ giúp ta đổi đi.

Ta một bên xuống thang lầu, một bên hồi ức ngày hôm qua, phát hiện chính mình rất khó có thể nhớ tới tam cơm ăn cái gì.

Chỉ nhớ mang máng vô luận cái gì nhập khẩu đều nhạt nhẽo đến không được, căn bản nhấc không nổi muốn ăn. Vẫn là ba ba hống ta mới miễn cưỡng uống lên một chén cháo.

Dưới lầu TV mở ra, trên màn hình biểu hiện tự nhiên phong cảnh đẹp không sao tả xiết.

Ta đứng ở thang lầu thượng, nhìn mắt góc phải bên dưới địa danh, là một cái nhà ta gia đình lữ hành, hoặc là cha mẹ ta đơn độc du lịch cũng chưa đi qua địa điểm.

Ba ba ngồi xuống đất ngồi ở bàn trà biên, trước mặt bãi một chi bút cùng notebook, đối với TV thượng truyền phát tin du lịch tiết mục làm bút ký.

Mụ mụ tắc ngồi ở trên sô pha, an tĩnh mà nhìn trong TV phong cảnh, thường thường thấp giọng cùng ba ba giao lưu.

Một màn này ở nhà ta thực thường thấy, bởi vì ta mụ mụ nhiệt ái mỹ thực cùng du lịch.

Đáng tiếc ba ba ở trù nghệ phương diện trời sinh chính là cái học sinh dở, cực độ khuyết thiếu nấu nướng thiên phú, mặc kệ như thế nào học đều là tạc phòng bếp hoặc sản xuất hắc ám liệu lý hậu quả. Cho nên hắn chỉ có thể dời đi mục tiêu, đem tâm tư tiêu phí ở mang mụ mụ ra cửa du lịch chuyện này thượng.

Nhà ta thư phòng kệ sách, có một tầng là dùng để phóng album.

Trong đó có mấy cái album đặc biệt hậu, chuyên môn bị dùng cho gửi ta sinh ra trước cha mẹ mỗi lần lữ hành, ta sau khi sinh gia đình du lịch, cùng với chúng ta một nhà ba người cùng vài vị quan hệ muốn hảo thúc thúc đi ra ngoài ảnh chụp.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ